Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Đuổi việc phó giám đốc Đài truyền hình CBS vì viết ‘không thương’ nạn nhân Las Vegas
Theo Fox News, phó giám đốc đài truyền hình CBS (Mỹ) đã bị sa thải sau khi đăng tải trên Facebook rằng cô “không thương cảm hay thông cảm” đối với các nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoành tại Las Vegas hôm 1/10.
Nhiều người bị hoảng loạn sau vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas.

Sau khi vụ xả súng kinh hoàng giết chết ít nhất 59 người và làm bị thương hàng trăm người xảy ra tại một lễ hội âm nhạc ở Las Vegas, Hayley Geftman-Gold, phó giám đốc kiêm một trong những luật sư hàng đầu của đài CBS đã đăng lên Facebook: “Tôi thực sự không thương cảm hay thông cảm với họ vì những người hâm mộ nhạc đồng quê thường là những người ủng hộ quyền mua súng của Đảng Cộng Hòa”.

Sau khi đăng tải thông điệp trên lên Facebook cá nhân, Geftman-Gold không chỉ vấp phải sự chỉ trích của nhiều người mà còn ngay lập tức bị CBS sa thải.

Các nạn nhân của vụ thảm sát đang được bảo vệ tại một địa điểm gần nơi xảy ra vụ xả súng.

CBS thông báo: “Geftman-Gold đã làm việc với chúng tôi được gần một năm. Bà ấy đã vi phạm tiêu chuẩn của công ty chúng tôi và không còn là nhân viên của CBS nữa. Quan điểm của bà ấy được bày tỏ qua các phương tiện truyền thông xã hội là điều không thể chấp nhận được với tất cả chúng tôi tại đài CBS. Trái tim của chúng tôi luôn hướng về các nạn nhân ở Las Vegas và gia đình họ”.

Sau đó, Geftman-Gold đã đưa ra lời xin lỗi nhưng dường như đã quá muộn. Geftman-Gold viết: “Sáng nay tôi đã đăng tải một bài viết không thể bào chữa được trên Facebook về vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas. Tôi thực sự lấy làm tiếc về bài viết đó. Tôi thực sự xin lỗi vì đã xúc phạm các nạn nhân trong vụ khủng bố do Stephen Paddock gây ra và những nỗi đau mà tôi đã gây thêm cho thân nhân của các nạn nhân. Bình luận đáng xấu hổ của tôi không liên quan gì đến cơ quan làm việc cũ của tôi, các đồng nghiệp, gia đình và bạn bè tôi”.

Được biết Geftman-Gold làm việc cho CBS từ tháng 9/2016 và tốt nghiệp từ trường đại học luật danh tiếng Columbia hồi năm 2000.

"Người hùng" cứu 30 người trong vụ xả súng ở Las Vegas được vinh danh
Jonathan sau khi cứu nhiều người đã bị thương vào cổ và cũng phải nhập viện trong tình trạng nghiêm trọng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư