
-
TP.HCM yêu cầu doanh nghiệp khẩn trương quyết toán cổ phần hóa, nộp tiền về ngân sách
-
Mở rộng “đường băng” thể chế, để các “đoàn bay” doanh nghiệp cất cánh
-
Hải quan chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra, giám sát hàng hóa thương mại điện tử
-
Ngành sản xuất và năng lượng đang thiếu trầm trọng nhân lực chuyên về phát triển bền vững
-
Doanh nghiệp Việt: Từ bút bi nhỏ bé đến mái vòm thép vươn tầm thế giới -
VPSF 2025: Kiến nghị mô hình hợp tác công - tư chặt chẽ và thực chất
![]() |
Nhờ tốc độ phát triển vững mạnh, tiềm năng lớn và mô hình cửa hàng khác biệt, Bách hóa Xanh hoàn toàn thuyết phục dàn lãnh đạo cấp cao từ FrieslandCampina toàn cầu đầu tư, với doanh số ước tính của sữa nước Cô Gái Hà Lan qua kênh siêu thị tăng gấp 10 lần trong năm sau.
Ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina bày tỏ “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn. Sự hợp tác này chắc chắn sẽ nhân lên sức mạnh của Bách hóa Xanh trong việc mở rộng nhanh chóng cũng như phục vụ người tiêu dùng tốt hơn trong năm 2020”.
![]() |
Đại diện tập đoàn FrieslandCampina và Bách hóa Xanh ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược |
Hợp tác này cho phép Bách hóa Xanh sẽ có những lợi thế cạnh tranh độc quyền cho ngành hàng sữa nước, đặc biệt về chiến lược giá và đa dạng sản phẩm. Người tiêu dùng sẽ hưởng những quyền lợi độc quyền này khi “đi chợ” tại Bách hóa Xanh.
Cụ thể, giá sữa Cô Gái Hà Lan tại Bách hóa Xanh sẽ rẻ hơn siêu thị 10 - 15% và cạnh tranh quyết liệt với kênh truyền thống khi ngang giá mà trải nghiệm mua sắm vượt trội.
![]() |
Sữa Cô Gái Hà Lan được trưng bày hút mắt trên kệ của 1.000 cửa hàng Bách hóa Xanh |
Dù là “tân binh” trong lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, Bách hóa Xanh đã là một tên tuổi sáng giá. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu toàn chuỗi cán mốc 1.000 tỷ vào tháng 8, vượt kế hoạch dự kiến. Những con số ấn tượng này hoàn toàn thuyết phục dàn lãnh đạo cấp cao toàn cầu của FrieslandCampina quyết định trở thành đối tác chiến lược của chuỗi siêu thị phát triển siêu nhanh này.
Ông Trần Kinh Doanh, CEO Bách hóa Xanh cho biết việc hợp tác với các hãng lớn là một phần trong kế hoạch tăng tốc mở mới đạt 2.000 cửa hàng vào năm sau. Mục tiêu trong vài năm tới sẽ đưa doanh thu của Bách hóa Xanh lên bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh.

-
Hải quan chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra, giám sát hàng hóa thương mại điện tử
-
Ngành sản xuất và năng lượng đang thiếu trầm trọng nhân lực chuyên về phát triển bền vững
-
Doanh nghiệp Việt: Từ bút bi nhỏ bé đến mái vòm thép vươn tầm thế giới
-
VPSF 2025: Kiến nghị mô hình hợp tác công - tư chặt chẽ và thực chất
-
Nghiên cứu khoa học - nền tảng đưa BSR phát triển bền vững -
Hoa tươi: Từ thú chơi đến ngành kinh tế tỷ USD -
Dự kiến nhập khẩu 79.199 tấn nguyên liệu thuốc lá trong năm 2026 -
Ra mắt nền tảng kết nối Logistics giúp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam -
Hưng Yên mở rộng không gian công nghiệp, kiến tạo động lực tăng trưởng mới -
Đưa chương trình đào tạo 10.000 CEO vào hoạt động trong năm 2026
-
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
-
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á
-
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm
-
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
Panasonic Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025