
-
Cựu Bí thư Hoàng Thị Thúy Lan xin lỗi người dân Vĩnh Phúc, nhận toàn bộ trách nhiệm
-
Hải quan khu vực I liên tục phát hiện ma túy qua đường chuyển phát nhanh
-
Mức án đề nghị của Viện Kiểm sát với 41 bị cáo trong vụ Tập đoàn Phúc Sơn
-
Cựu Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị đề nghị phạt từ 14-15 năm tù
-
Ninh Thuận chấm dứt hoạt động Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Ba Bể -
Hơn 1.600 tấn chất thải công nghiệp độc hại bị chôn lấp trái phép tại Hà Nội
Thượng tá Vũ Đức Long, cơ trưởng An26 chia sẻ với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, ông không nhớ chính xác là bao nhiêu giờ bay kể từ ngày 8/3 khi có thông tin về chiếc máy bay Malaysia mất tích, nhưng gần như ngày nào ông cùng đồng đội cũng phải xuất kích 2 lần, hướng ra biển để tìm kiếm những dấu hiệu dù là nhỏ nhất.
Khu vực tìm kiếm ngày càng được mở rộng, đến chiều ngày 13/3, khu vực tìm kiếm đã được nới rộng hơn, với diện tích khu vực tìm kiếm khoảng 400 km2 và đã hạ độ cao xuống 1000 m, nhưng vẫn chưa có bất cứ một giấu hiệu nào cho thấy có thể tìm ra tung tích chiếc máy bay bị mất tích.
Trước những thông tin dồn dập về phát hiện các dấu hiệu cũng như những nghi ngờ địa điểm máy bay bị mất tích, Thượng tá Long cho biết, ông cùng các đồng đội luôn phối hợp với các máy bay khác, trong đó một máy bay chuyển tiếp của Lữ đoàn 918 có nhiệm vụ giữ thông tin liên lạc, phối hợp với hàng không dân dụng để điều phối độ cao và các khu vực tìm kiếm cứu nạn.
Khi các máy bay tìm kiếm cứu nạn phát hiện các vật khả nghi sẽ trực tiếp xin phép sở chỉ huy hạ thấp độ cao để quan sát, nhưng độ cao tối đa của AH26 thì cũng chỉ hạ được tới mức 500 m trên mực nước biển, nếu vẫn không quan sát được thì mới phải điều các máy bay khác như trực thăng hoặc DHC6 của Không quân Hải quân…
Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn có mặt tại lữ đoàn 918 ghi lại những hình ảnh hết sức khẩn trương của cuộc tìm kiếm máy bay mất tích Boeing 777 số hiệu MH 370.
Thượng tá Vũ Đức Long cùng các đồng đội quần thảo trên bầu trời nhiều ngày liền, với hy vọng Cán bộ chiến sỹ Lữ đoàn 918 Trong buồng lái Các vị trí tìm kiếm luôn được vạch sẵn trước mỗi chuyến bay để có thể hiệp đồng tác chiến tốt nhất Thiếu tá Dương Văn Lanh tranh thủ "tiếp nước" sau gần 4 giờ quần thảo liên tục trên biển Hình ảnh quen thuộc trên các mặt báo mấy ngày gần đây: những thùng áo phao luôn được mang theo Ghi chép tỉ mỉ sơ đồ bay và khu vực tác chiến Những cú lượn, hạ độ cao điêu luyện của những người lính trên bầu trời 4 ngày tìm kiếm ,nhưng ngoài ô cửa của các máy bay cứu nạn vẫn chỉ là mặt nước biển xanh ngắt Các lực lượng tìm kiếm luôn "trực chién" tại sân bay Tân Sơn Nhất để đợi lệnh Các phóng viên, nhà báo trong nước và quốc tế luôn được tạo điều kiện tốt nhất để sát cánh cùng Các chuyến bay chỉ kết thúc một ngày làm việc khi mặt trời dần lặn xuống. Mỗi ngày qua, các lực lượng cứu nạn và cơ quan chức năng Việt Nam vẫn hoạt động hết công suất |
Đức Thanh
-
Ninh Thuận chấm dứt hoạt động Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồ Ba Bể -
UBND Bình Phước nói gì về bức xúc của Tập đoàn Sơn Hải liên quan gói thầu đường cao tốc 880 tỷ đồng -
Hơn 1.600 tấn chất thải công nghiệp độc hại bị chôn lấp trái phép tại Hà Nội -
Sở An toàn thực phẩm TP.HCM gặp khó khi điều tra các vụ ngộ độc thực phẩm -
Em gái cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết được trả tự do tại tòa -
Hải quan Nội Bài bắt hành khách mang 2kg nghi là vàng giấu trong ống kính máy ảnh -
Các cựu lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc khai nhận hàng chục tỷ đồng từ Tập đoàn Phúc Sơn
-
Vinh danh Top 5 Thương hiệu công nghệ bất động sản Việt Nam
-
Vietlott phát hành xổ số tự chọn Lotto 5/35, mở thưởng 2 lần mỗi ngày
-
Gỡ “nút thắt” cho ngành môi giới bất động sản, Meey Group tiếp tục được vinh danh tại VARS Awards 2025
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025