-
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt
Vietnam Report đánh giá uy tín của các doanh nghiệp dựa trên nghiên cứu về năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; khảo sát chuyên gia trong ngành và khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ, độ tin cậy của các thương hiệu.
Kết thúc năm 2018, FECON ghi nhận tổng doanh số gần 4.000 tỷ đồng (tăng trên 50%), doanh thu hợp nhất đạt 2.900 tỷ đồng (tăng 25%) và lợi nhuận sau thuế đạt 260 tỷ đồng (tăng 51%). Kết quả đạt được là do năm 2018 có nhiều dự án lớn được triển khai và bắt đầu mang về doanh thu cho FECON như Dự án Nhà máy Thép Hòa Phát Dung Quất (Quảng Ngãi). Empire City TP.HCM, Dự án Hóa dầu Long Sơn (Bà Rịa – Vũng Tàu), Dự án Nhiệt điện Nghi Sơn 2 (Thanh Hóa), Nhà máy VinFast (Hải Phòng), Đại đô thị VinCity Tây Mỗ (Hà Nội), Nhà máy nước thải Yên Xá (Hà Nội)…
Ngay đầu năm 2019, FECON cũng thể hiện thành công vai trò nhà thầu chính tại một loạt dự án như Nhà máy Logistic Thăng Long, Nhà máy Cristobalite, Trường đại học Phenikaa, Dự án Empire City (TP.HCM)… cùng việc tham gia thi công những hạng mục khó tại 2 dự án giao thông trọng điểm quốc gia là Metro Line 1 (TP.HCM) và Metro Line 3 (Hà Nội), qua đó khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực công trình ngầm đô thị nói riêng và lĩnh vực xây dựng nói chung.
| Kỹ sư, công nhân FECON trên công trường dự án Empire City (TP.HCM) |
Không chỉ tăng trưởng về tài chính, những năm qua, FECON cũng được ghi nhận tích cực trong công tác truyền thông thương hiệu.
Theo Vietnam Report, uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông là một trong Top 3 lý do khách hàng chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong ngành bất động sản, xây dựng và vật liệu xây dựng.
Theo đó, trong ngành xây dựng, xếp trên FECON là các doanh nghiệp có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh doanh nghiệp thuộc về nhóm các nhà thầu xây dựng lớn như Coteccons, Hòa Bình, Unicons, Ricons… với tần suất thông tin có ảnh hưởng tích cực ở mức cao trên 35%. Những doanh nghiệp như FECON có quy mô nhỏ hơn tuy chưa tập trung nhiều, nhưng trong vài năm gần đây cũng đã có sự đầu tư hiệu quả cho công tác truyền thông.
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững"
