-
Doanh nghiệp vận tải gặp khó và nỗi lo tăng giá hàng hóa -
Inventec Technology nhận "sổ đỏ", chuẩn bị khởi công nhà máy sản xuất thiết bị thông minh -
Agribank tài trợ tín dụng cho Sofitel Sapa và quần thể nghỉ dưỡng Mường Hoa -
Thủ tướng chỉ đạo xử lý thông tin nhà máy xi măng thua lỗ -
Viettel Post lập công ty tại Quảng Tây; Digiworld chia tách Digiworld Venture; 911 mở thêm công ty -
Thái Bình: Điểm sáng trong thu hút đầu tư FDI và kỳ vọng bứt phá năm 2025
Bên cạnh yếu tố về năng lực cạnh tranh, tư duy kinh doanh, sự phát triển về thị trường mỗi ngành nghề cũng là yếu tố giúp các doanh nghiệp trẻ phát triển. Đơn cử, những năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến ngành thẩm mỹ, làm đẹp, thị trường do đó cũng ngày càng mở rộng.
Là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực này, Venesa luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đồng thời linh hoạt thích ứng, vượt qua đại dịch để từng bước trưởng thành.
Venesa vào Top 10 thương hiệu mạnh Asean |
Nhờ đó, năm 2022 là một dấu ấn của thương hiệu Venesa với 3 giải thưởng, gồm Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN và Dịch vụ - Sản phẩm chất lượng cao ASEAN.
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa cho biết: “Venesa đang ngày càng hoàn thiện và mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động. Định hướng trong thời gian sắp tới sẽ đưa Venesa trở thành thương hiệu làm đẹp toàn diện về sức khoẻ bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài – hướng tới mục tiêu khỏe đẹp toàn diện. Trong năm nay, cùng với dịch vụ làm đẹp không xâm lấn Venesa sẽ đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn mảng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện thường xuyên mang tên Wellness by Venesa. Chú trọng vào mục tiêu duy trì trạng thái khỏe - đẹp dài lâu cho mỗi khách hàng”.
Ngoài những mục tiêu về kinh doanh,Venesa còn mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và triển khai nhiều hoạt động thiết thực với cộng đồng.
Venesa đầu tư nhiều vào con người, vào đội ngũ nhân sự bằng những chương trình đào tạo mang tính chiến lược để nâng cao tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ cho toàn thể nhân sự.
Venesa cũng đặc biệt quan tâm, phối hợp cùng đối tác và các địa phương mang đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Những kết quả đạt được của Venesa là minh chứng cho nỗ lực của các doanh nghiệp trẻ trong việc thích ứng linh hoạt để phát triển trong môi trường kinh doanh năng động của Việt Nam.
-
Doanh nghiệp vận tải gặp khó và nỗi lo tăng giá hàng hóa -
Inventec Technology nhận "sổ đỏ", chuẩn bị khởi công nhà máy sản xuất thiết bị thông minh -
Việt Nam - Hoa Kỳ đạt thỏa thuận giải quyết tranh chấp thuế cá tra, basa tại WTO -
Agribank tài trợ tín dụng cho Sofitel Sapa và quần thể nghỉ dưỡng Mường Hoa
-
Thủ tướng chỉ đạo xử lý thông tin nhà máy xi măng thua lỗ -
Viettel Post lập công ty tại Quảng Tây; Digiworld chia tách Digiworld Venture; 911 mở thêm công ty -
Thái Bình: Điểm sáng trong thu hút đầu tư FDI và kỳ vọng bứt phá năm 2025 -
Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem dự kiến vận hành cuối năm 2026 -
Tiết kiệm chi phí nuôi tôm, đồng hành bảo vệ môi trường với ADVANCE PRO -
Năm 2029, Hoà Phát sẽ sản xuất thép đường ray phục vụ Dự án Đường sắt tốc độ cao -
Khai thác FTA thúc đẩy xuất khẩu, chống gian lận xuất xứ hàng hóa
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/1 -
2 Nhà đầu tư phải cam kết gì nếu áp dụng thủ tục đầu tư đặc biệt -
3 Cuộc chiến thương hiệu: KDF bị cấm dùng nhãn hiệu “Celano”, liên quan đến cả show “Anh trai Say Hi” -
4 Lãi suất điều hành sẽ giảm thêm để hỗ trợ tăng trưởng? -
5 Biến số và động lực trong tăng trưởng kinh tế năm 2025
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”