Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
FreeC ra mắt chuyên trang mới dành riêng cho nhà tuyển dụng
N.L - 17/06/2020 07:45
 
Ngoài gói đăng tin tuyển dụng và quảng bá thương hiệu miễn phí cho doanh nghiệp, freeC còn mang đến dịch vụ “săn đầu người” với chi phí tiết kiệm đến 30% cho các vị trí cấp cao.

Sở hữu hơn 200.000 ứng viên chỉ sau 18 tháng ra mắt, nền tảng công nghệ tuyển dụng kiểu Nhật freeC đang gây dựng tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực “HR-Tech”. Hiện, nền tảng này đã được hơn 4.000 công ty trong và ngoài nước tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Đây là thời điểm phù hợp để freeC cho ra mắt chuyên trang dành riêng cho nhà tuyển dụng (employer.freec.asia) với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng mọi nhu cầu tuyển dụng từ doanh nghiệp startup đến tập đoàn đa quốc gia.

Đăng tuyển và quảng bá doanh nghiệp miễn phí trên freeC

Theo đó, freeC cung cấp gói đăng tuyển miễn phí giúp doanh nghiệp tiềm kiếm tức thời các ứng viên vị trí thực tập (intern), mới ra trường (fresher) hoặc dưới 3 năm kinh nghiệm (junior) trong tất cả các lĩnh vực sản xuất (manufacturing), tiêu dùng nhanh (FMCG), công nghệ (IT)… Trí tuệ nhân tạo AI tân tiến của freeC sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ hầu hết khó khăn trong quá trình tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên phù hợp nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, nền tảng cho phép doanh nghiệp trải nghiệm thêm các công nghệ tuyển dụng hoàn toàn mới với tính năng “Tùy chỉnh trang công ty” quảng bá doanh nghiệp và “Đăng tải blog” xây dựng thương hiệu tuyển dụng miễn phí.

Trang công ty được thiết kế chuyên nghiệp nhằm hiển thị mọi vị trí tuyển dụng đang săn tìm, trong khi blog thông tin giới thiệu mọi hoạt động mang đậm chất riêng của doanh nghiệp (đào tạo, du lịch, kỷ niệm, teambuilding…) để thu hút ứng viên tiềm năng. FreeC cũng sẽ thống kê các số liệu quan trọng như số lượt ghé thăm, hồ sơ ứng viên quan tâm… nhằm giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả của quy trình tuyển dụng. 

“Săn đầu người” trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm tới 30%

Mặc dù có bộ phận tuyển dụng riêng, song không phải lúc nào các công ty cũng có thể tìm kiếm được nhân sự “đúng người, đúng thời điểm”. Tìm đúng nhân sự có thể cứu cả một dự án đang chạy nước rút, cần người để hỗ trợ ngay tức thì nhưng phòng nhân sự vẫn cứ ì ạch và không thể đảm bảo tiến độ tuyển dụng. 

Với thực trạng "chảy máu chất xám" như hiện nay, nhân sự cấp cao thực sự đang trở thành "cơn khát" của các doanh nghiệp. Chỉ riêng lĩnh vực du lịch, báo cáo ITDR chỉ ra cần đến 870.000 lao động mới chất lượng, bao gồm nhiều vị trí cấp cao quan trọng. Tình trạng "ghế lớn không có người ngồi" bỗng biến thành nỗi lo không chỉ riêng công ty nào. Và để tháo gỡ bài toán này, freeC tung ra dịch vụ mới “săn đầu người” tối ưu hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho nhà tuyển dụng.

Theo đó, dịch vụ chuyên biệt này chỉ dành cho tuyển dụng vị trí cấp cao từ các ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan (senior) cho đến các vị trí trưởng phòng (manager) và giám đốc “Top C” (CEO, CFO, CMO, COO). Trước khi tung ra dịch vụ mới, freeC đã bắt tay với “ông trùm headhunter” PERSOL Asia Pacific ký thương vụ triệu đô. Bằng cách tận dụng nguồn dữ liệu ứng viên khổng lồ từ hai bên, freeC cam kết tìm ra ứng viên phù hợp nhất cho vị trí tuyển dụng, gửi CV chất lượng đầu tiên chỉ sau vài  ngày nhận yêu cầu từ nhà tuyển dụng.

Hồi tháng 5/2020, PERSOL Asia Pacific đã rót 900.000USD vốn đầu tư và chia sẻ dữ liệu ứng viên cho freeC. Theo thoả thuận, khoản vốn đầu tư 900.000USD sẽ được sử dụng vào mục đích tăng cường sức mạnh nền tảng (Platform), trí tuệ nhân tạo (AI) và chuyên gia headhunter của freeC, nhằm rút ngắn thời gian tuyển dụng bằng AI và tăng độ chính xác khi gợi ý ứng viên lên gấp 3 lần. 

Nhà sáng lập Kazuki Kunimoto của freeC cho biết, so với các dịch vụ tuyển dụng khác, nền tảng tuyển dụng bằng AI không chỉ tìm ra ứng viên phù hợp nhất trong thời gian cấp tốc nhờ vào sức mạnh công nghệ tân tiến, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 30% chi phí. Ngoài cơ sở dữ liệu ứng viên riêng, đội ngũ chuyên gia nhân sự freeC còn am hiểu về thị trường nhân sự đa lĩnh vực, thông thạo 3 thứ tiếng (Anh, Việt, Nhật) để tư vấn 24/7, hỗ trợ tối đa nhà tuyển dụng và chỉ tính phí cho đến khi ứng viên nhận việc chính thức. 

Các vị trí cấp cao với nhiều yêu cầu khó đòi hỏi phải bỏ ra rất nhiều thời gian và chi phí chiêu mộ. Nền tảng tuyển dụng freeC làm quy trình này “dễ thở” và nhanh chóng hơn gấp bội. Với dịch vụ này, doanh nghiệp vẫn được sử dụng miễn phí gói đăng tin không giới hạn, xem hồ sơ và quản lý ứng viên không giới hạn, theo dõi các phân tích dữ liệu trong quá trình tuyển dụng… để tìm kiếm thêm các vị trí cấp dưới khác.

Thông tin chi tiết:
Truy cập website cho nhà tuyển dụng: http://employer.freec.asia/
Truy cập website tìm việc uy tín FreeC: https://freec.asia
Bạn có thể tải app trên Android và IOS.

Thông tin liên hệ:
Văn phòng freeC: The Sun Thao Dien, 08 Đường Số 66, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Email: [email protected]
Hotline: 028-225-34031
Panasonic chuyển nhà máy từ Thái Lan sang, tuyển dụng 8.000 lao động Việt Nam
Panasonic sẽ đóng cửa một nhà máy lớn bên ngoài thủ đô Bangkok – Thái Lan vào đầu mùa thu này và chuyển hoạt động sản xuất sang một nhà máy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư