-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
| VietAd 2016 diễn ra từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội |
Được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2010, Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Hiện nay, VietAd đã thiết lập quan hệ và là là đối tác truyền thông của hầu hết các Triển lãm chuyên ngành quảng cáo trong khu vực châu Á như: Kosign (Hà Quốc), DSJ (Nhật Bản); Sign China (Trung Quốc); D.PES (Trung Quốc); TISL (Đài Loan - Trung Quốc), Sign Asia Expo (Thailand), Kaizer (Malaysia),...
Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp cùng Công ty cổ phần quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH quảng cáo và thương mại P&G tổ chức “Triển lãm Quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam năm 2016” (VietAd 2016) từ ngày 17/03 - 19/03/2016 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, Triển lãm VietAd 2016 tại Hà Nội quy tụ hơn 120 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các lĩnh vực trưng bày: Máy móc thiết bị (máy in phun kỹ thuật số, máy in ảnh, máy cắt laser, máy cắt decal, máy CNC, máy khắc chữ,…); công nghệ led (led trang trí, led bảng hiệu, màn hình led,…); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo (standee ,panô, mô hình quảng cáo, quầy, kệ, quà tặng quảng cáo các loại,…); dịch vụ truyền thông (các dịch vụ truyền thông và quảng cáo,…).
Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Tổng giám đốc Công ty Đông Nam, Trưởng ban tổ chức, việc tổ chức VietAd 2016 tại Hà Nội (lần thứ 2) tiếp tục khẳng định sự phát triển và vai trò của Triển lãm trong việc kết nối giao thương, thúc đẩy hợp tác và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực quảng cáo. Đồng thời, đánh dấu bước phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam, để các doanh nghiệp quảng cáo phía Bắc có cơ hội giao lưu, học hỏi chuẩn bị đón đầu những cơ hội mới từ sự hình thành của Cộng đồng kinh tế ASEAN, sự ký kết thành công TPP. Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ hoạt động của Triển lãm VietAd 2016 sẽ diễn ra chương trình hội thảo chuyên đề: “Hiệp định TPP: Cơ hội và thách thức đối với ngành quảng cáo Việt Nam” do các chuyên gia uy tín trình bày .
Cũng theo ông Đảo, Ban tổ chức kỳ vọng triển lãm năm nay là sự trình diễn phong phú, đa dạng của ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và thị trường khu vực miền Bắc nói riêng. Từ đó, VietAd tại Hà Nội sẽ trở thành một sự kiện thường niên của ngành quảng cáo Việt Nam sau VietAd được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

