
-
Minh bạch, hiện đại, cá nhân hóa: FWD tái định nghĩa trải nghiệm bảo hiểm
-
Nhu cầu vay vốn tăng dần, tín dụng kỳ vọng tăng trưởng tốt hơn nửa cuối năm 2025
-
Xu hướng của USD bị chi phối trong nửa cuối năm 2025
-
Khó có chuyện ngân hàng tùy tiện siết nợ; Cầu trú ẩn vào vàng giảm
-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh -
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành
Theo đại diện Eximbank, việc thay đổi giao diện nằm trong định hướng chuyển đổi số của ngân hàng, nhằm mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm. "Website mới sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện, trực quan trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu", đại diện Eximbank nói.
![]() |
Eximbank thay đổi giao diện website. |
Được thiết kế với quy chuẩn nhận diện của thương hiệu Eximbank, website có giao diện trực quan, thân thiện với tất cả phân khúc khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.Theo đó, website được thiết kế để người dùng có thể bao quát tất cả các nhóm sản phẩm, dịch vụ nổi bật của Eximbank ngay tại trang chính.
Các công cụ, tiện ích hỗ trợ được sắp xếp khoa học theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm dựa trên kết quả khảo sát thực tế về hành vi, tâm lý và mong muốn của người dùng trong thời gian qua.Ngoài giao diện, sản phẩm mới này cũng được thiết kế nội dung theo hướng tinh gọn, thao tác thân thiện.
Cấu trúc website giúp khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn truy vấn theo hai hướng: bao quát nhóm sản phẩm hoặc truy cập trực tiếp đến sản phẩm cụ thể. Song song đó, các thông tin được Eximbank cung cấp cũng chắt lọc hơn, nổi bật được đặc điểm chính của từng nội dung và mọi tính năng người dùng cần.
Công nghệ cũng là điểm nhấn trên website mới với tốc độ truy cập được cải thiện, hỗ trợ nhiều tiến băng. Webiste mới tích hợp nhiều công cụ để cá nhân hóa trải nghiệm trên nền tảng.
Cụ thể, công cụ tìm kiếm giúp tối ưu hóa hỗ trợ tìm kiếm thông tin theo từ khóa cho tất cả nội dung có trên website. Tính năng Thêm vào yêu thích thuận tiện cho khách hàng tìm lại thông tin cho các lần truy cập sau.
Tính năng Tôi muốn được bố trí nổi bật tại thanh truy cập nhanh ở ngay màn hình trang chủ sẽ đưa ra gợi ý cho khách hàng những sản phẩm Eximbank phù hợp với từng nhu cầu cụ thể. Ngoài ra, các công cụ tỷ giá, liên hệ, tính toán lãi tiền gửi, tiền vay... được thiết kế trực quan, áp dụng các bộ lọc thông minh để hỗ trợ thao tác của khách hàng.
Đại diện nhà băng cho biết, trong thời gian sắp tới, website của Eximbank sẽ tiếp tục được hoàn thiện, nâng cấp và tối ưu hóa trải nghiệm nhằm đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng."Bên cạnh website mới, Eximbank vẫn luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để phục vụ mọi nhu cầu người dùng", vị đại diện này thông tin thêm.

-
Vietbank DigiBiz - Giải bài toán số hóa tài chính cho doanh nghiệp: Nền tảng dễ dùng, triển khai nhanh -
Phát hành trái phiếu tháng 6/2025 cao kỷ lục, ngân hàng chiếm 80% lượng phát hành -
Tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng nhiệt, nhiều ngân hàng bán ra 26.370 VND/USD -
ABBANK tạm dừng giao dịch điện tử với doanh nghiệp chưa định danh sinh trắc học -
Tín dụng đang tập trung vào nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng và dịch vụ -
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025 -
Cân bằng bài toán tỷ giá và lãi suất
-
Năm thứ hai liên tiếp, VPBank nhận giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên xuất sắc nhất Việt Nam”
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Asean Ports & Logistics 2025
-
Xác lập mô hình tăng trưởng mới giai đoạn 2026 - 2030, định hướng đến 2045
-
Megan Holdings chính thức trở thành Đại lý phân phối dự án Sun Elite City
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB