-
Sức bật cho kinh tế năm 2026 -
TP.HCM trình chủ trương đầu tư Khu thể thao Rạch Chiếc -
Quy chế tổ chức, hoạt động của Ban Chỉ đạo quản lý, điều hành kinh tế vĩ mô -
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
Quảng Ngãi đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công khu vực phía Đông -
TP.HCM đầu tư 8.782 tỷ đồng làm đường nối từ cảng Cát Lái đến cao tốc Long Thành
Dự án được giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội quản lý, thực hiện với tổng mức đầu tư xây dựng các hạng mục công trình trên 12,8 tỷ đồng từ ngân sách thành phố.
Thời gian thực hiện Dự án từ năm 2018 - 2019.
![]() |
| Cầu Là tại huyện Thường Tín đã xuống cấp nghiêm trọng (Ảnh: Internet) |
Theo đó, Dự án tiến hành xây dựng mới cầu Là tại vị trí cầu Là cũ hiện trong tình trạng lớp bê-tông bên ngoài đã vỡ, lộ cả cốt thép, tại các trụ, mố và bề mặt cầu, lan can nứt, gãy, gối thép han gỉ và có hiện tượng lún dần…
Dự án cầu Là mới có kết cấu thép, mố trụ cầu bằng bê tông cốt thép, chiều dài 50,195m, bề rộng mặt 8m. Ngoài ra, cầu sẽ được bố trí hệ thống cột đèn chiếu sáng, sơn kẻ vạch theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ. Trong quá trình thi công, sẽ xây dựng cầu tạm để đảm bảo an toàn giao thông.
Quết định cũng nêu, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội có trách nhiệm quản lý, thực hiện dự án theo các quy định hiện hành của nhà nước và UBND Thành phố về quản lý đầu tư xây dựng. Đồng thời, sử dụng kinh phí tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng tiến độ được phê duyệt. Thực hiện tốt biện pháp thi công, đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn giao thông cho người và phương tiện trong quá trình thi công công trình, có phương án hạn chế tối đa ảnh hưởng đến khu vực lân cận, xung quanh dự án.
Việc xây dựng cầu mới thay thế cầu Là cũ nằm trong danh mục đầu tư cấp bách các cây cầu yếu trên địa bàn ngoại thành Hà Nội, góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ đi lại của nhân dân. Cùng với đảm bảo an toàn giao thông, các công trình này sẽ góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện Thường Tín và các huyện ngoại thành Hà Nội.
-
Quảng Ngãi đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công khu vực phía Đông -
TP.HCM đầu tư 8.782 tỷ đồng làm đường nối từ cảng Cát Lái đến cao tốc Long Thành -
Quảng Trị thu hút hơn 52.000 tỷ đồng vào các khu kinh tế, khu công nghiệp năm 2025 -
Gia hạn tiến độ tuyến nối 2 cao tốc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đến tháng 6/2026
-
Chính sách đầu tư, phát triển nguồn nhân lực lĩnh vực năng lượng nguyên tử -
TP.HCM xây cơ chế thành lập, mở rộng Khu thương mại tự do Cái Mép Hạ -
TP.HCM dự kiến khởi công các gói thầu đầu tiên đường Vành đai 4 vào tháng 3/2026 -
Chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt Bắc - Nam -
Hải Phòng tạo đột phá bằng chiến lược nâng cấp hạ tầng, mở rộng không gian phát triển -
Chạy đua giải ngân vốn đầu tư công -
VinSpeed hợp tác Siemens Mobility: “Tảng đá nền” tái định vị đường sắt tốc độ cao Việt Nam
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


