Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giám đốc BIDV Sơn La được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Sơn La khóa đầu tiên
Phương Anh - 10/07/2020 14:17
 
Tại Đại hội lần thứ nhất Hội Doanh nhân trẻ Sơn La, ông Nguyễn Thế Dũng - Giám đốc BIDV Sơn La đã được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Sơn La khóa I.
.
Đại hội lần thứ nhất của Hội Doanh nhân trẻ Sơn La nhiệm kỳ 2020 – 2025. 

Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Sơn La đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong khuôn khổ sự kiện, Đại hội đã hiệp thương bầu Ủy ban Hội Doanh nhân trẻ  Sơn La khóa I với 17 thành viên. Anh Nguyễn Thế Dũng, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân trẻ Sơn La, Giám đốc BIDV Sơn La được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Sơn La khóa I.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội, anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kỳ vọng, trong thời gian tới, Hội Doanh nhân trẻ Sơn La cần quan tâm một số như: Tiếp tục xây dựng một tổ chức Hội mạnh về chất lượng và đông về số lượng, chú trọng đa dạng hóa các thành phần hội viên. Trong đó chú trọng xây dựng một Ban chấp hành vững mạnh, đoàn kết với những thành viên có tâm huyết, có năng lực và nhiệt tình với phong trào Hội.

Bên cạnh đó, cũng cần đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, liên kết, xúc tiến thương mại, hỗ trợ, ưu tiên sử dụng các sản phẩm, hàng hóa của nhau thông qua việc tham gia tích cực APP Doanh nhân trẻ Việt Nam. Tăng cường tổ chức các hoạt động gặp gỡ, đối thoại chính sách với lãnh đạo tỉnh...

Ngoài ra, Hội Doanh nhân trẻ Sơn La nên chú trọng việc đầu tư xây dựng bộ máy văn phòng Hội chuyên trách hoạt động hiệu quả; tăng cường triển khai các hoạt động hỗ trợ thanh niên, doanh nhân trẻ khởi nghiệp nhằm khơi dậy trong thanh niên khát vọng làm giàu, tìm kiếm và đào tạo thế hệ doanh nhân trẻ kế cận trong tương lai;  quan tâm gắn kết với các Câu lạc bộ trực thuộc Trung ương Hội, giới thiệu để các hội viên tích cực tham gia hoạt động trong các Câu lạc bộ này, qua đó tạo điều kiện cho sự phát triển của các Câu lạc bộ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp hội viên.

Được biết, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Sơn La được thành lập 8 năm trước, vào tháng 12/2012, đánh dấu mạng lưới Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chính thức “phủ sóng” tại toàn bộ 63/63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trong thời gian qua, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ và Ban Vận động thành lập Hội Doanh nhân trẻ Sơn La đã tích cực triển khai công tác chuẩn bị đại hội, tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nối, trao đổi cơ hội hợp tác trong và ngoài tỉnh, nhất là đối với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh trong khu vực nhằm chia sẻ nguồn lực, tạo mối quan hệ liên kết kinh doanh và tạo tiếng vang cho phong trào doanh nhân trẻ của tỉnh, qua đó thu hút doanh nhân trẻ tham gia sinh hoạt.  

Hội doanh nhân trẻ Việt Nam góp hơn 5 tỷ đồng để mua 10.000 bộ kit phát hiện covid-19
Hưởng ứng lời kêu gọi của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh đã kêu gọi các Doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư