
-
Viettel và Qualcomm tổ chức hội thảo Open RAN lớn nhất Việt Nam
-
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ về chuyển dịch chiến lược của ngành KH&CN
-
Doanh nghiệp Việt quyết chinh phục công nghệ chiến lược
-
Triển lãm 650 sản phẩm công nghệ chiến lược, khẳng định vị thế đổi mới sáng tạo TP.HCM
-
17 sản phẩm công nghệ xuất sắc vào chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025 -
Cam kết hành động của doanh nghiệp công nghệ với đất nước
Facebook đã có nút “dislike”
“Like” (thích) bình luận và cập nhật trạng thái Facebook, đã trở thành phần không thể thiếu của hàng trăm triệu người dùng. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ có cơ hội biểu thị sự khó chịu, không thích, không hài lòng với hoạt động nào đó bằng nút bấm riêng biệt, hay nút “dislike”.
TIN LIÊN QUAN
Đáp ứng yêu cầu của đông đảo người dùng Facebook, mạng xã hội này đã cho ra đời nút “dislike” (không thích) song chỉ dành cho dịch vụ nhắn tin Messenger.
Tới hôm 17/12, Facebook mới “chịu” tung ra nhãn dán (sticker) “Dislike” như một phần trong phiên bản cập nhật của dịch vụ nhắn tin miễn phí Messenger. Sticker được Facebook giới thiệu lần đầu vào tháng 4 năm nay.
Bộ sticker mới có sẵn trên Sticker Store, có thể truy cập từ mục chat trên phiên bản web hoặc ứng dụng di động. Dù không thể “dislike” bình luận, cập nhật trạng thái, chí ít người dùng cũng có thể gửi cho bạn bè nhãn dán biểu hiện sự không hài lòng khi nói chuyện với nhau.
Theo The Verge
Du Lam (Infonet)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
17 sản phẩm công nghệ xuất sắc vào chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025 -
Dấu mốc hợp tác toàn cầu chống tội phạm mạng -
NDAChain: Nền tảng tin cậy cho kinh tế dữ liệu Việt Nam -
Cam kết hành động của doanh nghiệp công nghệ với đất nước -
AI: Lời giải cho bài toán chính quyền 2 cấp và giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá -
Luật Thương mại điện tử tạo sân chơi bình đẳng, minh bạch -
Thành lập Ban Chỉ đạo Lễ mở ký Công ước Hà Nội
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bán lẻ
-
Saigon Centre tuyên dương cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025