-
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc) -
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025”
| VietAd 2016 diễn ra từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội |
Được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2010, Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Hiện nay, VietAd đã thiết lập quan hệ và là là đối tác truyền thông của hầu hết các Triển lãm chuyên ngành quảng cáo trong khu vực châu Á như: Kosign (Hà Quốc), DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand), Kaizer (Malaysia),...
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp cùng Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH quảng cáo và thương mại P&G tổ chức “Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam năm 2016” (VietAd 2016) từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, Triển lãm VietAd 2016 tại Hà Nội quy tụ hơn 120 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các lĩnh vực trưng bày: Máy móc thiết bị (máy in phun kỹ thuật số, máy in ảnh, máy cắt laser, máy cắt decal, máy CNC, máy khắc chữ,…); công nghệ led (led trang trí, led bảng hiệu, màn hình led,…); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo (standee ,panô, mô hình quảng cáo, quầy, kệ, quà tặng quảng cáo các loại,…); dịch vụ truyền thông (các dịch vụ truyền thông và quảng cáo,…).
Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty Đông Nam, Trưởng ban tổ chức, việc tổ chức VietAd 2016 tại Hà Nội (lần thứ 2) tiếp tục khẳng định sự phát triển và vai trò của Triển lãm trong việc kết nối giao thương, thúc đẩy hợp tác và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực quảng cáo. Đồng thời, đánh dấu bước phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam, để các doanh nghiệp quảng cáo phía Bắc có cơ hội giao lưu, học hỏi chuẩn bị đón đầu những cơ hội mới từ sự hình thành của Cộng đồng kinh tế ASEAN, sự ký kết thành công TPP. Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ hoạt động của Triển lãm VietAd 2016 sẽ diễn ra chương trình hội thảo chuyên đề: “Hiệp định TPP: Cơ hội và thách thức đối với ngành quảng cáo Việt Nam” do các chuyên gia uy tín trình bày .
Cũng theo ông Đảo, Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm năm nay là sự trình diễn phong phú, đa dạng của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và thị trường khu vực miền Bắc nói riêng. Từ đó, VietAd tại Hà Nội sẽ trở thành một sự kiện thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam sau VietAd được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.
-
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)
-
WeAngels đồng hành cùng Meey Group trong giai đoạn tăng trưởng mới -
Vinhomes được vinh danh “Nhà phát triển của năm" khu vực Đông Nam Á 2025” -
“Vua chanh leo” Nafoods tăng vốn, mở rộng nhà máy xuất khẩu trái cây tại Gia Lai -
Tiêu chuẩn quốc tế gia tăng nhanh, định hình lại kinh tế toàn cầu -
Cơ hội lịch sử cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Hà Nội -
Quốc Cường Gia Lai xoay vốn để lấy lại Phước Kiển -
Hải Phòng tháo gỡ vướng mắc, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp FDI triển khai dự án hiệu quả
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam
