Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Giám đốc kinh doanh nhận lương 161 triệu/tháng
Kỳ Thành - 15/07/2014 13:19
 
 Theo báo cáo mới nhất vừa được công bố về nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao trong quý II/2014 tại thị trường Việt Nam của Navigos Search, mức lương cao nhất trong quý II là 161 triệu đồng/tháng, dành cho vị trí Giám đốc Kinh doanh của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ sinh học.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhu cầu tuyển dụng ứng viên có kinh nghiệm tiếp tục tăng
Lọc hóa dầu Nghi Sơn tuyển dụng quy mô lớn
Tuyển sinh Đại học: CNTT và truyền thông sẽ là ngành hot
Giám đốc nhà máy nhận mức lương 190 triệu đồng/tháng
Khi ứng viên chê doanh nghiệp lớn, tiền nhiều
14 công ty không được đưa lao động sang Đài Loan
  Giám đốc kinh doanh nhận lương 161 triệu đồng/tháng  
  Giám đốc kinh doanh lĩnh vực Công nghệ sinh học là vị trí có mức lương cao nhất quý II  

Báo cáo này được phân tích dựa trên dữ liệu nhu cầu tuyển dụng của các khách hàng đối với Navigos Search trong quý II/2014.

Trong số 5 ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao nhiều nhất trong quý II, dệt may là ngành lần đầu tiên lọt vào danh sách này.

Quý II cũng chứng kiến sự thay đổi về thứ hạng các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao, với sự tăng mạnh từ mức 6% trong quý I lên 14% của ngành hàng tiêu dùng và bán lẻ, đẩy ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm xuống vị trí thứ 3. 5 ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao nhiều nhất quý II là:

1. Sản xuất (17%)

2. Hàng tiêu dùng/bán lẻ (14%)

3. Tài chính - ngân hàng - bảo hiểm (10%)

4. Công nghệ thông tin (9%)

5. Dệt may (7%)

Theo dự báo của Navigos Search, 3 ngành sẽ tiếp tục có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao nhiều nhất trong quý III bao gồm công nghệ thông tin, hàng tiêu dùng và dệt may, khi lần lượt chiếm 19%, 13% và 11% trong tổng số yêu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao trong 10 ngày đầu tháng 7/2014.

So với Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh tiếp tục là địa phương có tỷ lệ cao hơn về nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp cao. Trong quý II, mức lương cao nhất là 161 triệu đồng/tháng được trả cho vị trí Giám đốc kinh doanh của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ sinh học tại TP. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, mức lương cao nhất là 147 triệu đồng/tháng được dành cho vị trí Giám đốc Nhân sự của một tập đoàn sản xuất.

Trong các lĩnh vực được trả lương cao nhất (từ 1.000 USD trở lên), 3 lĩnh vực gồm dịch vụ tài chính; kỹ thuật; bán hàng và tiếp thị là các lĩnh vực được trả lương cao nhất trong quý II tại Hà Nội.

Tại TP. Hồ Chí Minh, các lĩnh vực được trả lương cao nhất trong quý II là kỹ thuật; công nghệ thông tin; bán hàng và tiếp thị, trong đó bán hàng và tiếp thị là lĩnh vực được trả lương cao nhất. Đáng chú ý, trong quý II, các ngành như dược phẩm, bán lẻ, khách sạn, sản xuất, hàng tiêu dùng… đều có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự cấp cao trong lĩnh vực bán hàng và tiếp thị và sẵn sàng trả lương cao cho những nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư