
-
Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
Ninh Bình mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới phát triển bền vững
-
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
Nút giao An Phú chậm trễ, UBND TP.HCM yêu cầu chấm dứt hợp đồng nhà thầu yếu kém -
Dự án cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu còn vướng hơn 5 ha mặt bằng
Theo đó, tuyến đường có chiều dài khoảng 1.050m thuộc địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hướng tuyến đường phù hợp với Quy hoạch phân khu đô thị H2-4, tỷ lệ 1/2000 đã được UBND TP. Hà Nội phê duyệt từ năm 2015. Cụ thể, điểm đầu tuyến giao với tuyến đường vào trường tiểu học chất lượng cao Yên Sở, điểm cuối tuyến giao với tuyến đường Vành đai 3.
Quy mô mặt cắt ngang tuyến đường rộng 17,5m phù hợp quy hoạch phân khu đô thị H2-4, gồm: lòng đường xe chạy rộng 7,5m (2 làn xe); vỉa hè hai bên rộng 2x5m.
Đối với đoạn tuyến đi qua khu tái định cư phục vụ giải phóng mặt bằng - xây dựng cầu Thanh Trì, chỉ giới đường đỏ được xác định trùng với mặt công trình hiện có và phù hợp với chỉ giới đường đỏ cấp cho Ban quản lý Thăng Long được Sở Quy hoạch - Kiến trúc chấp thuận ngày 8/11/2002.
Các nút giao trên tuyến đường theo quy hoạch xác định là giao bằng. Các tuyến đường ngang dọc theo tuyến đường mới chỉ xác định sơ bộ, sẽ được xác định cụ thể trong quá trình lập quy hoạch tại khu vực được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
UBND TP. Hà Nội giao UBND quận Hoàng Mai chủ trì, phối hợp với Sở Quy hoạch - Kiến trúc và các đơn vị liên quan tổ chức công bố, bàn giao hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường được UBND TP. Hà Nội phê duyệt cho UBND phường Yên Sở để quản lý quy hoạch xây dựng dọc hai bên tuyến đường.
Các đơn vị triển khai cắm mốc giới tuyến đường theo quy hoạch đồng thời với việc thực hiện thu hồi đất, giải phóng mặt bằng (trong quá trình thực dự án đầu tư tuyến đường) để tránh lãng phí, chồng chéo trong công tác cắm mốc giới.
-
Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
Ninh Bình mở rộng hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc, hướng tới phát triển bền vững
-
Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
Nút giao An Phú chậm trễ, UBND TP.HCM yêu cầu chấm dứt hợp đồng nhà thầu yếu kém -
Dự án cầu Nhật Lệ 3 và đường hai đầu cầu còn vướng hơn 5 ha mặt bằng -
Đà Nẵng gia hạn tiến độ "lần cuối" cho dự án hơn 151 tỷ đồng -
Ninh Bình khởi công KCN Trung Thành, điểm đến mới cho công nghiệp xanh -
Đề xuất lập Hội đồng thẩm định điều chỉnh quy hoạch tổng thể cảng hàng không -
Thêm khu công nghiệp quy mô gần 200 ha vừa khởi công tại Bắc Ninh -
Khu công nghiệp Nam Pleiku thu hút được dự án đầu tiên về chế biến nông sản
-
1 Khai thác tuyến chính cao tốc Bắc - Nam, đoạn Vũng Áng - Bùng từ ngày 28/8
-
2 Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn chia sẻ tầm nhìn ngoại giao Việt Nam trong kỷ nguyên mới
-
3 Bộ Xây dựng nêu quan điểm về việc đầu tư tuyến đường sắt Trì Bình - Dung Quất vốn 1.000 tỷ đồng
-
4 Mạng lưới metro hơn 1.000 km tại TP.HCM: Thách thức lớn về vốn đầu tư
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu