
-
Trao đổi kinh nghiệm chuyển đổi số giữa Thừa Thiên Huế và Khánh Hòa
-
Sàn thương mại điện tử có vốn đầu tư nước ngoài phải bổ sung giấy phép kinh doanh
-
Ưu đãi lên đến 20% nhân dịp VNPT oneSME kỷ niệm 1 năm ra mắt
-
Việt Nam sẽ có Bộ chỉ số đo lường đổi mới sáng tạo trong khu vực công
-
Chính phủ phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới -
Bộ Thông tin và Truyền thông có thêm 2 đơn vị mới về chuyển đổi số
Từ ngày 18/4, khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit thông qua Baokim trên các kênh online.
Trước đó, vào cuối tháng 2/2022, FE Credit và Baokim đã ký kết Hợp đồng cung cấp Dịch vụ hỗ trợ thanh toán. Theo đó, Baokim sẽ hợp tác với FE Credit cung cấp kênh thanh toán trực tuyến mới trên nền tảng website và ứng dụng, giúp khách hàng của FE Credit thực hiện các yêu cầu về truy vấn thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt với đa dạng phương thức đối với các khoản vay.
Việc hợp tác với Baokim đánh dấu sự thay đổi trong xu thế chuyển đổi số toàn diện của FE Credit, là bước hoàn thiện cuối cùng và không kém phần quan trọng trong quy trình kinh doanh, giúp FE Credit dễ dàng hơn trong việc tăng cường chuyển dịch lượng khách hàng từ kênh offline sang online, từ giai đoạn tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng online, định danh (eKYC), ký kết hợp đồng (E-Sign), giải ngân (247 Disbursement), đến thanh toán không dùng tiền mặt (Cashless collection).
![]() |
Chương trình "Thanh toán liền tay, nhận ngay tiền về" là chương trình cụ thể hóa chiến lược hợp tác chuyển đổi số giữa FE Credit với Baokim |
Cụ thể hóa hợp tác này, từ ngày 18/04, Baokim kết hợp với FE Credit triển khai chương trình "Thanh toán liền tay, nhận ngay tiền về", dành cho khách hàng vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit.
Theo đó, khách hàng của FE Credit có thể thanh toán khoản vay của FE Credit thông qua Cổng thanh toán trực tuyến đa phương thức của Baokim (https://fecredit.baokim.vn/). Tại đây, khách hàng có thể: thanh toán qua thẻ ATM của 40 Ngân hàng; hoặc quét mã VNPay QR từ 33 ứng dụng mobile banking, hoặc chuyển khoản vào tài khoản chuyên thu có gắn mã VietQR từ hơn 35 ứng dụng mobile banking cũng như nộp tiền tại bất kỳ quầy giao dịch ngân hàng nào trên cả nước.
Khách hàng có thể thanh toán khoản vay qua mạng lưới kênh thu online là các đối tác hợp tác với Baokim gồm: Ngân hàng, các công ty Chứng khoán liên kết, nền tảng trực tuyến có số người dùng lớn, các kênh thu offline là các chuỗi cửa hàng lớn có mặt tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.
Khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay của FE Credit tại nhà với địa điểm và thời gian do khách hàng hoặc FE Credit yêu cầu khắp 63 tỉnh thành thông qua mạng lưới đối tác hợp tác với Baokim.
Với kênh thanh toán đa dạng và rộng khắp, Baokim sẽ giúp khách hàng của FE Credit có thể lựa chọn ngay cho mình phương thức thanh toán phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, thanh toán nhanh chóng, chính xác và bảo mật thông tin.
FE Credit là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam hiện nay với khoảng 50% thị phần, cũng là công ty tài chính tiên phong trong chuyển đổi số để phục vụ gần 13 triệu khách hàng. FE Credit kỳ vọng tạo ra một hệ sinh thái toàn diện và khép kín dựa vào quá trình chuyển đổi số, với kỳ vọng đến năm 2024, lượng khách hàng sẽ tăng thêm 10 - 12 triệu người.

-
Công nghệ nhận diện giọng nói đã thay đổi cuộc sống của người Việt như thế nào? -
Ưu đãi lên đến 20% nhân dịp VNPT oneSME kỷ niệm 1 năm ra mắt -
Việt Nam sẽ có Bộ chỉ số đo lường đổi mới sáng tạo trong khu vực công -
Chính phủ phê duyệt Chương trình chuyển đổi số trong xây dựng nông thôn mới -
Mở rộng phạm vi điều chỉnh đến tất cả các loại giao dịch điện tử -
Giải cơn khát chuyển đổi số doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Đà Nẵng: Hơn 21,3 tỷ đồng đầu tư hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến
-
CADA đánh dấu trăm năm thành lập với tuyệt tác di sản cà phê Fine Robusta
-
Những "họa sỹ nhí" từ cuộc thi "Kì nghỉ mơ ước" cùng Mường Thanh sắp lộ diện
-
PJICO tiếp tục nằm trong Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2022
-
KBank vào thị trường Việt Nam với mục tiêu tiếp cận 1,2 triệu khách hàng trong năm tới
-
“Muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm”
-
Herbalife đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Para ASEAN Games 11