Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Dược Hậu Giang chăm sóc sức khỏe cho người dân Quảng Ngãi sau bão lũ
P.V - 19/11/2022 07:59
 
Hành trình thiện nguyện tại xã Trà Thanh, Trà Bồng, Quảng Ngãi của Dược Hậu Giang cùng AloBacsi ngày 12/11/2022 vừa qua khép lại với con số ấn tượng: 1.216 người dân được khám bệnh, phát thuốc.

Dược Hậu Giang gắn kết với khách hàng bằng cái Tâm

Trong các hoạt động hướng về cộng đồng của Dược Hậu Giang, dòng chảy này chưa bao giờ thiếu sự góp sức của gần 30.000 khách hàng - nhà thuốc trên toàn quốc.

Điển hình, trên hành trình đến xã Trà Thanh, các đại lý cùng 16 nhân viên kinh doanh phụ trách tại khu vực Quảng Ngãi và miền Trung của Dược Hậu Giang không chỉ lăn xả hỗ trợ công tác khám bệnh, phát thuốc mà còn chung tay mua quà trao tặng cho bà con nghèo. Trong đó có khách hàng đầy nhiệt huyết khi cả gia đình 3 thế hệ bao gồm mẹ - con trai, con dâu và cháu đã tạm nghỉ nhà thuốc, tham gia cùng đoàn thiện nguyện.

Anh Nguyễn Xuân Đạt - kế toán trưởng của Dược Hậu Giang Quảng Ngãi bày tỏ niềm vui khi được đồng hành trong chương trình thiện nguyện về quê hương miền Trung: “Hành trình này thực sự ý nghĩa khi được chung tay với đoàn bác sĩ và công ty chăm sóc cho bà con sau những mất mát, thiệt thòi do bão lũ gây ra. Đồng hành cùng nhau lần này còn giúp chúng tôi càng thêm gắn bó và đoàn kết”.

Hành trình thiện nguyện đến xã Trà Thanh còn có sự đóng góp không thể thiếu của các đại lý cùng nhân viên kinh doanh phụ trách tại khu vực Quảng Ngãi và miền Trung - Dược Hậu Giang

Đáp lại ân tình của khách hàng, trong gần 50 năm qua, Dược Hậu Giang đặt cái tình, sự chia sẻ lợi ích, sản phẩm chất lượng, sự thịnh vượng và các hoạt động chăm sóc tận tâm, đồng hành hỗ trợ khi khó khăn là mục tiêu gắn kết lâu dài.

Đặc biệt, vừa qua, khi nhiều tỉnh thành miền Trung oằn mình trong bão lũ, Dược Hậu Giang đã kịp thời hỗ trợ một số trang thiết bị, quầy kệ cho gần 300 nhà thuốc với kinh phí trên 1 tỷ đồng. Từ các hoạt động kề vai sát cánh này đã trở thành sợi dây gầy dựng - duy trì niềm tin, sự thấu hiểu bền bỉ giữa Dược Hậu Giang và khách hàng.

Hàng ngàn viên thuốc chất lượng trao tay bà con vùng sâu, vùng xa

Những con số này đều vượt chỉ tiêu so với dự định ban đầu. Để đáp ứng đầy đủ cho bà con, Dược Hậu Giang đã chuẩn bị hơn 1.200 cơ số thuốc cho người lớn (bao gồm thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau, hạ sốt, thuốc điều trị bệnh cơ xương khớp, tim mạch, tiêu hóa…) cùng hơn 300 suất thuốc cho trẻ em (gồm có thuốc giảm đau-hạ sốt, tăng cường sức đề kháng, xổ giun…).

Nhờ sự chu đáo này, đoàn bác sĩ và lãnh đạo địa phương không chỉ đánh giá cao chất lượng các loại thuốc Dược Hậu Giang chuẩn bị cho các chuyến thiện nguyện mà còn đặt niềm tin lớn về trách nhiệm các chương trình hướng về cộng đồng của công ty Dược hàng đầu tại Việt Nam.

Bà con đội mưa để được bác sĩ thăm khám, nhận thuốc

Ông Hồ Văn Thịnh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Trà Thanh đánh giá cao công tác thực hiện chuyên nghiệp của đoàn thiện nguyện, đồng thời gửi lời tri ân đến AloBacsi và Dược Hậu Giang: “Đây là món quà ý nghĩa, góp phần ổn định tinh thần của bà con sau những đợt mưa lũ vừa qua tại địa phương. Các bác sĩ không chỉ tận tình khám bệnh, phát nhiều loại thuốc tốt, mà còn chu đáo hướng dẫn người dân uống thuốc, tái khám định kỳ về sau”.

“Thiện nguyện là những chuyến đi đẹp nhất của cuộc đời”

Khép lại hành trình về với Trà Bồng, các bác sĩ trong đoàn gửi lời cảm ơn AloBacsi và Dược Hậu Giang vì được đồng hành cùng nhau trong chuyến đi đáng nhớ lần này.

BS Trịnh Ngọc Bình cho rằng: “Thiện nguyện là những chuyến đi đẹp nhất của cuộc đời. Trong các chuyến thiện nguyện, ngoài trình độ bác sĩ thì chất lượng thuốc và loại thuốc là điều cần nhất. Và điều này đã được thực hiện thành công tại các chuyến khám bệnh của AloBacsi với sự đồng hành của Dược Hậu Giang”.

Đoàn y bác sĩ khám bệnh, phát thuốc xuyên trưa và tới tận chiều muộn, phục vụ tới bệnh nhân cuối cùng

Ông Trần Duy Hưng - Giám đốc Marketing Dược Hậu Giang chia sẻ thêm về những dự định: “Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục kết hợp với các đội bác sĩ tình nguyện của nhiều bệnh viện và đặc biệt là đồng hành cùng đoàn thiện nguyện của AloBacsi. Hy vọng sự gắn kết này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, bà con ở vùng sâu, vùng xa trong tương lai”.

Chia tay xã Trà Thanh, giữa rào cản ngôn ngữ, nhưng đoàn thiện nguyện vẫn nhận được lời mời thân thương của bà con: “Có dịp cả đoàn mình lại về quê mình, về Quảng Ngãi tiếp nghen”.

Dược Hậu Giang khám bệnh, phát thuốc cho hơn 1.250 đồng bào nơi địa đầu Tổ quốc
Ngày 15/10, hành trình thiện nguyện với thông điệp “Khỏe yêu thương” của Dược Hậu Giang tiếp tục chặng đường mới đến với bà con xã Huy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư