-
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp
-
Xoay chuyển tình thế trong phòng vệ thương mại
-
Xác định chủ sở hữu hưởng lợi: Chuyển đổi số để giảm chi phí tuân thủ cho doanh nghiệp
-
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc
-
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam -
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn
Tổng Công ty Đức Giang - Công ty cổ phần (Dugaco) tiếp tục thể hiện cam kết chinh phục thị trường nội địa bằng việc khai trương thêm showroom mới tại Khu chung cư Viện Chiến lược và Khoa học Bộ Công an, phố Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Showroom của Dugaco chuyên giới thiệu và bán các thương hiệu thời trang của Dugaco nhằm giới thiệu những sản phẩm tốt nhất với phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Dugaco có kế hoạch mở thêm 4 cửa hàng tại Hà Nội và và nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ tại các tỉnh thành trong cả nước |
Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tich HĐQT Dugaco cho biết, bên cạnh việc tăng cường xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng xuất khẩu, một mảng kinh doanh quan trọng được Dugaco chú trọng là đầu tư phát triển thị trường trong nước.
“Trong 6 tháng đầu năm 2016, Dugaco dự kiến sẽ mở thêm 4 cửa hàng tại Hà Nội và và nhiều đại lý bán buôn, bán lẻ tại các tỉnh thành trong cả nước, nhằm hiện thực hóa mục tiêu thu về doanh thu 400 tỷ đồng từ thị trường nội địa”, ông Dũng nói.
Chiến lược tập trung cho thị trường nội địa đã được Dugaco triển khai khá bài bản từ những năm trước thông qua việc ra mắt các thương hiệu riêng tự thiết kế như S.Pearl, HeraDG, Paul Downer, DGC, Dugarco Collection, Forever Young …
Các sản phẩm thuộc các thương hiệu này hiện đang được bán rộng rãi tại hệ thống Showroom của Dugaco tại Trung tâm thương mại V+ Hòa Bình, số 505 phố Minh Khai, Hà Nội, AEON MALL Long Biên, Showroom 193 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Showroom 30 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm…
Theo đó, nằm trong chiến lược phát triển dòng thời trang cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường nội địa, thời gian tới, Dugaco sẽ ra mắt thêm thương hiệu mới và gia tăng sự hiện diện tại các trung tâm thương mại lớn trên toàn quốc, trước mắt là Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

-
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc -
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam -
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn -
Điện lực huyện được thay bằng Đội quản lý điện -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 21/5/2025 -
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Xuất khẩu gạo thu về 1,78 tỷ USD sau 4 tháng đầu năm 2025
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai