
-
Mở rộng hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp Thái Bình và Hưng Yên tại KCN Liên Hà Thái
-
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group đầu tư nhà máy may mặc 4,7 triệu USD
-
Giảm thuế giá trị gia tăng tác động ngay tới sản xuất, kinh doanh
-
Doanh nghiệp Thái Bình - Hưng Yên trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển
-
Hội chợ Thaifex - Anuga Asia 2025: Nơi truyền cảm hứng và sáng tạo cho ngành Thực phẩm và Đồ uống tại châu Á -
Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
VietAd 2016 diễn ra từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội |
Được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2010, Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Hiện nay, VietAd đã thiết lập quan hệ và là là đối tác truyền thông của hầu hết các Triển lãm chuyên ngành quảng cáo trong khu vực châu Á như: Kosign (Hà Quốc), DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand), Kaizer (Malaysia),...
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp cùng Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH quảng cáo và thương mại P&G tổ chức “Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam năm 2016” (VietAd 2016) từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, Triển lãm VietAd 2016 tại Hà Nội quy tụ hơn 120 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các lĩnh vực trưng bày: Máy móc thiết bị (máy in phun kỹ thuật số, máy in ảnh, máy cắt laser, máy cắt decal, máy CNC, máy khắc chữ,…); công nghệ led (led trang trí, led bảng hiệu, màn hình led,…); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo (standee ,panô, mô hình quảng cáo, quầy, kệ, quà tặng quảng cáo các loại,…); dịch vụ truyền thông (các dịch vụ truyền thông và quảng cáo,…).
Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty Đông Nam, Trưởng ban tổ chức, việc tổ chức VietAd 2016 tại Hà Nội (lần thứ 2) tiếp tục khẳng định sự phát triển và vai trò của Triển lãm trong việc kết nối giao thương, thúc đẩy hợp tác và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực quảng cáo. Đồng thời, đánh dấu bước phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam, để các doanh nghiệp quảng cáo phía Bắc có cơ hội giao lưu, học hỏi chuẩn bị đón đầu những cơ hội mới từ sự hình thành của Cộng đồng kinh tế ASEAN, sự ký kết thành công TPP. Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ hoạt động của Triển lãm VietAd 2016 sẽ diễn ra chương trình hội thảo chuyên đề: “Hiệp định TPP: Cơ hội và thách thức đối với ngành quảng cáo Việt Nam” do các chuyên gia uy tín trình bày .
Cũng theo ông Đảo, Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm năm nay là sự trình diễn phong phú, đa dạng của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và thị trường khu vực miền Bắc nói riêng. Từ đó, VietAd tại Hà Nội sẽ trở thành một sự kiện thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam sau VietAd được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.

-
Avery Dennison bắt tay Shenzhou Group đầu tư nhà máy may mặc 4,7 triệu USD -
Giảm thuế giá trị gia tăng tác động ngay tới sản xuất, kinh doanh -
Doanh nghiệp Thái Bình - Hưng Yên trao đổi kinh nghiệm, hợp tác phát triển -
Hanel góp mặt tại triển lãm thành tựu trong phát triển kinh tế tư nhân -
Hội chợ Thaifex - Anuga Asia 2025: Nơi truyền cảm hứng và sáng tạo cho ngành Thực phẩm và Đồ uống tại châu Á -
Bộ Công thương tính áp thuế suất 0% với gạo nhập từ Campuchia -
Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt