
-
Khánh Hòa khánh thành đường giao thông nối cao tốc và Cảng biển tổng hợp Cà Ná
-
Chưa thi công phần tuyến đường dự án đường ven biển 600 tỷ đồng tại Quảng Trị
-
KCN Hải Long bàn giao mặt bằng cho dự án FDI 75 triệu USD
-
Ba định hướng chiến lược của nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam
-
Nhiều chướng ngại trong phát triển nguồn điện -
Việt Nam trước thách thức thuế quan: Cạnh tranh thu hút FDI ngày càng khốc liệt và nóng bỏng
Dự án được giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội quản lý, thực hiện với tổng mức đầu tư xây dựng các hạng mục công trình trên 12,8 tỷ đồng từ ngân sách thành phố.
Thời gian thực hiện Dự án từ năm 2018 - 2019.
![]() |
Cầu Là tại huyện Thường Tín đã xuống cấp nghiêm trọng (Ảnh: Internet) |
Theo đó, Dự án tiến hành xây dựng mới cầu Là tại vị trí cầu Là cũ hiện trong tình trạng lớp bê-tông bên ngoài đã vỡ, lộ cả cốt thép, tại các trụ, mố và bề mặt cầu, lan can nứt, gãy, gối thép han gỉ và có hiện tượng lún dần…
Dự án cầu Là mới có kết cấu thép, mố trụ cầu bằng bê tông cốt thép, chiều dài 50,195m, bề rộng mặt 8m. Ngoài ra, cầu sẽ được bố trí hệ thống cột đèn chiếu sáng, sơn kẻ vạch theo Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ. Trong quá trình thi công, sẽ xây dựng cầu tạm để đảm bảo an toàn giao thông.
Quết định cũng nêu, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông TP. Hà Nội có trách nhiệm quản lý, thực hiện dự án theo các quy định hiện hành của nhà nước và UBND Thành phố về quản lý đầu tư xây dựng. Đồng thời, sử dụng kinh phí tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo chất lượng công trình, đáp ứng tiến độ được phê duyệt. Thực hiện tốt biện pháp thi công, đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn giao thông cho người và phương tiện trong quá trình thi công công trình, có phương án hạn chế tối đa ảnh hưởng đến khu vực lân cận, xung quanh dự án.
Việc xây dựng cầu mới thay thế cầu Là cũ nằm trong danh mục đầu tư cấp bách các cây cầu yếu trên địa bàn ngoại thành Hà Nội, góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ đi lại của nhân dân. Cùng với đảm bảo an toàn giao thông, các công trình này sẽ góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện Thường Tín và các huyện ngoại thành Hà Nội.

-
Nhiều chướng ngại trong phát triển nguồn điện -
Việt Nam trước thách thức thuế quan: Cạnh tranh thu hút FDI ngày càng khốc liệt và nóng bỏng -
TP.HCM sắp khởi công 9 tuyến metro 44 tỷ USD; Cần Thơ triển khai 2 dự án giao thông 14.000 tỷ đồng -
Chốt ngày khởi công mở rộng đoạn cao tốc Yên Bái - Lào Cai lên 4 làn xe -
Khánh Hòa động thổ Dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Nha Trang, vốn 400 tỷ đồng -
Vingroup ký biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển dự án năng lượng tái tạo tại Indonesia -
Tham vấn ý kiến về việc đầu tư tuyến cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16)
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch