-
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp” -
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất trong lễ trao Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025 -
Doanh nghiệp khởi nghiệp: Chuẩn hóa pháp lý từ đầu để phát triển bền vững -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 17/12/2025 -
AEON tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trong các hoạt động giao thương
Nhờ tốc độ phát triển vững mạnh, tiềm năng lớn và mô hình cửa hàng khác biệt, Bách hóa Xanh hoàn toàn thuyết phục dàn lãnh đạo cấp cao từ FrieslandCampina toàn cầu đầu tư, với doanh số ước tính của sữa nước Cô Gái Hà Lan qua kênh siêu thị tăng gấp 10 lần trong năm sau.
Ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina bày tỏ “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh của Bách hóa Xanh trong việc mở rộng nhanh chóng cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”.
| Đại diện tập đoàn FrieslandCampina và Bách hóa Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược |
Hợp tác này cho phép Bách hóa Xanh sẽ có những lợi thế cạnh tranh độc quyền cho ngành hàng sữa nước, đặc biệt về chiến lược giá và đa dạng sản phẩm. Người tiêu dùng sẽ hưởng những quyền lợi độc quyền này khi “đi chợ” tại Bách hóa Xanh.
Cụ thể, giá sữa Cô Gái Hà Lan tại Bách hóa Xanh sẽ rẻ hơn siêu thị 10 - 15% và cạnh tranh quyết liệt với kênh truyền thống khi ngang giá mà trải nghiệm mua sắm vượt trội.
| Sữa Cô Gái Hà Lan được trưng bày hút mắt trên kệ của 1.000 cửa hàng Bách hóa Xanh |
Dù là “tân binh” trong lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, Bách hóa Xanh đã là một tên tuổi sáng giá. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu toàn chuỗi cán mốc 1.000 tỷ vào tháng 8, vượt kế hoạch dự kiến. Những con số ấn tượng này hoàn toàn thuyết phục dàn lãnh đạo cấp cao toàn cầu của FrieslandCampina quyết định trở thành đối tác chiến lược của chuỗi siêu thị phát triển siêu nhanh này.
Ông Trần Kinh Doanh, CEO Bách hóa Xanh cho biết việc hợp tác với các hãng lớn là một phần trong kế hoạch tăng tốc mở mới đạt 2.000 cửa hàng vào năm sau. Mục tiêu trong vài năm tới sẽ đưa doanh thu của Bách hóa Xanh lên bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh.
-
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu -
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn -
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025
