-
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe
Bên cạnh yếu tố về năng lực cạnh tranh, tư duy kinh doanh, sự phát triển về thị trường mỗi ngành nghề cũng là yếu tố giúp các doanh nghiệp trẻ phát triển. Đơn cử, những năm gần đây người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến ngành thẩm mỹ, làm đẹp, thị trường do đó cũng ngày càng mở rộng.
Là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực này, Venesa luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đồng thời linh hoạt thích ứng, vượt qua đại dịch để từng bước trưởng thành.
![]() |
| Venesa vào Top 10 thương hiệu mạnh Asean |
Nhờ đó, năm 2022 là một dấu ấn của thương hiệu Venesa với 3 giải thưởng, gồm Top 10 thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương, Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN và Dịch vụ - Sản phẩm chất lượng cao ASEAN.
Bà Vương Thị Huyền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông và Tiếp thị Venesa cho biết: “Venesa đang ngày càng hoàn thiện và mở rộng hơn nữa phạm vi hoạt động. Định hướng trong thời gian sắp tới sẽ đưa Venesa trở thành thương hiệu làm đẹp toàn diện về sức khoẻ bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài – hướng tới mục tiêu khỏe đẹp toàn diện. Trong năm nay, cùng với dịch vụ làm đẹp không xâm lấn Venesa sẽ đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn mảng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ bằng việc thay đổi chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện thường xuyên mang tên Wellness by Venesa. Chú trọng vào mục tiêu duy trì trạng thái khỏe - đẹp dài lâu cho mỗi khách hàng”.
Ngoài những mục tiêu về kinh doanh,Venesa còn mong muốn tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và triển khai nhiều hoạt động thiết thực với cộng đồng.
![]() |
Venesa đầu tư nhiều vào con người, vào đội ngũ nhân sự bằng những chương trình đào tạo mang tính chiến lược để nâng cao tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ cho toàn thể nhân sự.
Venesa cũng đặc biệt quan tâm, phối hợp cùng đối tác và các địa phương mang đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Những kết quả đạt được của Venesa là minh chứng cho nỗ lực của các doanh nghiệp trẻ trong việc thích ứng linh hoạt để phát triển trong môi trường kinh doanh năng động của Việt Nam.
-
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe -
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào?
-
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội


