
-
Xây dựng Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân: Chế tài nghiêm khắc, nhưng khả thi
-
Người dân nô nức trải nghiệm gian hàng công nghệ số của MobiFone
-
Gen Z, Gen Y chơi game, lướt mạng xã hội từ 5 - 7 giờ/ngày
-
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến
-
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam -
Hà Nội có thêm tổ hợp không gian sáng tạo 300 triệu USD
Facebook sẽ có thêm nút dislike
CEO Facebook Mark Zuckerberg cho biết, công ty đang nghiên cứu để áp dụng nút "dislike" trên trang mạng xã hội của họ trong thời gian tới.
TIN LIÊN QUAN
![]() |
Nút "dislike" sẽ sớm có mặt trên Facebook |
Đây là thông tin được CEO của Facebook tiết lộ trong một buổi họp diễn ra tại trụ sở chính của hãng tại Menlo Park, California, nhằm mang đến khả năng biểu lộ cảm xúc của người dùng theo một cách hoàn toàn mới.
Theo đó, Mark Zuckerberg cho biết, đã có rất nhiều người dùng đặt câu hỏi hỏi về sự xuất hiện của nút "dislike" trong nhiều năm qua. Facebook luôn lắng nghe khách hàng của họ. Vì vậy, công ty đang nghiên cứu và thiết kế một nút có tính năng như vậy nhằm phục vụ nhu cầu của cộng đồng.
"Không phải thời điểm nào thì bạn cũng phải nhấn nút "like". Ví dụ như khi có người đang chia sẻ về một sự kiện gì đó rất buồn, như khủng hoảng về tình trạng người tị nạn trong thời gian gần đây. Ở trường hợp như vậy thì nút "like" là không thật sự phù hợp.",CEO Facebook cho biết.
Mark Zuckerberg cho biết, đó là một quá trình phức tạp và Facebook đã phải suy nghĩ rất nhiều. Hiện tại, Facebook đã bắt đầu thực hiện kế hoạch này và sẽ sớm tiến hành thử nghiệm trong thời gian tới. Nếu tính năng mới hoạt động tốt, họ sẽ bắt đầu áp dụng trong một phạm vi lớn hơn.
Thời gian qua, Facebook đã liên tục cho ra mắt những tính năng mới như Video, cải tiến News Feed, hay cung cấp dịch vụ kết nối mạng miễn phí Internet.org... Đó đều là những nỗ lực nhằm củng cố vị trí của trang mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh của mình.
Gần đây nhất, vào tháng trước, Facebook cũng đã xác lập một kỷ lúc mới với hơn 1 tỷ người đã truy cập vào trang mạng xã hội của họ chỉ trong một ngày.

Facebook đã có nút “dislike”
“Like” (thích) bình luận và cập nhật trạng thái Facebook, đã trở thành phần không thể thiếu của hàng trăm triệu người dùng. Tuy nhiên, họ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
VNPT ghi tên trên bảng vàng giải Vô địch an ninh mạng thế giới -
Đà Nẵng tập trung phát triển dịch vụ tài chính số, fintech và blockchain -
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến -
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam -
Hà Nội có thêm tổ hợp không gian sáng tạo 300 triệu USD -
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4 -
“Chân trời mới” cho game Việt
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng