
-
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng
-
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai
-
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2
-
7 tháng đầu năm 2025, TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch đề ra
-
Đa dạng nguồn cung nguyên liệu nhập khẩu phục vụ sản xuất -
Doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng tìm cách thích ứng với thuế quan
![]() |
Ông Mark Voncken, Giám đốc Marketing của FrieslandCampina Việt Nam |
Theo ông Mark Voncken, Giám đốc Marketing của FrieslandCampina Việt Nam, công ty đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, ngày càng khó khăn và tốn kém để tạo ra sức hút với khách hàng và giúp thương hiệu nổi bật trên thị trường. Trước thực tế khó khăn trên, công ty đã thay đổi cách tiếp cận với người tiêu dùng. “Với hơn 72% người Việt sở hữu điện thoại thông minh - tỷ lệ tương đương ở Mỹ và tăng từ 55% trong năm ngoái - rõ ràng rằng điện thoại di động đóng vai trò quan trọng cho sự thay đổi này. Ngoài ra, đội ngũ của chúng tôi cũng nghiên cứu tổng thể hành vi mua sắm của người tiêu dùng ở tất cả mọi kênh, và đặc biệt là kênh trực tuyến trên mạng di động”, ông Mark Voncken cho biết.
Được biết, hiện FrieslandCampina Việt Nam đã cải tiến trang web theo hướng thân thiện trong việc cung cấp thông tin cũng như các mẹo nhỏ về dinh dưỡng cho các bậc cha mẹ. Đồng thời còn có cả mục hướng dẫn trong thời kỳ mang thai nhằm thu hút và giải đáp thắc mắc của các bà mẹ.
Công ty còn triển khai một mạng lưới quảng cáo dạng banner và tìm kiếm quảng cáo. Cụ thể, những banner quảng cáo sẽ hiện lên dựa trên những gì các bà mẹ hay tìm kiếm trong ngày. Bằng cách chỉ tiếp cận ở những người tiêu dùng liên quan, công ty đã thu hút được nhiều khách hàng mua sản phẩm.
Ông Mark Vocken cho biết, nhờ hệ thống Google, chúng tôi có thể tính toán mức thành công của chiến dịch trong khoảng thời gian chính xác và mức chi phí hiệu quả trong việc tiếp cận người tiêu dùng. So với cùng kỳ năm ngoái, số lượng ngươi tiêu dùng đến với chúng tôi tăng 147%, lượt truy cập trang web tăng gấp 4 lần, và mức độ tiếp cận tăng 3.5 lần.
Trước những thành công đó, FrieslandCampina Việt Nam đã tiến hành mở rộng chiến lược bằng cách cho phát quảng cáo trên kênh Youtube nhằm tăng mức độ tiếp cận thương hiệu và thu hút người tiêu dùng nhiều hơn. Người xem có thể bấm lướt qua quảng cáo nếu họ không có nhu cầu, vì vậy hình thức quảng cáo “TrueView” trên Youtube này mang đến sự hợp lý về việc chi trả ngân sách của công ty. FrieslandCampina Việt Nam chỉ phải trả phí khi người dùng chọn xem quảng cáo.
Với những chuyển đổi kỹ thuật số mạnh mẽ trong chiến lược kinh doanh của mình, kể từ 4/2016, Friso đã vươn lên trở thành thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng công thức hàng đầu, đặc biệt với thế mạnh về "tiêu hoá" và "miễn dịch".

-
Zalopay giúp tiểu thương bán hàng, nhận tiền, xoay vốn chỉ với một ứng dụng
-
Doanh nghiệp Hàn Quốc đề xuất Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng, sân golf tại Gia Lai
-
Doanh thu và lợi nhuận đạt kỷ lục mới, Nafoods Group khởi công xây dựng dự án Nasoco giai đoạn 2
-
7 tháng đầu năm 2025, TKV hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kế hoạch đề ra
-
Đa dạng nguồn cung nguyên liệu nhập khẩu phục vụ sản xuất -
Doanh nghiệp bán lẻ - tiêu dùng tìm cách thích ứng với thuế quan -
Chiếc máy bay thứ hai thuộc sở hữu chính thức gia nhập đội bay của Vietravel Airlines -
[Emagazine] Agribank - Giữ vững thị phần top đầu, bao phủ nợ xấu top đầu hệ thống -
Số thu từ phí hạ tầng tăng cao, Lạng Sơn chứng minh sức hút mạnh mẽ với xuất nhập khẩu -
Tăng điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ với hàng nhập khẩu -
Những công trình khoa học “nghìn tỷ” của Petrovietnam
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới