-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương
Tại buổi lễ, phía FrieslandCampina liên tục bày tỏ ấn tượng về sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi và tin rằng Bách Hóa Xanh sẽ “làm nên chuyện” chỉ sau một năm nữa. "Ông lớn" của ngành sữa thế giới mong muốn ký kết chiến lược với Bách Hóa Xanh, động thái cũng giúp gia tăng thị phần của hãng tại thị trường Việt Nam. Buổi ký kết có sự tham gia của CEO toàn cầu của FrieslandCampina Hein Schumacher càng cho thấy tầm quan trọng của lần hợp tác này.
Buổi ký kết dẫn đến nhiều thỏa thuận giá trị và mang tính độc quyền riêng cho hệ thống của Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Hãng sữa FrieslandCampina sẽ dành nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá cho Bách Hóa Xanh, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
| Đại diện tập đoàn FrieslandCampina và Bách hóa Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược |
Được biết, tốc độ tăng trưởng của chuỗi bán lẻ đạt đến 254% trong 9 tháng đầu năm 2019 so với cùng kỳ 2018, riêng nhóm ngành hàng sữa (không tính sữa bột) đã tăng trưởng đến 230%. Bách Hóa Xanh cũng là chuỗi bán lẻ có tốc độ mở rộng cửa hàng nhanh chóng mặt, việc đạt con số 1.000 cửa hàng Bách Hóa Xanh trong năm nay và thêm 1000 cửa hàng trong năm tới là kế hoạch gần như trong tầm tay của tập đoàn. Tốc độ tăng trưởng doanh thu nói chung và tiềm năng phát triển doanh thu ngành sữa nói riêng của Bách Hóa Xanh đã gây ấn tượng cho nhiều đối tác lớn.
| Đại diện 2 công ty tin rằng việc hợp tác chiến lược sẽ đem lại những kết quả tích cực, xứng đáng với vị thế của thương hiệu lớn |
Trao đổi nhanh sau buổi ký kết, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám Đốc Bách hóa Xanh nhận định: “FrieslandCampina là một hãng sữa lớn uy tín trên thế giới, có thể hình dung họ kiểu như Samsung, Apple… Họ chọn Bách Hóa Xanh để ký kết hợp tác chiến lược có lẽ vì nhìn thấy tương lai của Bách Hóa Xanh và tin tưởng vào sự hợp tác này”.
-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương -
Canada kết luận dây đai thép Việt Nam không bán phá giá -
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
