-
Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử -
Hà Nội hướng tới đô thị thông minh bằng sức mạnh khoa học và nhân lực trẻ -
Nhà nước sẽ đặt hàng để doanh nghiệp giải các bài toán khó về công nghệ -
Công ty tư vấn hạ tầng viễn thông số 1 Việt Nam nhắm đích doanh thu 1.000 tỷ đồng -
Đắk Lắk lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm trong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo -
Định hình luật chơi cho trí tuệ nhân tạo
Facebook sẽ có thêm nút dislike
CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết, công ty đang nghiên cứu để áp dụng nút "dislike" trên trang mạng xã hội của họ trong thời gian tới.
TIN LIÊN QUAN
| Nút "dislike" sẽ sớm có mặt trên Facebook |
Đây là thông tin được CEO của Facebook tiết lộ trong một buổi họp diễn ra tại trụ sở chính của hãng tại Menlo Park, California, nhằm mang đến khả năng biểu lộ cảm xúc của người dùng theo một cách hoàn toàn mới.
Theo đó, Mark Zuckerberg cho biết, đã có rất nhiều người dùng đặt câu hỏi hỏi về sự xuất hiện của nút "dislike" trong nhiều năm qua. Facebook luôn lắng nghe khách hàng của họ. Vì vậy, công ty đang nghiên cứu và thiết kế một nút có tính năng như vậy nhằm phục vụ nhu cầu của cộng đồng.
"Không phải thời điểm nào thì bạn cũng phải nhấn nút "like". Ví dụ như khi có người đang chia sẻ về một sự kiện gì đó rất buồn, như khủng hoảng về tình trạng người tị nạn trong thời gian gần đây. Ở trường hợp như vậy thì nút "like" là không thật sự phù hợp.",CEO Facebook cho biết.
Mark Zuckerberg cho biết, đó là một quá trình phức tạp và Facebook đã phải suy nghĩ rất nhiều. Hiện tại, Facebook đã bắt đầu thực hiện kế hoạch này và sẽ sớm tiến hành thử nghiệm trong thời gian tới. Nếu tính năng mới hoạt động tốt, họ sẽ bắt đầu áp dụng trong một phạm vi lớn hơn.
Thời gian qua, Facebook đã liên tục cho ra mắt những tính năng mới như Video, cải tiến News Feed, hay cung cấp dịch vụ kết nối mạng miễn phí Internet.org... Đó đều là những nỗ lực nhằm củng cố vị trí của trang mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh của mình.
Gần đây nhất, vào tháng trước, Facebook cũng đã xác lập một kỷ lúc mới với hơn 1 tỷ người đã truy cập vào trang mạng xã hội của họ chỉ trong một ngày.
Facebook đã có nút “dislike”
“Like” (thích) bình luận và cập nhật trạng thái Facebook, đã trở thành phần không thể thiếu của hàng trăm triệu người dùng. Tuy nhiên, họ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Công ty tư vấn hạ tầng viễn thông số 1 Việt Nam nhắm đích doanh thu 1.000 tỷ đồng -
Đắk Lắk lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm trong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo -
Định hình luật chơi cho trí tuệ nhân tạo -
Sàn thương mại điện tử nhắm đích doanh thu 4 tỷ USD trong 3 tháng cuối năm -
Meta, Google, Netflix, TikTok... nộp thuế hơn 8.700 tỷ đồng -
Quảng Trị thành lập Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng -
VNPT và Quảng Trị ký kết thoả thuận hợp tác chuyển đổi số
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
