Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hải Phòng: Gặp mặt, tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp
Thanh Sơn - 14/10/2015 07:39
 
Tối 13/10/2015, Hiệp hội doanh nhân trẻ Hải Phòng tổ chức gặp mặt tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhân kỷ niệm 11 năm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đến dự có Phó chủ tịch UBND Thành phố Lê Khắc Nam, lãnh đạo các sở, ban ngành trong thành phố và đông đảo hội viên hội doanh nhân trẻ trên địa bàn.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Khắc Nam ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích, tinh thần nỗ lực vượt khó vươn lên trong phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trong thời gian vừa qua. Thành phố sẽ luôn luôn đồng hành, chia sẻ để cùng với các doanh nghiệp trong bất cứ mọi công việc. Hy vọng rằng, các doanh nghiệp và doanh nhân Hải Phòng sẽ vươn lên làm giàu để đứng trong top đầu của toàn quốc.

Ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch hội doanh nhân trẻ Hải Phòng nhận hoa chúc mừng nhân ngày 13.10
Ông Phạm Hồng Điệp, Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng nhận hoa chúc mừng nhân ngày 13.10

 

Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Hải Phòng, ông Phạm Hồng Điệp khẳng định: “Đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của thành phố sẽ phấn đấu, sản xuất kinh doanh tốt, để không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Xứng đáng là lực lượng tiên phong trong công cuộc phát triển KT-XH của thành phố”.

Những hội viên mới của Hội doanh nhân trẻ Hải Phòng
Những hội viên mới của Hội doanh nhân trẻ Hải Phòng

Hội doanh nhân trẻ Hải Phòng được thành lập vào ngày 10/4/1996, là thành viên tập thể của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hải Phòng và nằm trong hệ thống của Hội các nhà doanh nhân trẻ Việt Nam. Là một tổ chức xã hội - nghệ nhân, tập hợp các nhà doanh nhân, các nhà quản lý kinh tế trẻ có tuổi đời không quá 45, không phân biệt thành phần kinh tế và quy mô doanh nhân đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Mục tiêu của Hội là tạo môi trường để các hội viên đoàn kết, tăng cường giao lưu hợp tác tiêu thụ sản phẩm của nhau và hỗ trợ nhau cùng phát triển, là nơi cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hội viên, trao đổi thông tin tìm kiếm cơ hội kinh doanh, các quan hệ bạn hàng với các doanh nhân trong và ngoài nước; là nơi bảo vệ những lợi ích chính đáng của doanh nhân hội viên trước pháp luật, trước công luận. Hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ nâng cao trình độ, học hỏi kinh nghiệm quản lý kinh doanh, tạo điều kiện cho các nhà doanh nghiệp trẻ tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng, mở rộng mạng lưới liên lạc với các Hội, CLB Doanh nghiệp trẻ các tỉnh, thành phố.

Tại buổi gặp mặt, Thường trực hội, đại diện lãnh đạo UBND thành phố Hải Phòng, thừa ủy quyền của Trung ương Hội Doanh nhân Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 30 doanh nhân và doanh nghiệp tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong phát triển KT-XH của thành phố, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Cũng nhân dịp này Hội Doanh nhân thành phố cũng công bố quyết định kết nạp thêm 15 hội viên mới là các doanh nhân, doanh nghiệp mới trên các mặt, lĩnh vực hoạt động kinh tế, xã hội tại Hải Phòng. Tôn vinh 04 doanh nghiệp đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2015: Tổng công ty Xây dựng Bạch Đằng, Công ty TNHH VICO, Công ty Cổ phần Container Việt Nam và Công ty Cổ phân Cảng Đình Vũ.

Khai trương Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên tại Hải Phòng
Sáng nay, 1/10/2015, Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đầu tiên tại Hải Phòng sau gần 8 tháng thi công. Với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư