Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Furama Resort trưng bày ảnh "Đà Nẵng xưa"
PV - 29/03/2016 10:17
 
Kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2016), Furama Resort Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều chương trình văn hóa văn nghệ, ẩm thực và vui chơi giải trí hấp dẫn phục vụ du khách.

Theo đó, trong ngày 29/3, tại khuôn viên của khu nghỉ dưỡng , chương trình trưng bày các hình ảnh “Đà Nẵng Xưa” sẽ được giới thiệu đến khách lưu trú từ 17h đến 10h. Bộ sưu tập quy tụ hơn 50 bức ảnh tái hiện một Thành phố Đà Nẵng vào thế kỷ XIX với nhiều thăng trầm thời gian, đêm triển lãm là cơ hội để du khách thập phương và người dân Đà Nẵng tìm về một thời kỳ đã qua trong lịch sử.

.
.

Ngoài ra, chương trình Buffet Chợ Hải sản buổi tối nổi tiếng tiếp nối và giới thiệu các món đặc sản Đà Nẵng như Bánh tráng cuốn thịt heo, Bún Cá, Bánh Xèo, Gỏi cuốn và hơn 50 món hải sản Miền Trung tươi ngon, đa dạng cũng như các món sushi, sashimi, món tráng miệng Âu - Việt. Những vũ điệu Chăm pa huyền bí cũng sẽ trở lại tại nhà hàng Café Indochine mang đến một không gian văn hóa và ẩm thực tinh tế, ấn tượng.

“Các hoạt động văn hóa và ẩm thực tại khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng được tổ chức để phục vụ du khách như là một điểm nhấn văn hóa nâng cao đời sống tinh thần, góp phần vào việc bảo tồn và quảng bá những nét truyền thống riêng đậm đà bản sắc của địa phương. Chúng tôi tự hào được đóng góp một phần nhỏ bé vào chuỗi các hoạt động kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng” – Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Phó Tổng Giám đốc Điều hành khu nghỉ mát cho biết.

Song song với chuỗi các hoạt động trên, các du khách dừng chân tại Hải Vân Lounge của khu nghỉ mát vào ngày 29/3 cũng sẽ được thưởng thức những món đồ uống ngon miệng với chương trình “Mua 1 tặng 1 cho ly cocktail “Đà Nẵng Tôi Yêu” (trị giá 180.000đ) và mocktail “Vũ Khúc Sông Hàn” (trị giá 130.000đ)”.

Hạ tầng, niềm tự hào của Đà Nẵng
Hình ảnh những con đường mòn bụi tung mù mịt, những khu nhà chồ nhếch nhác, nhà cửa ẩm thấp… đã lùi dần vào dĩ vãng của Đà Nẵng. Người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư