
-
Ericsson khai trương văn phòng mới tại Hà Nội
-
VNPT thử nghiệm thành công 5G “may đo" theo nhu cầu
-
Tận dụng thương mại điện tử để bứt phá
-
Nâng cao cảnh giác khi hoạt động trên không gian mạng
-
Giá iPhone 17 bản cao nhất gần 64 triệu đồng, "màu đu đủ" khiến dân mạng trầm trồ -
Bộ Khoa học và Công nghệ đề xuất triển khai ngay 3 sản phẩm công nghệ chiến lược
Facebook sẽ có thêm nút dislike
CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết, công ty đang nghiên cứu để áp dụng nút "dislike" trên trang mạng xã hội của họ trong thời gian tới.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
Nút "dislike" sẽ sớm có mặt trên Facebook |
Đây là thông tin được CEO của Facebook tiết lộ trong một buổi họp diễn ra tại trụ sở chính của hãng tại Menlo Park, California, nhằm mang đến khả năng biểu lộ cảm xúc của người dùng theo một cách hoàn toàn mới.
Theo đó, Mark Zuckerberg cho biết, đã có rất nhiều người dùng đặt câu hỏi hỏi về sự xuất hiện của nút "dislike" trong nhiều năm qua. Facebook luôn lắng nghe khách hàng của họ. Vì vậy, công ty đang nghiên cứu và thiết kế một nút có tính năng như vậy nhằm phục vụ nhu cầu của cộng đồng.
"Không phải thời điểm nào thì bạn cũng phải nhấn nút "like". Ví dụ như khi có người đang chia sẻ về một sự kiện gì đó rất buồn, như khủng hoảng về tình trạng người tị nạn trong thời gian gần đây. Ở trường hợp như vậy thì nút "like" là không thật sự phù hợp.",CEO Facebook cho biết.
Mark Zuckerberg cho biết, đó là một quá trình phức tạp và Facebook đã phải suy nghĩ rất nhiều. Hiện tại, Facebook đã bắt đầu thực hiện kế hoạch này và sẽ sớm tiến hành thử nghiệm trong thời gian tới. Nếu tính năng mới hoạt động tốt, họ sẽ bắt đầu áp dụng trong một phạm vi lớn hơn.
Thời gian qua, Facebook đã liên tục cho ra mắt những tính năng mới như Video, cải tiến News Feed, hay cung cấp dịch vụ kết nối mạng miễn phí Internet.org... Đó đều là những nỗ lực nhằm củng cố vị trí của trang mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh của mình.
Gần đây nhất, vào tháng trước, Facebook cũng đã xác lập một kỷ lúc mới với hơn 1 tỷ người đã truy cập vào trang mạng xã hội của họ chỉ trong một ngày.

Facebook đã có nút “dislike”
“Like” (thích) bình luận và cập nhật trạng thái Facebook, đã trở thành phần không thể thiếu của hàng trăm triệu người dùng. Tuy nhiên, họ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Tận dụng thương mại điện tử để bứt phá -
Nâng cao cảnh giác khi hoạt động trên không gian mạng -
Giá iPhone 17 bản cao nhất gần 64 triệu đồng, "màu đu đủ" khiến dân mạng trầm trồ -
Bộ Khoa học và Công nghệ đề xuất triển khai ngay 3 sản phẩm công nghệ chiến lược -
“Ông lớn” công nghệ Việt và cuộc đua chiến lược AI -
Vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Nhân lực công nghệ, chuyển đổi số còn thiếu, yếu -
Việt Nam lọt top 10 quốc gia bị tấn công mạng nhiều nhất thế giới
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Thương phố nhà vườn The 8:120 Collection: Đón trọn 3 dòng chảy giá trị từ vị trí chiến lược
-
Vinmec - Hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam