
-
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại
-
Làn sóng IPO 2025: Doanh nghiệp lớn tăng tốc trước thời điểm “vàng”
-
Hơn 40 doanh nghiệp Philippines sang Việt Nam kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa -
Đèo Cả (HHV) nhận Bằng khen của Thủ tướng về phát triển hạ tầng giao thông
Vietnam Report đánh giá uy tín của các doanh nghiệp dựa trên nghiên cứu về năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; khảo sát chuyên gia trong ngành và khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ, độ tin cậy của các thương hiệu.
Kết thúc năm 2018, FECON ghi nhận tổng doanh số gần 4.000 tỷ đồng (tăng trên 50%), doanh thu hợp nhất đạt 2.900 tỷ đồng (tăng 25%) và lợi nhuận sau thuế đạt 260 tỷ đồng (tăng 51%). Kết quả đạt được là do năm 2018 có nhiều dự án lớn được triển khai và bắt đầu mang về doanh thu cho FECON như Dự án Nhà máy Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Empire City TP.HCM, Dự án Hóa dầu Long Sơn (Bà Rịa – Vũng Tàu), Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2 (Thanh Hóa), Nhà máy VinFast (Hải Phòng), Đại đô thị VinCity Tây Mỗ (Hà Nội), Nhà máy nước thải Yên Xá (Hà Nội)…
Ngay đầu năm 2019, FECON cũng thể hiện thành công vai trò nhà thầu chính tại một loạt dự án như Nhà máy Logistic Thăng Long, Nhà máy Cristobalite, Trường đại học Phenikaa, Dự án Empire City (TP.HCM)… cùng việc tham gia thi công những hạng mục khó tại 2 dự án giao thông trọng điểm quốc gia là Metro Line 1 (TP.HCM) và Metro Line 3 (Hà Nội), qua đó khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực công trình ngầm đô thị nói riêng và lĩnh vực xây dựng nói chung.
Kỹ sư, công nhân FECON trên công trường dự án Empire City (TP.HCM) |
Không chỉ tăng trưởng về tài chính, những năm qua, FECON cũng được ghi nhận tích cực trong công tác truyền thông thương hiệu.
Theo Vietnam Report, uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông là một trong Top 3 lý do khách hàng chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong ngành bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng.
Theo đó, trong ngành xây dựng, xếp trên FECON là các doanh nghiệp có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh doanh nghiệp thuộc về nhóm các nhà thầu xây dựng lớn như Coteccons, Hòa Bình, Unicons, Ricons… với tần suất thông tin có ảnh hưởng tích cực ở mức cao trên 35%. Những doanh nghiệp như FECON có quy mô nhỏ hơn tuy chưa tập trung nhiều, nhưng trong vài năm gần đây cũng đã có sự đầu tư hiệu quả cho công tác truyền thông.

-
Hơn 40 doanh nghiệp Philippines sang Việt Nam kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa -
Đèo Cả (HHV) nhận Bằng khen của Thủ tướng về phát triển hạ tầng giao thông -
Vietjet khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam -
Vingroup nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì thành tích đặc biệt xuất sắc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia -
EVN và EVNPT được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba -
AIG vào Top 50 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam -
Hòa Phát khởi công Dự án nhà ở công nhân, nhà ở xã hội gần 5.000 tỷ đồng
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á