-
Khu công nghiệp Hiệp Phước mất cơ hội thu hút đầu tư vì chậm ban hành giá thuê đất -
Quảng Nam làm rõ việc chồng lấn quy hoạch khoáng sản và quy hoạch vùng huyện -
FDI Nhật Bản hướng tới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người Việt -
Bình Định: Công ty Minh Dư xin chấm dứt dự án chăn nuôi công nghệ cao 537 tỷ đồng -
Duyệt mặt bằng trung tâm thương mại 20 triệu USD; Đề xuất Trung ương chi 39.827 tỷ đồng làm Vành đai 4 TP.HCM -
TP.HCM: Nỗ lực "mở toang cửa" thu hút dự án sản xuất thuốc chữa bệnh, vắc-xin, vật tư y tế
Theo đó, tuyến đường có chiều dài khoảng 1.050m thuộc địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hướng tuyến đường phù hợp với Quy hoạch phân khu đô thị H2-4, tỷ lệ 1/2000 đã được UBND TP. Hà Nội phê duyệt từ năm 2015. Cụ thể, điểm đầu tuyến giao với tuyến đường vào trường tiểu học chất lượng cao Yên Sở, điểm cuối tuyến giao với tuyến đường Vành đai 3.
Quy mô mặt cắt ngang tuyến đường rộng 17,5m phù hợp quy hoạch phân khu đô thị H2-4, gồm: lòng đường xe chạy rộng 7,5m (2 làn xe); vỉa hè hai bên rộng 2x5m.
Đối với đoạn tuyến đi qua khu tái định cư phục vụ giải phóng mặt bằng - xây dựng cầu Thanh Trì, chỉ giới đường đỏ được xác định trùng với mặt công trình hiện có và phù hợp với chỉ giới đường đỏ cấp cho Ban quản lý Thăng Long được Sở Quy hoạch - Kiến trúc chấp thuận ngày 8/11/2002.
Các nút giao trên tuyến đường theo quy hoạch xác định là giao bằng. Các tuyến đường ngang dọc theo tuyến đường mới chỉ xác định sơ bộ, sẽ được xác định cụ thể trong quá trình lập quy hoạch tại khu vực được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
UBND TP. Hà Nội giao UBND quận Hoàng Mai chủ trì, phối hợp với Sở Quy hoạch - Kiến trúc và các đơn vị liên quan tổ chức công bố, bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường được UBND TP. Hà Nội phê duyệt cho UBND phường Yên Sở để quản lý quy hoạch xây dựng dọc hai bên tuyến đường.
Các đơn vị triển khai cắm mốc giới tuyến đường theo quy hoạch đồng thời với việc thực hiện thu hồi đất, giải phóng mặt bằng (trong quá trình thực dự án đầu tư tuyến đường) để tránh lãng phí, chồng chéo trong công tác cắm mốc giới.
-
Khu công nghiệp Hiệp Phước mất cơ hội thu hút đầu tư vì chậm ban hành giá thuê đất -
Quảng Nam làm rõ việc chồng lấn quy hoạch khoáng sản và quy hoạch vùng huyện -
FDI Nhật Bản hướng tới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người Việt -
Bình Định: Công ty Minh Dư xin chấm dứt dự án chăn nuôi công nghệ cao 537 tỷ đồng
-
Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc: Việt Nam giữ nguyên sức hút -
Duyệt mặt bằng trung tâm thương mại 20 triệu USD; Đề xuất Trung ương chi 39.827 tỷ đồng làm Vành đai 4 TP.HCM -
Giao đầu mối xử lý kiến nghị của UBND TP.HCM về Dự án đường Vành đai 4 -
8 tháng, vẫn còn gần 60% vốn kế hoạch vẫn chưa được giải ngân -
TP.HCM: Nỗ lực "mở toang cửa" thu hút dự án sản xuất thuốc chữa bệnh, vắc-xin, vật tư y tế -
Bộ Giao thông Vận tải sẽ xem xét đề xuất đầu tư nâng cấp Quốc lộ 40B -
Xây dựng nhà ga hành khách mới công suất 4 triệu khách/năm tại Cảng hàng không Pleiku
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9 -
2 Xây dựng nhà ga hành khách mới công suất 4 triệu khách/năm tại Cảng hàng không Pleiku -
3 Sửa Luật Điện lực: Nhà đầu tư vẫn băn khoăn về điện mặt trời mái nhà -
4 Cú hích mới cho các dự án PPP hạ tầng giao thông -
5 Trả lương, trợ cấp qua tài khoản ngân hàng: Người dân than khó
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village
- CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam
- Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng