
-
Phân định thẩm quyền quản lý thuế theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp
-
Hải quan nâng cao kỹ năng phân biệt hàng thật, giả cho cán bộ thực thi
-
Xây dựng thần tốc, Biwase đưa Nhà máy nước Cần Thơ 3 vào vận hành
-
Công bố 468 dịch vụ công trực tuyến toàn trình do Bộ Tài chính cung cấp
-
Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025 -
Gamuda - Dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực hạ tầng và hệ thống MRT
Bên cạnh yếu tố về năng lực cạnh tranh, tư duy kinh doanh, sự phát triển về thị trường mỗi ngành nghề cũng là yếu tố giúp các doanh nghiệp trẻ phát triển. Đơn cử, những năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến ngành thẩm mỹ, làm đẹp, thị trường do đó cũng ngày càng mở rộng.
Là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực này, Venesa luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đồng thời linh hoạt thích ứng, vượt qua đại dịch để từng bước trưởng thành.
![]() |
Venesa vào Top 10 thương hiệu mạnh Asean |
Nhờ đó, năm 2022 là một dấu ấn của thương hiệu Venesa với 3 giải thưởng, gồm Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN và Dịch vụ - Sản phẩm chất lượng cao ASEAN.
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa cho biết: “Venesa đang ngày càng hoàn thiện và mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động. Định hướng trong thời gian sắp tới sẽ đưa Venesa trở thành thương hiệu làm đẹp toàn diện về sức khoẻ bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài – hướng tới mục tiêu khỏe đẹp toàn diện. Trong năm nay, cùng với dịch vụ làm đẹp không xâm lấn Venesa sẽ đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn mảng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện thường xuyên mang tên Wellness by Venesa. Chú trọng vào mục tiêu duy trì trạng thái khỏe - đẹp dài lâu cho mỗi khách hàng”.
Ngoài những mục tiêu về kinh doanh,Venesa còn mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và triển khai nhiều hoạt động thiết thực với cộng đồng.
![]() |
Venesa đầu tư nhiều vào con người, vào đội ngũ nhân sự bằng những chương trình đào tạo mang tính chiến lược để nâng cao tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ cho toàn thể nhân sự.
Venesa cũng đặc biệt quan tâm, phối hợp cùng đối tác và các địa phương mang đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Những kết quả đạt được của Venesa là minh chứng cho nỗ lực của các doanh nghiệp trẻ trong việc thích ứng linh hoạt để phát triển trong môi trường kinh doanh năng động của Việt Nam.

-
Gamuda - Dấu ấn toàn cầu trong lĩnh vực hạ tầng và hệ thống MRT -
Vingroup thăng 8 bậc, thuộc Top 40 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á 2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 18/6/2025 -
Viglacera lập công ty tại Hưng Yên, chuyên đầu tư kinh doanh khu công nghiệp -
Đã giảm 19.500 tỷ đồng thuế giá trị gia tăng trong nửa đầu năm 2025 -
Hộ kinh doanh “không cô đơn” khi áp dụng hóa đơn điện tử -
Tăng tốc di dời doanh nghiệp khỏi Khu công nghiệp Biên Hòa 1
-
Thời điểm vàng sở hữu căn hộ hạng sang giữa trung tâm Đà Nẵng
-
Đầu tư du thuyền: Đưa Việt Nam gia nhập nhóm du lịch cao cấp trong khu vực
-
FPT khởi công Tổ hợp giáo dục tại Bình Dương, quy mô 4.000 người học
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025