Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Gợi ý những thỏi son hàng hiệu giá dưới 1 triệu tặng vợ, người yêu, bạn gái ngày 8/3
Tiểu Nhi (BNEWS/TTXVN) - 07/03/2017 13:10
 
8/3 này, cánh mày râu đã có ý tưởng quà tặng gì cho phái nữ chưa. Nếu chưa, bạn có thể nghĩ ngay đến việc mua son tặng nhé.

Vì đối với phụ nữ, son luôn là thứ họ yêu thích và đam mê nhất đó.

Dưới đây là một số cây son giá chưa đến 1 triệu đồng có thể làm quà tặng 8/3 dành cho vợ, người yêu, bạn gái:

Son lì 3CE Mood Recipe Matte Lip Color giá hạt rẻ (~350.000 VNĐ)

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color là dòng son lì mới nằm trong bộ sưu tập Thu-Đông 2016 LIMITED 3CE MOOD RECIPE với bảng màu đẹp lạ mắt mà không hề kén tông da, cùng chất son mềm mịn và mướt môi.

Mua son 3CE tặng vợ, người dịp 8/3. Ảnh: Wholemartcosmetic

Mood Recipe Matte Lip Color có thiết kế vỏ hình vuông và phủ một lớp nhung mịn màng nên cầm trên tay rất sang chảnh. 3CE cũng điều chỉnh vỏ ngoài son trùng với màu son bên trong để người dùng dễ dàng xác định.

Son 3CE có sức hút mạnh tới phái nữ. Ảnh: Stylenanda

Mood Recipe Matte Lip Color có độ bám màu khá ổn. Nếu không ăn uống son sẽ bám màu suốt cả ngày dài.

Nếu bạn có ý định mua tặng vợ, người yêu, bạn gái loại son này nhớ phải lựa chọn cẩn thận nhé. Hiện trên thị trường, son 3CE bị làm giá khá nhiều.

Son Dior Rouge Dior Baume 758 Lys Rouge (~735.000 VNĐ)

Dior không chỉ nổi tiếng bởi chất liệu mà còn được đánh giá cao về thiết kế sang trọng, do vậy rất hút mắt các chị em ở lần đầu nhìn thấy. Sắc son Dior Rouge Dior Baume 758 Lys Rouge mang những màu tươi sáng hơn.

Son Dior Rouge Dior Baume 758 Lys Rouge, món quà tặng 8/3 đầy quyến rũ dành cho nàng. Ảnh: Malva Parfume

Với sắc đỏ rực rỡ và tươi trẻ, Son Rouge Dior Baume 758 mang lại cho bạn vẻ đẹp kiêu sa và tràn đầy năng lượng. Cảm giác ấm áp và gần gũi, không cần quá màu mè, mỗi khi sử dụng, lướt một đường thật nhẹ, màu đỏ của Lys đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Ảnh:Kleo Beauté

Ưu điểm nổi bật nhất của Son Dior Rouge Buame 758 Lys là luôn mềm mại và nhẹ nhàng. Màu lên rất chuẩn và dễ chịu, mùi hương dịu dàng, mỗi lần dùng chỉ cần lướt nhẹ là bờ môi đã căng mọng.

Son Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Matte Lip Colour in La Petillante (~750.000 VNĐ)

Với kết cấu son lì mịn mướt cùng sắc đỏ tươi ngọt ngào mà quyến rũ, Rouge Allure Velvet Luminous Matte của Chanel nghiễm nhiên trở thành thỏi son “ao ước” của mọi cô nàng.

Sắc màu tinh tế kết hợp hài hòa cùng kết cấu son lì siêu mịn, Rouge Allure Velvet Luminous Matte với sắc đỏ mềm mượt tựa cánh hồng, rạng rỡ như đóa hoa nở trên bờ môi căng mọng. Cây son thần kỳ này như thể chứa đựng mọi quy chuẩn cho vẻ đẹp hoàn hảo của mọi quý cô, nó hòa hợp với tất cả các màu da từ trắng sáng đến nâu bóng khỏe khoắn.

Son Chanel Rouge Allure Velvet Luminous Matte Lip Colour in La Petillante. Ảnh: Saraden Designs

Son NARS Audacious Rita Limited Edition (~750.000 VNĐ)

Son Audacious từ lâu đã là dòng sản phẩm kinh điển của thương hiệu NARS đến từ Mỹ. Chất son bán lì mang đến cho đôi môi người dùng hiệu ứng satin bóng nhẹ, mềm mướt và khả năng lên màu tươi tắn.

Son NARS Audacious Rita Limited Edition. Ảnh: The Style Scribbler

Son Nars khiến chị em khó quên. Ảnh: DIVA REVIEW

Dòng Audacious này vốn là dòng son “kinh điển” của NARS, với chất son satin mềm mượt, có độ bóng nhẹ nhàng,  làm mềm môi vừa đủ nhưng hiệu ứng lại không bị quá bóng mà vẫn đạt được độ lì nhất định.

Son Charlotte Tilbury (~800.000 VNĐ)

Charlotte Tilbury đã chinh phục phái đẹp bằng chính những trải nghiệm của bà, từ đó chế tạo ra những thỏi son “thần kì” giúp các nàng biến hóa nhiều sắc thái khác nhau tùy vào từng tính cách và hoàn cảnh.

Son Charlotte Tilbury, món quà tuyệt vời ngày 8/3. Ảnh: Max Made

Dòng Hot Lips ra đời sau gồm 16 cây son với chất liệu Matte (Lì) và Semi - Matte (bán lì) được lấy cảm hứng từ các nữ minh tinh danh tiếng trên thế giới như Miranda Kerr, Nicole Kidman, Victoria Beckham, Kate Moss, Kim Kardashian… đã tạo được sức hút không kém cạnh với dòng Matte Revolution trước đó!

Không chỉ nổi bật bởi thiết kế, Charlotte Tilbury còn xứng đáng với danh hiệu high-end bằng chính chất son. Sử dụng chiết xuất Lipstick Tree Extract độc quyền cung cấp chất chống oxy hóa cho môi, cùng với chiết xuất từ hoa lan giúp làm dịu và cấp nước cho môi; Charlotte đã thành công trong việc tạo ra sản phẩm son lì nhưng mịn, mướt.

Son Charlotte Tilbury. Ảnh: Bloglovin

Bạn có thể dễ dàng thoa son và màu sẽ hiện rõ nhanh chóng. Son lên màu chuẩn, không làm khô môi suốt ngày dài. Còn gì bằng việc mua tặng nàng một thỏi son như thế này trong dịp 8/3. Món quà tặng này sẽ khiến nàng cảm động vì bạn rất hiểu nàng đấy.

Ngày 8/3: Tìm hiểu về 7 người phụ nữ đã góp phần làm thay đổi thế giới
Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh và thông tin về 7 người phụ nữ có những đóng góp to lớn làm thay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư