Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Giải pháp hiển thị toàn diện từ WiseChip
Hải Đăng - 01/10/2020 15:42
 
Với mục tiêu mang đến những hình ảnh chân thực và sống động cho người sử dụng, WiseChip không ngừng nghiên cứu và cho ra đời những giải pháp hiển thị ứng dụng công nghệ tiên tiến.

WiseChip – chuyên gia màn hình hiển thị từ Đài Loan

WiseChip là nhà sản xuất thiết bị bán dẫn Đài Loan chuyên về các loại màn hình hiển thị chuyên dụng. Được thành lập vào năm 2005 với trụ sở chính tại Đài Loan, WiseChip đã phát triển mạnh mẽ khi xây dựng hệ thống kênh phân phối rộng khắp các thị trường lớn trên thế giới.

Bằng sự thấu hiểu khách hàng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, WiseChip cam kết trở thành một trong những công ty tiên phong trong ngành công nghiệp OLED thế giới, đáp ứng một cách toàn diện những nhu cầu thay đổi nhanh chóng từ thị trường thông qua những giải pháp hiển thị vượt trội.

WiseChip mong muốn mang đến những hình ảnh chân thực và sống động cho người dùng
WiseChip mong muốn mang đến những hình ảnh chân thực và sống động cho người dùng

Phát triển từ các tấm nền PMOLED, WiseChip cho ra đời dòng sản phẩm thương mại đầu tiên ứng dụng công nghệ Hyperfluorescence OLED thế hệ thứ 4. Màn hình PMOLED có độ sáng cao, góc nhìn rộng, tiết kiệm điện năng mà chi phí sản xuất thấp hơn màn hình AMOLED thông thường.

Các giải pháp màn hình nổi bật của WiseChip được dùng cho các thiết bị thông minh với tính năng vượt trội có thể kể đến màn hình Hyperfluorescence PMOLED, màn hình cong PMOLED và màn hình cảm ứng OLED.

Màn hình Hyperfluorescence PMOLED  

Là sản phẩm đạt giải Taiwan Excellence 2020, màn hình Hyperfluorescence PMOLED được thiết kế đơn giản nhưng lại mang những tính năng vượt trội.

Với 2,7 inch và độ phân giải 128x64 pixel, màn hình Hyperfluorescence PMOLED có cường độ ánh sáng tới 220 nits, không những sáng hơn 2,5 lần so với màn hình huỳnh quang thông thường mà còn mang lại hiệu suất cao hơn. Hơn nữa, việc tối ưu hoá cấu trúc của phần tử của màn hình Hyperfluorescence PMOLED giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm tới hơn 50.000 giờ.

Màn hình Hyperfluorescence PMOLED được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực
Màn hình Hyperfluorescence PMOLED được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm này của Wisechip có tính ứng dụng cao trong ngành y tế thông minh, ô tô, Internet vạn vật và điện tử tiêu dùng...

Màn hình dẻo PMOLED (Flexible PMOLED Display)

Nhu cầu chăm sóc sức khoẻ tại nhà ngày càng gia tăng kéo theo sự phát triển của những thiết bị theo dõi sức khoẻ thông minh. Để đáp ứng nhu cầu hiển thị ngày càng tăng này, WiseChip đã tung ra sản phẩm màn hình dẻo PMOLED, sử dụng cho các thiết bị đeo và những thiết bị có hình dạng cong.

Được thiết kế với độ cong 40mm và có tới 2 kích cỡ khác nhau, 1,36 inch với độ phân giải 128x16 pixel và 1,8 inch với 160x32 pixel, màn hình dẻo PMOLED là giải pháp hiển thị hữu ích cho các nhà thiết kế sản phẩm.

Màn hình dẻo PMOLED có thể bẻ cong được tới 40mm
Màn hình dẻo PMOLED có thể bẻ cong được tới 40mm

Màn hình cảm ứng OLED

Nhận thấy được sự phát triển của màn hình cảm ứng, WiseChip cũng đã cho ra mắt màn hình cảm ứng OLED với 3 kích cỡ 3,12 inch, 1.17 inch và 0,96 inch để cung cấp các giải pháp hiển thị phù hợp, giúp tối ưu hoá thiết kế của sản phẩm.

Màn hình cảm ứng OLED của WiseChip có tới 4 vùng phát hiện cảm ứng với nhiều cách nhận dạng cử chỉ: chạm màn hình1 lần, nhấn đúp, giữ màn hình và trượt đa chiều (lên, xuống, trái, phải). Sản phẩm này không những nhận cảm ứng khi đeo găng mà độ nhạy của cảm ứng còn không bị ảnh hưởng khi tay ngừoi dùng ướt.

Những tính năng vượt trội trên làm cho màn hình cảm ứng của WiseChip trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi cho di động, các thiết bị y tế và thiết bị công nghiệp. 

Năm nay, WiseChip sẽ giới thiệu các giải pháp hiển thị tiên tiến của mình tại triển lãm ảo Taiwan Expo 2020.

Taiwan Excellence là giải thưởng vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội của Đài Loan, mang giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Được đánh giá dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và sản xuất, giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Quay trở lại với Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan – Taiwan Expo 2020 trong tháng 10 tới đây trên nền tảng trực tuyến, 38 thương hiệu hàng đầu đạt giải Taiwan Excellence sẽ cùng mang tới các thiết kế hoàn mỹ và những trải nghiệm đáng nhớ cho người tiêu dùng Việt. Hơn thế nữa, sự kiện năm nay còn tiếp tục chào đón sự tham gia của Ca sĩ/Diễn viên Minh Hằng – Đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence 2020 tại Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt sẽ không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng và tương tác với những sáng tạo đột phá của Đài Loan mọi lúc mọi nơi tại Hội chợ trực tuyến Taiwan Expo 2020, mà còn có thể tận mắt trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm này tại Cửa hàng Taiwan Excellence - Trung tâm Thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập : www.facebook.com/TaiwanExcellence.vn và website chính thức của sự kiện Taiwan Expo 2020: https://taiwanexpo.online/

Nốt thăng trầm của ngành sản xuất chip và vi mạch điện tử thế giới
Công nghệ cao cũng có tính chu kỳ như bao mặt hàng khác. Nếu muốn biết sức sống ngành sản xuất chip và vi mạch điện tử thế giới ra sao, thì Triển...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư