-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Vietnam Report đánh giá uy tín của các doanh nghiệp dựa trên nghiên cứu về năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; khảo sát chuyên gia trong ngành và khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ, độ tin cậy của các thương hiệu.
Kết thúc năm 2018, FECON ghi nhận tổng doanh số gần 4.000 tỷ đồng (tăng trên 50%), doanh thu hợp nhất đạt 2.900 tỷ đồng (tăng 25%) và lợi nhuận sau thuế đạt 260 tỷ đồng (tăng 51%). Kết quả đạt được là do năm 2018 có nhiều dự án lớn được triển khai và bắt đầu mang về doanh thu cho FECON như Dự án Nhà máy Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Empire City TP.HCM, Dự án Hóa dầu Long Sơn (Bà Rịa – Vũng Tàu), Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2 (Thanh Hóa), Nhà máy VinFast (Hải Phòng), Đại đô thị VinCity Tây Mỗ (Hà Nội), Nhà máy nước thải Yên Xá (Hà Nội)…
Ngay đầu năm 2019, FECON cũng thể hiện thành công vai trò nhà thầu chính tại một loạt dự án như Nhà máy Logistic Thăng Long, Nhà máy Cristobalite, Trường đại học Phenikaa, Dự án Empire City (TP.HCM)… cùng việc tham gia thi công những hạng mục khó tại 2 dự án giao thông trọng điểm quốc gia là Metro Line 1 (TP.HCM) và Metro Line 3 (Hà Nội), qua đó khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực công trình ngầm đô thị nói riêng và lĩnh vực xây dựng nói chung.
Kỹ sư, công nhân FECON trên công trường dự án Empire City (TP.HCM) |
Không chỉ tăng trưởng về tài chính, những năm qua, FECON cũng được ghi nhận tích cực trong công tác truyền thông thương hiệu.
Theo Vietnam Report, uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông là một trong Top 3 lý do khách hàng chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong ngành bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng.
Theo đó, trong ngành xây dựng, xếp trên FECON là các doanh nghiệp có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh doanh nghiệp thuộc về nhóm các nhà thầu xây dựng lớn như Coteccons, Hòa Bình, Unicons, Ricons… với tần suất thông tin có ảnh hưởng tích cực ở mức cao trên 35%. Những doanh nghiệp như FECON có quy mô nhỏ hơn tuy chưa tập trung nhiều, nhưng trong vài năm gần đây cũng đã có sự đầu tư hiệu quả cho công tác truyền thông.
-
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt” -
Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp Thái Lan
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025