-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh
Tại buổi lễ, phía FrieslandCampina liên tục bày tỏ ấn tượng về sự phát triển mạnh mẽ của chuỗi và tin rằng Bách Hóa Xanh sẽ “làm nên chuyện” chỉ sau một năm nữa. "Ông lớn" của ngành sữa thế giới mong muốn ký kết chiến lược với Bách Hóa Xanh, động thái cũng giúp gia tăng thị phần của hãng tại thị trường Việt Nam. Buổi ký kết có sự tham gia của CEO toàn cầu của FrieslandCampina Hein Schumacher càng cho thấy tầm quan trọng của lần hợp tác này.
Buổi ký kết dẫn đến nhiều thỏa thuận giá trị và mang tính độc quyền riêng cho hệ thống của Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động. Hãng sữa FrieslandCampina sẽ dành nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá cho Bách Hóa Xanh, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
| Đại diện tập đoàn FrieslandCampina và Bách hóa Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược |
Được biết, tốc độ tăng trưởng của chuỗi bán lẻ đạt đến 254% trong 9 tháng đầu năm 2019 so với cùng kỳ 2018, riêng nhóm ngành hàng sữa (không tính sữa bột) đã tăng trưởng đến 230%. Bách Hóa Xanh cũng là chuỗi bán lẻ có tốc độ mở rộng cửa hàng nhanh chóng mặt, việc đạt con số 1.000 cửa hàng Bách Hóa Xanh trong năm nay và thêm 1000 cửa hàng trong năm tới là kế hoạch gần như trong tầm tay của tập đoàn. Tốc độ tăng trưởng doanh thu nói chung và tiềm năng phát triển doanh thu ngành sữa nói riêng của Bách Hóa Xanh đã gây ấn tượng cho nhiều đối tác lớn.
| Đại diện 2 công ty tin rằng việc hợp tác chiến lược sẽ đem lại những kết quả tích cực, xứng đáng với vị thế của thương hiệu lớn |
Trao đổi nhanh sau buổi ký kết, ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám Đốc Bách hóa Xanh nhận định: “FrieslandCampina là một hãng sữa lớn uy tín trên thế giới, có thể hình dung họ kiểu như Samsung, Apple… Họ chọn Bách Hóa Xanh để ký kết hợp tác chiến lược có lẽ vì nhìn thấy tương lai của Bách Hóa Xanh và tin tưởng vào sự hợp tác này”.
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
