-
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia
Facebook đã có nút “dislike”
“Like” (thích) bình luận và cập nhật trạng thái Facebook, đã trở thành phần không thể thiếu của hàng trăm triệu người dùng. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ có cơ hội biểu thị sự khó chịu, không thích, không hài lòng với hoạt động nào đó bằng nút bấm riêng biệt, hay nút “dislike”.
TIN LIÊN QUAN

Đáp ứng yêu cầu của đông đảo người dùng Facebook, mạng xã hội này đã cho ra đời nút “dislike” (không thích) song chỉ dành cho dịch vụ nhắn tin Messenger.
Tới hôm 17/12, Facebook mới “chịu” tung ra nhãn dán (sticker) “Dislike” như một phần trong phiên bản cập nhật của dịch vụ nhắn tin miễn phí Messenger. Sticker được Facebook giới thiệu lần đầu vào tháng 4 năm nay.
Bộ sticker mới có sẵn trên Sticker Store, có thể truy cập từ mục chat trên phiên bản web hoặc ứng dụng di động. Dù không thể “dislike” bình luận, cập nhật trạng thái, chí ít người dùng cũng có thể gửi cho bạn bè nhãn dán biểu hiện sự không hài lòng khi nói chuyện với nhau.
Theo The Verge
Du Lam (Infonet)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025 -
Thái Nguyên kích hoạt “cú hích số” cho gần 20.000 hộ kinh doanh
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

