-
TP.HCM: Doanh nghiệp thành lập mới giảm nhẹ -
Đèo Cả sắp đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng lớn nhất từ trước đến nay -
Khai mạc Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 -
Savills bổ sung lãnh đạo, mở rộng thị phần -
Đại sứ Marc Knapper: Mỹ cam kết hỗ trợ các mục tiêu phát triển của Việt Nam -
Grab tăng tốc phủ sóng toàn quốc, Be tuyên bố có lãi
| Ông Mark Voncken, Giám đốc Marketing của FrieslandCampina Việt Nam |
Theo ông Mark Voncken, Giám đốc Marketing của FrieslandCampina Việt Nam, công ty đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, ngày càng khó khăn và tốn kém để tạo ra sức hút với khách hàng và giúp thương hiệu nổi bật trên thị trường. Trước thực tế khó khăn trên, công ty đã thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng. “Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỷ lệ tương đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái - rõ ràng rằng điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này. Ngoài ra, đội ngũ của chúng tôi cũng nghiên cứu tổng thể hành vi mua sắm của người tiêu dùng ở tất cả mọi kênh, và đặc biệt là kênh trực tuyến trên mạng di động”, ông Mark Voncken cho biết.
Được biết, hiện FrieslandCampina Việt Nam đã cải tiến trang web theo hướng thân thiện trong việc cung cấp thông tin cũng như các mẹo nhỏ về dinh dưỡng cho các bậc cha mẹ. Đồng thời còn có cả mục hướng dẫn trong thời kỳ mang thai nhằm thu hút và giải đáp thắc mắc của các bà mẹ.
Công ty còn triển khai một mạng lưới quảng cáo dạng banner và tìm kiếm quảng cáo. Cụ thể, những banner quảng cáo sẽ hiện lên dựa trên những gì các bà mẹ hay tìm kiếm trong ngày. Bằng cách chỉ tiếp cận ở những người tiêu dùng liên quan, công ty đã thu hút được nhiều khách hàng mua sản phẩm.
Ông Mark Vocken cho biết, nhờ hệ thống Google, chúng tôi có thể tính toán mức thành công của chiến dịch trong khoảng thời gian chính xác và mức chi phí hiệu quả trong việc tiếp cận người tiêu dùng. So với cùng kỳ năm ngoái, số lượng ngươi tiêu dùng đến với chúng tôi tăng 147%, lượt truy cập trang web tăng gấp 4 lần, và mức độ tiếp cận tăng 3.5 lần.
Trước những thành công đó, FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành mở rộng chiến lược bằng cách cho phát quảng cáo trên kênh Youtube nhằm tăng mức độ tiếp cận thương hiệu và thu hút người tiêu dùng nhiều hơn. Người xem có thể bấm lướt qua quảng cáo nếu họ không có nhu cầu, vì vậy hình thức quảng cáo “TrueView” trên Youtube này mang đến sự hợp lý về việc chi trả ngân sách của công ty. FrieslandCampina Việt Nam chỉ phải trả phí khi người dùng chọn xem quảng cáo.
Với những chuyển đổi kỹ thuật số mạnh mẽ trong chiến lược kinh doanh của mình, kể từ 4/2016, Friso đã vươn lên trở thành thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng công thức hàng đầu, đặc biệt với thế mạnh về "tiêu hoá" và "miễn dịch".
-
Đại sứ Marc Knapper: Mỹ cam kết hỗ trợ các mục tiêu phát triển của Việt Nam -
Grab tăng tốc phủ sóng toàn quốc, Be tuyên bố có lãi -
Lãnh đạo Phát Đạt: “Đầu tư đúng nút, phát triển đúng tầng” -
M&A bứt tốc với làn sóng vốn ngoại -
Hà Nội chuyển đổi mô hình quản lý thuế, thúc đẩy kinh tế tư nhân phát triển -
Khi chính sách và công nghệ gặp nhau trên hành trình cải cách thuế -
TKV và Tổng công ty Đồng Bắc ký thỏa thuận cung cấp than cho EVN
-
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dược - Thiết bị y tế -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/11/2025 -
Top 3 du thuyền đẳng cấp cho mọi bữa tiệc trên vịnh Hạ Long -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Dược - Thiết bị y tế -
Chứng khoán Nhất Việt nhận giải “Doanh nghiệp xuất sắc” tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2024 -
Các nhà lãnh đạo tự tin ra quyết định phức tạp với sự hỗ trợ của AI

