-
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào? -
Hộ kinh doanh trước thời điểm 1/1/2026: Vẫn rất cần được "cầm tay, chỉ việc" -
Bản đồ Chuỗi giá trị điện, điện tử Việt Nam có gì -
Trường Sinh Group bắt tay doanh nghiệp trồng sâm phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh -
Ký hợp đồng dài hạn cấp than nhập khẩu cho Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở rộng -
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ
Thông tin này vừa được bà Lê Thảo, phụ trách Marketing Harman tại Việt Nam chia sẻ với hơn 30 lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong Hành trình kết nối doanh nghiệp vừa được Công ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Tài (Talentnet Corporation) tổ chức tại Singapore.
Bà Lê Thảo cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi của Harman cũng như còn nhiều tiềm năng phát triển. Đại diện này cũng cho biết, sản phẩm tai nghe JBL của Harman đang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam và từ chối tiết lộ tỷ lệ cụ thể.
Harman International Group hiện có 17 thương hiệu với 3 thương hiệu chính là AKG, JBL và Harman Kardon. Tháng 03/2017, Samsung Electronics hoàn tất thương vụ chi 8 tỷ USD mua lại Harman.
![]() |
Chia sẻ trong thông cáo báo chí ngay khi thương vụ hoàn tất, ông Dinesh Paliwal, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Harman cho biết, Samsung cung cấp cho Harman với quy mô, nền tảng và các công nghệ bổ sung để tăng tốc độ phát triển và mở rộng chiếm lĩnh thị trường toàn cầu của Harman trong lĩnh vực ô tô, âm thanh thông minh và công nghệ kết nối.
Còn ông Young Sohn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược của Samsung Electronics cho rằng, Samsung đã nhìn thấy những cơ hội biến đổi bên trong chiếc xe và một tương lai của phong cách sống được liên kết liền mạch ô tô, nhà, di động và công việc. Vị thế dẫn đầu của cả Samsung và Harman hoàn toàn phù hợp để Samsung trở thành đối tác ưu tiên cho đối tương khách hàng OEM. Ngoài ra, việc kết hợp thương hiệu biểu tượng của Harman về khả năng âm thanh kết hợp với công nghệ màn hình hiển thị hàng đầu của Samsung sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh và video nâng cao cho người dùng các thị trường chuyên nghiệp.
Được biết, Harman có hơn 32.000 nhân viên trên toàn cầu, với một nửa là các kỹ sư (2/3 trong số đó là kỹ sư phần mềm) cũng như đang kinh doanh ở hơn 30 quốc gia. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 10 mà Harman đặt văn phòng đại diện bên cạnh những quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore…
-
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào? -
Hộ kinh doanh trước thời điểm 1/1/2026: Vẫn rất cần được "cầm tay, chỉ việc" -
Bản đồ Chuỗi giá trị điện, điện tử Việt Nam có gì -
Trường Sinh Group bắt tay doanh nghiệp trồng sâm phát triển vùng trồng Sâm Ngọc Linh
-
Ký hợp đồng dài hạn cấp than nhập khẩu cho Nhiệt điện Duyên Hải 3 Mở rộng -
Vinataba hoàn thành mục tiêu tăng trưởng trên 8% theo chỉ đạo của Chính phủ -
Không phải dầu mỏ, đây mới là “vàng đen” mới của nền kinh tế toàn cầu -
Chuyển đổi kép mở đường cho quản trị, kế toán bền vững trong kỷ nguyên số -
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao -
ELCOM thông báo vượt mục tiêu kế hoạch năm 2025 nhân dịp tròn 30 tuổi -
Vedan Việt Nam đón sinh viên tham gia “Học kỳ doanh nghiệp”
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

