Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn tại Tập đoàn Đèo Cả
Bảo Như - 26/02/2022 11:32
 
Tập đoàn đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông lớn bậc nhất Việt Nam vừa thông báo tuyển dụng nhiều vị trí trên khắp các tỉnh thành trên cả nước với thu nhập và chế độ hấp dẫn.
Các ứng viên có cơ hội được học hỏi nâng cao tay nghề từ đội ngũ nhân sự lâu năm, giàu kinh nghiệm của Tập đoàn Đèo Cả
Các ứng viên có cơ hội được học hỏi nâng cao tay nghề từ đội ngũ nhân sự lâu năm, giàu kinh nghiệm của Tập đoàn Đèo Cả.

Theo thông báo tuyển dụng năm 2022, Tập đoàn Đèo Cả mang đến cho các ứng viên tiềm năng nhiều cơ hội việc làm tại các vị trí như như Chỉ huy trưởng, chỉ huy phó công trường, nhân viên kỹ thuật, trắc đạt, trắc địa, nhân viên lái xe, lái máy, lao động có tay nghề đặc thù và lao động phổ thông…làm việc tại các văn phòng và công trường dự án của Tập đoàn.

Không chỉ mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với nguồn thu nhập ổn định cho các ứng viên qua chính sách lương thưởng cạnh tranh và xứng đáng với năng lực, Tập đoàn Đèo Cả cũng chú trọng đãi ngộ thông qua các chính sách như: phụ cấp, ngày phép, thưởng lễ, tết, thưởng theo dự án, thưởng cá nhân xuất sắc,…; Tổ chức đào tạo định kỳ, nâng cao năng lực chuyên môn, các chế độ phúc lợi xã hội, văn hóa hấp dẫn khác,…. Các ứng viên cũng có cơ hội được học hỏi nâng cao tay nghề từ đội ngũ nhân sự lâu năm, giàu kinh nghiệm thực tế từ các dự án của Tập đoàn đã triển khai nhiều năm qua.

Với kế hoạch hoàn thành các dự án đang thực hiện và triển khai dự án mới, Tập đoàn Đèo Cả mang tới hơn 600 cơ hội việc làm với nhiều vị trí cho các ứng viên đáp ứng yêu cầu. Đây là cơ hội lớn để người lao động tại các địa phương như Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, TP.HCM, …và các địa phương khác tham gia ứng tuyển vào những vị trí làm việc phù hợp với mức thu nhập và chính sách hấp dẫn tập đoàn chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông.

Nhằm khích lệ cán bộ nhân viên tích cực trong công tác giới thiệu người lao động vào làm việc cho Tập đoàn, Ban điều hành Tập đoàn Đèo Cả cũng đã ban hành chính sách thưởng cho cán bộ nhân viên Tập đoàn khi giới thiệu người lao động vào làm việc tại công ty với mức khen thưởng từ 200.000 – 300.000 đồng/người.

Bước vào năm 2022, theo xu hướng sống chung an toàn với Covid-19 và bằng tâm thế chủ động thích ứng linh hoạt, Tập đoàn Đèo Cả tiếp tục duy trì và phát triển các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh với những bước đi khác biệt, khẳng định thương hiệu và uy tín trong ngành xây dựng hạ tầng giao thông tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm và năng lực được chứng minh qua hàng loạt công trình lớn và khó trên khắp cả nước như tuyến hầm xuyên núi Đèo Cả, Cổ Mã, Cù Mông, Hải Vân 2, Phước Tượng – Phú Gia; cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn, Trung Lương – Mỹ Thuận; cầu Cửa Lục 1,… Tập đoàn Đèo Cả tiếp tục nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm giao phó của Đảng, Chính phủ, các Bộ ngành, địa phương khi giao triển khai các dự án như cầu Cửa Lục 3 (Quảng Ninh), hầm Thung Thi (Thanh Hóa), hầm Trường Vinh (Nghệ An), cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo (Ninh Thuận),… cùng một số dự án khác đang trong giai đoạn nghiên cứu đề xuất đầu tư như cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh (Cao Bằng), cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc (Lâm Đồng),…

Chi tiết xem tại:

https://deoca.vn/tuyendung/cong-nhan-lao-dong-pho-thong.html

https://deoca.vn/tuyendung/cong-nhan-co-tay-nghe.html

https://deoca.vn/tuyendung/lai-xe-lai-may-cong-trinh.html

https://deoca.vn/tuyendung/ky-thuat-hien-truong-ky-thuat-noi-nghiep.html

Một cổ đông đề nghị mua 20 triệu cổ phiếu HHV của Đèo Cả
PGS.TS Nguyễn Đình Hoà, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu ứng dụng y học tái tạo và tế bào gốc đề nghị mua 20 triệu cổ phiếu HHV của CTCP Đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư