Đặt mua báo in| Ngày 10 tháng 12 năm 2022, 12:21:09
Dugaco sẽ thu về 400 tỷ đồng từ thị trường nội địa trong năm 2016
Thế Hải - 19/04/2016 11:17
 
Để hiện thực hóa mục tiêu cán đích doanh thu 400 tỷ đồng từ kinh doanh tại thị trường nội địa, Tổng công ty Đức Giang (Dugaco) sẽ mở thêm nhiều showroom bán và giới thiệu sản phẩm. Trước mắt, trong 6 tháng đầu năm sẽ có thêm 6 showroom mới được khai trương.

Tổng Công ty Đức Giang - Công ty cổ phần (Dugaco) tiếp tục thể hiện cam kết chinh phục thị trường nội địa bằng việc khai trương thêm showroom mới tại Khu chung cư Viện Chiến lược và Khoa học Bộ Công an, phố Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom của Dugaco chuyên giới thiệu và  bán các thương hiệu thời trang của Dugaco nhằm giới thiệu những sản phẩm tốt nhất với phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Dugaco dự kiến sẽ mở thêm 4 cửa hàng tại Hà Nội và và nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ tại các tỉnh thành trong cả nước
Dugaco có kế hoạch mở thêm 4 cửa hàng tại Hà Nội và và nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ tại các tỉnh thành trong cả nước

Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tich HĐQT Dugaco cho biết, bên cạnh việc tăng cường xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng xuất khẩu, một mảng kinh doanh quan trọng được  Dugaco chú trọng là đầu tư phát triển thị trường trong nước.

“Trong 6 tháng đầu năm 2016, Dugaco dự kiến sẽ mở thêm 4 cửa hàng tại Hà Nội và và nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ tại các tỉnh thành trong cả nước, nhằm hiện thực hóa mục tiêu thu về doanh thu 400 tỷ đồng từ thị trường nội địa”, ông Dũng nói.

Chiến lược tập trung cho thị trường nội địa đã được Dugaco triển khai khá bài bản từ những năm trước thông qua việc ra mắt các thương hiệu riêng tự thiết kế như S.Pearl, HeraDG, Paul Downer, DGC, Dugarco Collection, Forever Young …

Các sản phẩm thuộc các thương hiệu này hiện đang được bán rộng rãi tại hệ thống Showroom của Dugaco tại Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình, số 505 phố Minh Khai, Hà Nội, AEON MALL Long Biên, Showroom 193 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Showroom 30 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm…

Theo đó, nằm trong chiến lược phát triển dòng thời trang cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa, thời gian tới, Dugaco sẽ ra mắt thêm thương hiệu mới và gia tăng sự hiện diện tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc, trước mắt là Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

May 10 khai trương gian hàng thương hiệu Eternity GrusZ tại AEON Long Biên
Gian hàng thời trang cao cấp thứ 5 mang thương hiệu Eternity GrusZ thuộc Tổng công ty CP May 10 sẽ chính thức khai trương tại Trung tâm Thương mại AEON Long...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư