Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Grab ra mắt khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông
B.G - 20/10/2019 08:19
 
Khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) - Bến xe Miền Đông (Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Mới đây, Grab-ứng dụng đa dịch vụ, đã bắt đầu triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách dành riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách tại Cổng số 3 (đường Đinh Bộ Lĩnh) - Bến xe Miền Đông (Q. Bình Thạnh, TP.HCM).

Đây là lần đầu tiên Grab hình thành khu đón khách tập trung tại TP.HCM
Đây là lần đầu tiên Grab hình thành khu đón khách tập trung tại TP.HCM

Với khu vực đón - trả khách riêng này, hành khách và đối tác tài xế GrabBike có nhu cầu di chuyển tại Bến xe Miền Đông có thể đặt xe, di chuyển một cách  nhanh  chóng,  an toàn và thuận  tiện, từ đó gia tăng trải nghiệm liền mạch trên ứng dụng Grab.

Theo đó, khu vực Cổng số 3 - Bến xe Miền Đông đã được cải tạo, kẻ vạch rõ ràng, giúp hành  khách  và đối tác tài xế GrabBike dễ dàng  nhận  diện. Đây sẽ là điểm dừng đỗ an toàn, trật tự cho các đối tác tài xế GrabBike trong  lúc đón  trả khách  tại một trong  những  bến xe đông  nhất  TP.HCM, góp  phần giảm ùn tắc cho khu vực xung quanh bến xe, và tăng thêm cơ hội nâng  cao thu nhập  cho đối tác tài xế GrabBike.

Ngoài khu vực đón - trả khách  tại khu vực Cổng số 3, Grab cũng  thử nghiệm khu vực hỗ trợ hành khách  đặt xe trong khu vực nhà chờ của Bến xe Miền Đông, với các máy tính bảng  (tablet) lắp đặt sẵn để hỗ trợ hành khách  đặt xe một cách dễ dàng.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết.“Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón - trả khách dành  riêng cho đối tác tài xế GrabBike và hành khách  tại Bến xe Miền Đông, một trong những điểm giao thông  đông  đúc của TP.HCM, sẽ giúp khách hàng  đặt xe nhanh  chóng,  thuận tiện hơn, cũng như nâng  cao an toàn cho hành khách,  đối tác tài xế, giảm tình trạng lợi dụng đồng  phục GrabBike để bắt khách,  từ đó góp phần đảm  bảo trật tự tại khu vực này. Đây sẽ là tiền đề quan  trọng để có thể mở rộng mô hình này tại nhiều địa bàn khác."

Việc triển khai thử nghiệm khu vực đón  trả khách  dành  riêng cho  đối tác tài xế và hành  khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông nằm trong lộ trình thực hiện sứ mệnh Grab vì Cộng Đồng (Grab for Good) và cam kết An toàn hơn mỗi ngày (#SaferEveryday) của Grab tại Việt Nam. Mục tiêu của sứ mệnh này là không ngừng  nâng  cao chất lượng dịch vụ cho hành khách và tạo ra giá trị cộng thêm cho các đối tác tài xế, đồng  thời góp phần  giải quyết những thách  thức của giao thông  công cộng, góp phần  hình thành  thói quen  di chuyển văn minh.

Grab chính thức ra mắt chương trình “Grab vì cộng đồng"
Chiều 24/9/2019 tại Indonesia, Grab chính thức công bố ra mắt chương trình “Grab vì cộng đồng - Grab for Good”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư