
-
Thành lập Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng
-
Phê duyệt Nhiệm vụ lập Điều chỉnh Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050
-
Hải Phòng đẩy nhanh tiến độ các dự án phát triển khu vực phía Tây
-
Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Hà Nội đạt 3,754 tỷ USD sau 7 tháng năm 2025
-
Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng -
Quảng Ngãi đề nghị hỗ trợ 2.350 tỷ đồng nâng cấp mở rộng quốc lộ 24
Dự án được giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội quản lý, thực hiện với tổng mức đầu tư xây dựng các hạng mục công trình trên 12,8 tỷ đồng từ ngân sách thành phố.
Thời gian thực hiện Dự án từ năm 2018 - 2019.
![]() |
Cầu Là tại huyện Thường Tín đã xuống cấp nghiêm trọng (Ảnh: Internet) |
Theo đó, Dự án tiến hành xây dựng mới cầu Là tại vị trí cầu Là cũ hiện trong tình trạng lớp bê-tông bên ngoài đã vỡ, lộ cả cốt thép, tại các trụ, mố và bề mặt cầu, lan can nứt, gãy, gối thép han gỉ và có hiện tượng lún dần…
Dự án cầu Là mới có kết cấu thép, mố trụ cầu bằng bê tông cốt thép, chiều dài 50,195m, bề rộng mặt 8m. Ngoài ra, cầu sẽ được bố trí hệ thống cột đèn chiếu sáng, sơn kẻ vạch theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ. Trong quá trình thi công, sẽ xây dựng cầu tạm để đảm bảo an toàn giao thông.
Quết định cũng nêu, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội có trách nhiệm quản lý, thực hiện dự án theo các quy định hiện hành của nhà nước và UBND Thành phố về quản lý đầu tư xây dựng. Đồng thời, sử dụng kinh phí tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng tiến độ được phê duyệt. Thực hiện tốt biện pháp thi công, đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn giao thông cho người và phương tiện trong quá trình thi công công trình, có phương án hạn chế tối đa ảnh hưởng đến khu vực lân cận, xung quanh dự án.
Việc xây dựng cầu mới thay thế cầu Là cũ nằm trong danh mục đầu tư cấp bách các cây cầu yếu trên địa bàn ngoại thành Hà Nội, góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ đi lại của nhân dân. Cùng với đảm bảo an toàn giao thông, các công trình này sẽ góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện Thường Tín và các huyện ngoại thành Hà Nội.

-
Thành lập Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng
-
Phê duyệt Nhiệm vụ lập Điều chỉnh Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050
-
Hải Phòng đẩy nhanh tiến độ các dự án phát triển khu vực phía Tây
-
Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Hà Nội đạt 3,754 tỷ USD sau 7 tháng năm 2025
-
Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng -
Quảng Ngãi đề nghị hỗ trợ 2.350 tỷ đồng nâng cấp mở rộng quốc lộ 24 -
TP.HCM đề xuất loạt cơ chế đặc thù để phát triển bứt phá ngành bán dẫn -
Sau sáp nhập, TP.HCM mời gọi đầu tư 127 dự án trọng điểm -
Thi công hàng rào, san ủi mặt bằng phục vụ mở rộng Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc -
Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch sân bay Gia Bình thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 -
Thái Nguyên công bố Kịch bản tăng trưởng 2025: Vốn FDI vẫn giữ vai trò lớn
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới