Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Furama Resort Đà Nẵng thưởng Tết khủng cho nhân viên
Ngọc Tân - 14/01/2017 22:18
 
Furama Resort Đà Nẵng vừa công bố mức thưởng khủng dành cho nhân viên trong đợt Tết Đinh Dậu 2017. Theo đó, các nhân viên chính thức sẽ được nhận tháng lương thứ 13, thứ 14 và thêm 25% tháng lương thứ 15.
Nhân viên Furama Đà Nẵng được nhận tháng lương thứ 13, thứ 14 và thêm 25% tháng lương thứ 15
Nhân viên Furama Đà Nẵng được nhận tháng lương thứ 13, thứ 14 và thêm 25% tháng lương thứ 15

“Mức thưởng lên đến 2,25 tháng lương sẽ là một lời cảm ơn và động viên mạnh mẽ mà ban giám đốc Furama Resort Đà Nẵng muốn gửi đến toàn thể anh chị em cán bộ, nhân viên đã cống hiến cho những thành công của khu nghỉ mát trong năm qua.” – Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ.

Được biết, năm 2016 Furama Resort Đà Nẵng tăng trưởng đến 31%, vượt kế hoạch hơn 20%, đóng góp lớn vào doanh thu của Du lịch Đà Nẵng. Riêng Khu biệt thự Furama Villas đạt tăng trưởng gần gấp đôi, vượt kế hoạch 50%. Bên cạch các hoạt động kinh doanh, Khu nghỉ mát còn tổ chức hoạt động dã ngoại, tiệc chiêu đãi hàng năm cho nhân viên, đưa các cán bộ ra nước ngoài tham quan, học tập theo các chương trình trao đổi nhân lực đồng thời tham gia chương trình nâng cao nhận thức trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, chương trình xã hội và từ thiện.

Ngoài các chính sách về phúc lợi và tiền thưởng, Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng luôn đi đầu trong việc phát triển Nhân lực ngành Du lịch Đà Nẵng bằng các kế hoạch phát triển nhân viên thông qua các lớp tự đào tạo, liên kết với các trường nghề và trường đại học tại chỗ, cũng như mời các chuyên gia trong ngành về đào tạo, chuẩn bị mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai khi ra mắt những dự án mới bao gồm Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Ariyana chào đón APEC 2017 dự kiến mở cửa trong tháng 4 tới, khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2018, cũng như các dự án khác thuộc Quần thể Đô thị và Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Vừa qua, Khu nghỉ mát Furama cũng vừa được UBND thành phố Đà Nẵng trao bằng khen "Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động giai đoạn 2014 – 2016".

Rộn ràng chợ quê -Tết xưa ở Furama Resort Đà Nẵng
Từ ngày 21 đến 23/01/2017 (nhằm ngày 24, 25 và 26 tháng Chạp Âm lịch), Furama Resort Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng ẩm thực của Việt Nam, sẽ tổ chức sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư