Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Doanh nhân Nguyễn Khải Hoàn tiên phong ứng dụng công nghệ vào bất động sản
Như Loan - 31/12/2021 15:03
 
Chủ động ứng dụng công nghệ trực tuyến vào quá trình quản lý, kinh doanh bất động sản là chiến lược đúng đắn của ông Nguyễn Khải Hoàn, Người sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Khải Hoàn Land.

Giữ vai trò quan trọng trong việc đặt nền móng vững chắc cho sự hiện diện của thương hiệu Khải Hoàn Land (HoSE: KHG) trên thị trường, ông Nguyễn Khải Hoàn đã có những bước đi chủ động trong công cuộc ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản (bất động sản) ngay từ những ngày đầu thành lập với chiến lược đầu tư rõ ràng và bài bản. Nhờ đó, hoạt động kinh doanh của Khải Hoàn Land diễn ra xuyên suốt và hiệu quả ngay trong thời gian chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

Tầm nhìn chiến lược ứng dụng công nghệ vào bất động sản của ông Nguyễn Khải Hoàn

Thừa hưởng niềm đam mê đọc sách từ bố - Cố nhà văn Nguyễn Khải, ông Nguyễn Khải Hoàn mang tinh thần sáng tạo và học hỏi không ngừng lan tỏa đến mọi người xung quanh, và đặc biệt là doanh nghiệp do mình sáng lập – Tập đoàn Khải Hoàn Land.

Theo đó, vào những năm 2011 – 2012, thị trường bất động sản mang một màu xám ảm đạm, nhiều dự án chậm tiến độ trong thời gian dài, khách hàng dần mất niềm tin vào các chủ đầu tư, lượng giao dịch sụt giảm… nhưng nhiều sàn giao dịch và các chủ đầu tư vẫn duy trì phương thức truyền thống hoặc trông chờ vào các ứng dụng công nghệ được hỗ trợ từ các đơn vị bên ngoài để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong bối cảnh đó, ông Nguyễn Khải Hoàn đã thay đổi tư duy, đón nhận những cơ hội lớn mà sự phát triển của khoa học và công nghệ mang lại, chủ động xây dựng đội ngũ nghiên cứu công nghệ phát triển mạng xã hội chuyên biệt về bất động sản là tibi.vn - đã thu hút đến 500.000 người sử dụng tìm kiếm thông tin và giao dịch mua bán bất động sản tại thời điểm đó.

Không dừng lại ở đó, ông Nguyễn Khải Hoàn còn cùng đội ngũ kỹ thuật Khải Hoàn Land tiếp tục học hỏi, không ngừng quá trình nghiên cứu, nắm bắt xu hướng công nghệ mới như BigData, Machine Learning, BioT, Fintech, VR/AR, BOT, AI… từ đó xây dựng nên một bộ thư viện riêng và Module hóa chức năng có thể đấu nối, lắp ghép theo yêu cầu hoạt động của công ty trong từng giai đoạn nhất định.

Không chỉ ứng dụng công nghệ trong giao dịch, ông Nguyễn Khải Hoàn còn áp dụng công nghệ vào quá trình quản lý, điều hành, giám sát... từ đó hình thành “hệ sinh thái bất động sản” đa chức năng riêng biệt tại Tập đoàn Khải Hoàn Land.

Ông Nguyễn Khải Hoàn ghi dấu ấn sáng tạo trong hành trình ứng dụng công nghệ trực tuyến vào lĩnh vực bất động sản

Xác định công nghệ là đòn bẩy trong kinh doanh bất động sản, ông Nguyễn Khải Hoàn vẫn không ngừng học hỏi, khai thác và đa dạng hóa các tính năng từ nền tảng công nghệ 4.0 để ngày càng nâng cao hiệu suất hoạt động bán hàng cũng như chuyên nghiệp hóa quá trình quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Theo đó, đầu năm 2019, ông hợp tác với các đối tác công nghệ phát triển và hoàn thiện trang thương mại điện tử dành riêng cho lĩnh vực bất động sản. Đây là một ứng dụng công nghệ trực tuyến hội tụ nhiều tính năng vượt trội nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện dụng khi cho phép sử dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Ứng dụng công nghệ trực tuyến này là nơi hội tụ các dự án bất động sản được chọn lọc kĩ lưỡng từ các chủ đầu tư uy tín trên thị trường, được cập nhật liên tục và hiển thị đầy đủ thông tin các hạng mục của dự án như: quy mô, vị trí mặt bằng, hình ảnh nhà mẫu, tiện ích nội khu, công khai mức giá… giúp đội ngũ K.I.S - Khai Hoan Land Investment Specialist - Chuyên gia quản lý đầu tư bất động sản dễ dàng truyền tải các giá trị của sản phẩm đến khách hàng mọi lúc mọi nơi; đồng thời khách hàng sẽ nhanh chóng nắm bắt tường tận về dự án, tiến hành booking và hoàn tất giao dịch nhanh chóng, thuận lợi nhờ sự hỗ trợ của K.I.S. Đặc biệt, quá trình quản lý – lưu trữ thông tin của ứng dụng này được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo sự minh bạch, công bằng, tối ưu quyền lợi của khách hàng cũng như đội ngũ K.I.S.

Được biết, trong thời gian thị trường chịu ảnh hưởng của làn sóng dịch bệnh covid-19 lần thứ 4, nhiều sàn giao dịch bất động sản “đóng băng”, doanh nghiệp Khải Hoàn Land của ông Nguyễn Khải Hoàn là một trong số ít đơn vị giữ vững được tốc độ tăng trưởng, duy trì được hoạt động kinh doanh sôi nổi nhờ phối hợp linh hoạt giữa đội ngũ K.I.S giàu năng lực và ứng dụng công nghệ trực tuyến.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ đắc lực của ứng dụng công nghệ trực tuyến, hoạt động bán hàng của Khải Hoàn Land diễn ra hiệu quả và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đội ngũ K.I.S và sự tin tưởng, đồng hành của đông đảo khách hàng.

Tiêu biểu, doanh nghiệp của ông Nguyễn Khải Hoàn, Khải Hoàn Land đang tiếp thị và phân phối độc quyền tất cả dự án mang thương hiệu T&T trên toàn quốc thông qua nền tảng ứng dụng công nghệ trực tuyến như: dự án T&T City Millennia quy mô 267 ha tại Long Hậu, tỉnh Long An (ngay sát quận 7, TP.HCM); dự án T&T DC Complex với hơn 300 căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận Hoàng Mai – vị trí đắc địa ngay trung tâm TP. Hà Nội; dự án T&T Phố Nối tại thị trấn Bần Yên Nhân, thị xã Mỹ Hào và xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên - cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 45 phút đi xe với quy mô 5,3ha và hàng loạt dự án tại các khu vực tiềm năng khác.

Theo đó, ứng dụng công nghệ trực tuyến tại doanh nghiệp của ông Nguyễn Khải Hoàn được xem là “vũ khí chiến lược” hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm bất động sản an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời cao; hỗ trợ quá trình tư vấn – giao dịch của đội ngũ K.I.S, giải pháp “đầu ra” sản phẩm hiệu quả cho chủ đầu tư và mang đến nhiều tiện ích khác cho khách hàng và đội ngũ K.I.S.

Với tinh thần ham học hỏi, thay đổi tư duy, chủ động đón đầu cơ hội, linh hoạt thích nghi trong mọi hoàn cảnh để không ngừng tăng trưởng, ông Nguyễn Khải Hoàn là một trong số ít doanh nhân tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào lĩnh vực bất động sản để ngày càng chuyên nghiệp hóa quá trình quản lý, vận hành cũng như nâng cao hiệu suất của hoạt động bán hàng. Nhờ đó, Khải Hoàn Land chắn chắn sẽ còn tiến xa và tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Dòng tiền đổ mạnh vào bất động sản
Nguồn cung mới khan hiếm và lo ngại nguy cơ lạm phát cao khiến nhiều nhà đầu tư dồn tiền vào kênh trú ẩn an toàn là bất động sản.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư