Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 18 tháng 09 năm 2024,
Doanh nghiệp trẻ thích ứng linh hoạt vượt qua đại dịch
Như Loan - 10/06/2022 13:03
 
Dù ảnh hưởng nhiều bởi dịch Covid-19, nhưng một số doanh nghiệp đã phát huy được năng lực thích ứng nhanh và linh hoạt để vượt qua khó khăn, tiếp tục những kế hoạch chinh phục khách hàng.

Bên cạnh yếu tố về năng lực cạnh tranh, tư duy kinh doanh, sự phát triển về thị trường mỗi ngành nghề cũng là yếu tố giúp các doanh nghiệp trẻ phát triển. Đơn cử, những năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến ngành thẩm mỹ, làm đẹp, thị trường do đó cũng ngày càng mở rộng.

Là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực này, Venesa luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đồng thời linh hoạt thích ứng, vượt qua đại dịch để từng bước trưởng thành.

Venesa vào Top 10 thương hiệu mạnh Asean

Nhờ đó, năm 2022 là một dấu ấn của thương hiệu Venesa với 3 giải thưởng, gồm Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN và Dịch vụ - Sản phẩm chất lượng cao ASEAN.  

Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa cho biết: “Venesa đang ngày càng hoàn thiện và mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động. Định hướng trong thời gian sắp tới sẽ đưa Venesa trở thành thương hiệu làm đẹp toàn diện về sức khoẻ bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài – hướng tới mục tiêu khỏe đẹp toàn diện. Trong năm nay, cùng với dịch vụ làm đẹp không xâm lấn Venesa sẽ đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn mảng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện thường xuyên mang tên Wellness by Venesa. Chú trọng vào mục tiêu duy trì trạng thái khỏe - đẹp dài lâu cho mỗi khách hàng”.

Ngoài những mục tiêu về kinh doanh,Venesa còn mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và triển khai nhiều hoạt động thiết thực với cộng đồng.

Venesa đầu tư nhiều vào con người, vào đội ngũ nhân sự bằng những chương trình đào tạo mang tính chiến lược để nâng cao tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ cho toàn thể nhân sự.

Venesa cũng đặc biệt quan tâm, phối hợp cùng đối tác và các địa phương mang đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Những kết quả đạt được của Venesa là minh chứng cho nỗ lực của các doanh nghiệp trẻ trong việc thích ứng linh hoạt để phát triển trong môi trường kinh doanh năng động của Việt Nam.

Venesa chạm mốc 12 trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc
Hệ thống Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Venesa ra mắt Trung Tâm chăm sóc sắc đẹp thứ 12 - Venesa Hùng Vương với không gian sang trọng, đẳng cấp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư