-
Cảng hàng không Quốc tế Gia Bình: Minh bạch cao và hiệu quả, khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn -
TP.HCM và tham vọng trở thành tâm điểm xuất khẩu đồ gỗ -
Vietravel Airlines tăng tần suất bay trên các đường bay xuyên Việt trong dịp Tết 2026 -
Vượt qua thách thức, kinh tế tư nhân mới trở thành trụ cột -
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương
Nhờ tốc độ phát triển vững mạnh, tiềm năng lớn và mô hình cửa hàng khác biệt, Bách hóa Xanh hoàn toàn thuyết phục dàn lãnh đạo cấp cao từ FrieslandCampina toàn cầu đầu tư, với doanh số ước tính của sữa nước Cô Gái Hà Lan qua kênh siêu thị tăng gấp 10 lần trong năm sau.
Ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina bày tỏ “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh của Bách hóa Xanh trong việc mở rộng nhanh chóng cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”.
| Đại diện tập đoàn FrieslandCampina và Bách hóa Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược |
Hợp tác này cho phép Bách hóa Xanh sẽ có những lợi thế cạnh tranh độc quyền cho ngành hàng sữa nước, đặc biệt về chiến lược giá và đa dạng sản phẩm. Người tiêu dùng sẽ hưởng những quyền lợi độc quyền này khi “đi chợ” tại Bách hóa Xanh.
Cụ thể, giá sữa Cô Gái Hà Lan tại Bách hóa Xanh sẽ rẻ hơn siêu thị 10 - 15% và cạnh tranh quyết liệt với kênh truyền thống khi ngang giá mà trải nghiệm mua sắm vượt trội.
| Sữa Cô Gái Hà Lan được trưng bày hút mắt trên kệ của 1.000 cửa hàng Bách hóa Xanh |
Dù là “tân binh” trong lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, Bách hóa Xanh đã là một tên tuổi sáng giá. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu toàn chuỗi cán mốc 1.000 tỷ vào tháng 8, vượt kế hoạch dự kiến. Những con số ấn tượng này hoàn toàn thuyết phục dàn lãnh đạo cấp cao toàn cầu của FrieslandCampina quyết định trở thành đối tác chiến lược của chuỗi siêu thị phát triển siêu nhanh này.
Ông Trần Kinh Doanh, CEO Bách hóa Xanh cho biết việc hợp tác với các hãng lớn là một phần trong kế hoạch tăng tốc mở mới đạt 2.000 cửa hàng vào năm sau. Mục tiêu trong vài năm tới sẽ đưa doanh thu của Bách hóa Xanh lên bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh.
-
Cảng hàng không Quốc tế Gia Bình: Minh bạch cao và hiệu quả, khối tư nhân tiếp tục được tin tưởng giao trọng trách dự án hạ tầng lớn -
TP.HCM và tham vọng trở thành tâm điểm xuất khẩu đồ gỗ -
Vietravel Airlines tăng tần suất bay trên các đường bay xuyên Việt trong dịp Tết 2026 -
Vượt qua thách thức, kinh tế tư nhân mới trở thành trụ cột
-
Doanh nghiệp tuân thủ ghi xuất xứ trên nhãn hàng hóa xuất khẩu sang Mỹ -
Vinamilk - doanh nghiệp duy nhất trong ngành sữa nhận bằng khen xuất khẩu tiêu biểu của Bộ Công thương -
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung -
Nghị quyết về cơ chế tháo gỡ khó khăn trong thi hành Luật Đất đai: Hóa giải áp lực đối với người dân và doanh nghiệp -
Việt Nam tiến tới môi trường đầu tư ổn định và nhất quán -
M&A Việt Nam bước vào giai đoạn then chốt -
GG Power và Phenikaa hợp tác đào tạo, nghiên cứu công nghệ lưu trữ năng lượng
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp

