-
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt
Thông tin này vừa được bà Lê Thảo, phụ trách Marketing Harman tại Việt Nam chia sẻ với hơn 30 lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong Hành trình kết nối doanh nghiệp vừa được Công ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Tài (Talentnet Corporation) tổ chức tại Singapore.
Bà Lê Thảo cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi của Harman cũng như còn nhiều tiềm năng phát triển. Đại diện này cũng cho biết, sản phẩm tai nghe JBL của Harman đang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam và từ chối tiết lộ tỷ lệ cụ thể.
Harman International Group hiện có 17 thương hiệu với 3 thương hiệu chính là AKG, JBL và Harman Kardon. Tháng 03/2017, Samsung Electronics hoàn tất thương vụ chi 8 tỷ USD mua lại Harman.
![]() |
Chia sẻ trong thông cáo báo chí ngay khi thương vụ hoàn tất, ông Dinesh Paliwal, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Harman cho biết, Samsung cung cấp cho Harman với quy mô, nền tảng và các công nghệ bổ sung để tăng tốc độ phát triển và mở rộng chiếm lĩnh thị trường toàn cầu của Harman trong lĩnh vực ô tô, âm thanh thông minh và công nghệ kết nối.
Còn ông Young Sohn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược của Samsung Electronics cho rằng, Samsung đã nhìn thấy những cơ hội biến đổi bên trong chiếc xe và một tương lai của phong cách sống được liên kết liền mạch ô tô, nhà, di động và công việc. Vị thế dẫn đầu của cả Samsung và Harman hoàn toàn phù hợp để Samsung trở thành đối tác ưu tiên cho đối tương khách hàng OEM. Ngoài ra, việc kết hợp thương hiệu biểu tượng của Harman về khả năng âm thanh kết hợp với công nghệ màn hình hiển thị hàng đầu của Samsung sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh và video nâng cao cho người dùng các thị trường chuyên nghiệp.
Được biết, Harman có hơn 32.000 nhân viên trên toàn cầu, với một nửa là các kỹ sư (2/3 trong số đó là kỹ sư phần mềm) cũng như đang kinh doanh ở hơn 30 quốc gia. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 10 mà Harman đặt văn phòng đại diện bên cạnh những quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore…
-
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh
-
Tổng giám đốc TEKCOM viết thư cảm ơn nhân dịp 20 năm, kỳ vọng chương mới bứt phá từ đổi mới sáng tạo -
Vietcap bắt tay AI Hay đưa trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực đầu tư tài chính -
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững"

