-
Quảng Ninh “trải thảm đỏ” đón nhà đầu tư vào lĩnh vực nuôi biển -
Thanh niên Việt Nam đưa ra giải pháp cho biến đổi khí hậu -
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá -
Sáu giải pháp chính phát triển "nông nghiệp thuận thiên" tại ĐBSCL
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) triển khai chương trình thiện nguyện “Ngày mai cho em” ngay trước thềm Xuân Nhâm Dần 2022 nhằm sẻ chia khó khăn, khích lệ tinh thần các em thiếu nhi không may mất cha, mẹ, có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi do Covid-19, mang đến cho các em một cái Tết ấm áp, yêu thương.
Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN đã đi thăm hỏi, động viên và trao quà cho các em thiếu nhi mồ côi, khó khăn do Covid-19 tại nhiều xã, huyện, phường thuộc tỉnh Long An, An Giang, TP.HCM |
Ngay trong các tuần giáp Tết, đoàn tình nguyện viên của Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN đã đi thăm hỏi, động viên và trao tặng trực tiếp các phần quà Tết cho 500 em nhỏ mồ côi, khó khăn tại nhiều xã, huyện, phường thuộc tỉnh Long An, An Giang và TP.HCM.
Toàn bộ kinh phí chương trình đến từ các khoản đóng góp trực tiếp của công ty và hàng trăm nhân viên, tư vấn viên Generali Việt Nam thông qua các hoạt động gây quỹ sáng tạo và gắn kết: góp quà đấu giá thiện nguyện, quyên góp tiền mặt, ủng hộ gian hàng ẩm thực gây quỹ do ban lãnh đạo công ty quyên góp và trực tiếp phục vụ. Đặc biệt, 500 phong bao lì xì tiền mặt được gửi kèm 500 lời động viên, chúc Tết chân thành và yêu thương do chính đội ngũ tình nguyện viên tâm huyết viết tay gửi đến các em.
Đoàn tình nguyện viên của Generali và Quỹ BTTEVN đến thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ mồ côi, khó khăn do Covid-19 tại quận Gò Vấp, TP.HCM |
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Thật xúc động khi truyền thống thiện nguyện mỗi dịp Tết đến Xuân về của Generali Việt Nam luôn được đông đảo đội ngũ hưởng ứng và nhiệt tình ủng hộ. Chương trình “Ngày mai cho em” năm nay có ý nghĩa rất đặc biệt, hướng tới san sẻ những nỗi đau mất mát cùng các em nhỏ chịu nhiều thiệt thòi, xót xa do đại dịch gây ra. Hi vọng rằng những món quà và những tấm lòng chân thành từ Generali sẽ là nguồn động viên tinh thần giúp các em luôn vui khỏe, lạc quan và hạnh phúc trong cuộc sống”.
Tham gia trao quà cùng đoàn tình nguyện tại các địa phương Tây Nam bộ, bà Lê Tuyết Mai, Phó Giám đốc Quỹ BTTEVN chia sẻ: “Trẻ em luôn là đối tượng dễ bị tổn thương nhất trong các đợt bùng phát dịch bệnh vừa qua. Vì thế, chúng tôi rất trân trọng những nỗ lực hỗ trợ trẻ em của các đối tác, doanh nghiệp, trong đó có Generali Việt Nam. Generali luôn tâm huyết, sáng tạo, rốt ráo trong các công tác thiện nguyện để mang đến những hỗ trợ thiết thực và rất kịp thời cho cộng đồng, điển hình là chương trình “Ngày mai cho em” được triển khai rất thành công ngay trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần”.
Các hoạt động vì trẻ em luôn được đẩy mạnh tại Generali, đơn vị vừa nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn về những đóng góp cho công tác trẻ em và phòng chống Covid-19 |
Năm qua, Generali Việt Nam đã dành ra 16 tỷ đồng cho các công tác phòng chống Covid-19, đẩy mạnh chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” trên nền tảng trực tuyến, triển khai nhiều sáng kiến gây quỹ, thiện nguyện trực tiếp và trực tuyến trong thời gian giãn cách và dịch bệnh căng thẳng. Generali cũng vừa tài trợ hơn một triệu Euro cho dự án "Làm cha mẹ trong Phát triển Toàn diện Trẻ thơ" do Unicef, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, The Human Safety Net, Generali Việt Nam, VCCI phối hợp triển khai.
Generali Việt Nam vừa vinh dự được Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trao tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam trong năm 2021. Trước đó, Generali cũng được trao tặng chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2021” của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn.
-
Imexpharm: Chuyển đổi xanh vì một Việt Nam xanh -
Giờ Trái đất năm 2024: Giảm dấu chân Carbon - Hướng tới Net Zero -
Ngày Nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hoà bình -
Đưa "nông nghiệp thuận thiên” trở thành thương hiệu quốc gia của Việt Nam -
Dư 5,9 triệu tấn carbon, Bộ Nông nghiệp muốn bán đấu giá -
Ngày Quốc tế Rừng 21/3: "Rừng và Đổi mới: Giải pháp mới cho một thế giới tốt đẹp hơn" -
Sáu giải pháp chính phát triển "nông nghiệp thuận thiên" tại ĐBSCL
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng