-
Tăng tốc hoàn thành mục tiêu 3.000 km đường bộ cao tốc trong năm 2025 -
Đồng Tháp đăng ký 2 dự án chào mừng Đại hội XIV của Đảng, vốn hơn 1.000 tỷ đồng -
Đồng Nai: Không được phép trì hoãn thời hạn thông xe cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu -
Tiến độ các dự án cao tốc qua địa bàn tỉnh An Giang -
Lập tổ soạn thảo về cơ chế đặc thù Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
Thông xe Đường Liên Phường, tăng kết nối và định hình lại giao thông khu Đông TP.HCM
Dự án được giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội quản lý, thực hiện với tổng mức đầu tư xây dựng các hạng mục công trình trên 12,8 tỷ đồng từ ngân sách thành phố.
Thời gian thực hiện Dự án từ năm 2018 - 2019.
![]() |
| Cầu Là tại huyện Thường Tín đã xuống cấp nghiêm trọng (Ảnh: Internet) |
Theo đó, Dự án tiến hành xây dựng mới cầu Là tại vị trí cầu Là cũ hiện trong tình trạng lớp bê-tông bên ngoài đã vỡ, lộ cả cốt thép, tại các trụ, mố và bề mặt cầu, lan can nứt, gãy, gối thép han gỉ và có hiện tượng lún dần…
Dự án cầu Là mới có kết cấu thép, mố trụ cầu bằng bê tông cốt thép, chiều dài 50,195m, bề rộng mặt 8m. Ngoài ra, cầu sẽ được bố trí hệ thống cột đèn chiếu sáng, sơn kẻ vạch theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ. Trong quá trình thi công, sẽ xây dựng cầu tạm để đảm bảo an toàn giao thông.
Quết định cũng nêu, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội có trách nhiệm quản lý, thực hiện dự án theo các quy định hiện hành của nhà nước và UBND Thành phố về quản lý đầu tư xây dựng. Đồng thời, sử dụng kinh phí tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng tiến độ được phê duyệt. Thực hiện tốt biện pháp thi công, đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn giao thông cho người và phương tiện trong quá trình thi công công trình, có phương án hạn chế tối đa ảnh hưởng đến khu vực lân cận, xung quanh dự án.
Việc xây dựng cầu mới thay thế cầu Là cũ nằm trong danh mục đầu tư cấp bách các cây cầu yếu trên địa bàn ngoại thành Hà Nội, góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ đi lại của nhân dân. Cùng với đảm bảo an toàn giao thông, các công trình này sẽ góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện Thường Tín và các huyện ngoại thành Hà Nội.
-
Tăng tốc hoàn thành mục tiêu 3.000 km đường bộ cao tốc trong năm 2025 -
Đã có kết quả thẩm định Dự án cao tốc Vinh - Thanh Thủy vốn 23.940 tỷ đồng -
Góp ý Văn kiện Đại hội Đảng XIV: TP.HCM và sự lựa chọn “bây giờ hoặc không bao giờ” -
Đắk Lắk được quy hoạch 90 dự án năng lượng tái tạo; Quảng Trị duyệt dự án điện gió 9.127 tỷ đồng
-
Đồng Tháp đăng ký 2 dự án chào mừng Đại hội XIV của Đảng, vốn hơn 1.000 tỷ đồng -
Đồng Nai: Không được phép trì hoãn thời hạn thông xe cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu -
Tiến độ các dự án cao tốc qua địa bàn tỉnh An Giang -
Lập tổ soạn thảo về cơ chế đặc thù Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
Thông xe Đường Liên Phường, tăng kết nối và định hình lại giao thông khu Đông TP.HCM -
Nỗ lực hết sức để đưa Trung tâm tài chính quốc tế vào hoạt động trong tháng 11/2025 -
Giải ngân vốn đầu tư công đạt 54,4% kế hoạch Thủ tướng giao, áp lực cuối năm còn lớn
-
SeABank thông báo mời thầu -
Ông Bầu ra mắt bộ sưu tập cà phê mới -
Carlsberg Việt Nam được vinh danh với Giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng” -
SeABank thông báo mời thầu -
Agribank và Đại học Kinh tế Quốc dân ký kết thỏa thuận hợp tác, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
A&T Group chính thức khởi công chỉnh trang tuyến đường ven sông Sài Gòn

