
-
Đã tìm được nhà đầu tư dự án PPP vành đai 4 Hà Nội vốn 53.302 tỷ đồng
-
Khu kinh tế Hải Phòng tiếp tục khẳng định vai trò đầu tàu, động lực tăng trưởng
-
Vietnam Airlines khởi công 2 dự án lớn tại Sân bay Long Thành, vốn 1.800 tỷ đồng
-
Đầu tư hơn 1.423 tỷ đồng xây dựng Khu công nghiệp Hồng Tiến
-
Tìm được nhà đầu tư trạm dừng nghỉ cao tốc Quy Nhơn - Chí Thạnh -
Tái khẳng định quyết tâm thông tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh vào cuối tháng 12/2025
Dự án được giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội quản lý, thực hiện với tổng mức đầu tư xây dựng các hạng mục công trình trên 12,8 tỷ đồng từ ngân sách thành phố.
Thời gian thực hiện Dự án từ năm 2018 - 2019.
![]() |
Cầu Là tại huyện Thường Tín đã xuống cấp nghiêm trọng (Ảnh: Internet) |
Theo đó, Dự án tiến hành xây dựng mới cầu Là tại vị trí cầu Là cũ hiện trong tình trạng lớp bê-tông bên ngoài đã vỡ, lộ cả cốt thép, tại các trụ, mố và bề mặt cầu, lan can nứt, gãy, gối thép han gỉ và có hiện tượng lún dần…
Dự án cầu Là mới có kết cấu thép, mố trụ cầu bằng bê tông cốt thép, chiều dài 50,195m, bề rộng mặt 8m. Ngoài ra, cầu sẽ được bố trí hệ thống cột đèn chiếu sáng, sơn kẻ vạch theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ. Trong quá trình thi công, sẽ xây dựng cầu tạm để đảm bảo an toàn giao thông.
Quết định cũng nêu, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội có trách nhiệm quản lý, thực hiện dự án theo các quy định hiện hành của nhà nước và UBND Thành phố về quản lý đầu tư xây dựng. Đồng thời, sử dụng kinh phí tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng tiến độ được phê duyệt. Thực hiện tốt biện pháp thi công, đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn giao thông cho người và phương tiện trong quá trình thi công công trình, có phương án hạn chế tối đa ảnh hưởng đến khu vực lân cận, xung quanh dự án.
Việc xây dựng cầu mới thay thế cầu Là cũ nằm trong danh mục đầu tư cấp bách các cây cầu yếu trên địa bàn ngoại thành Hà Nội, góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ đi lại của nhân dân. Cùng với đảm bảo an toàn giao thông, các công trình này sẽ góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện Thường Tín và các huyện ngoại thành Hà Nội.

-
Đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Xoay hướng đầu tư với góc nhìn và tư duy mới -
Tìm được nhà đầu tư trạm dừng nghỉ cao tốc Quy Nhơn - Chí Thạnh -
Hà Nội: 5 tháng năm 2025, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký gấp 2,6 lần cùng kỳ năm 2024 -
Tái khẳng định quyết tâm thông tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh vào cuối tháng 12/2025 -
Nam Định: Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng thủy nội địa Nghĩa Hưng -
Quảng Nam đấu giá khai thác nhiều mỏ cát để tăng cung vật liệu cho dự án hạ tầng -
Phát triển đường sắt gắn với mục tiêu tạo đột phá tăng trưởng
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An