-
Quảng Ninh gỡ khó cho các doanh nghiệp FDI trong khu công nghiệp Sông Khoai -
Cần Thơ: Số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, giải thể tăng -
Kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại Hải Phòng -
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo
Thông tin này vừa được bà Lê Thảo, phụ trách Marketing Harman tại Việt Nam chia sẻ với hơn 30 lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong Hành trình kết nối doanh nghiệp vừa được Công ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Tài (Talentnet Corporation) tổ chức tại Singapore.
Bà Lê Thảo cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi của Harman cũng như còn nhiều tiềm năng phát triển. Đại diện này cũng cho biết, sản phẩm tai nghe JBL của Harman đang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam và từ chối tiết lộ tỷ lệ cụ thể.
Harman International Group hiện có 17 thương hiệu với 3 thương hiệu chính là AKG, JBL và Harman Kardon. Tháng 03/2017, Samsung Electronics hoàn tất thương vụ chi 8 tỷ USD mua lại Harman.
Chia sẻ trong thông cáo báo chí ngay khi thương vụ hoàn tất, ông Dinesh Paliwal, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Harman cho biết, Samsung cung cấp cho Harman với quy mô, nền tảng và các công nghệ bổ sung để tăng tốc độ phát triển và mở rộng chiếm lĩnh thị trường toàn cầu của Harman trong lĩnh vực ô tô, âm thanh thông minh và công nghệ kết nối.
Còn ông Young Sohn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược của Samsung Electronics cho rằng, Samsung đã nhìn thấy những cơ hội biến đổi bên trong chiếc xe và một tương lai của phong cách sống được liên kết liền mạch ô tô, nhà, di động và công việc. Vị thế dẫn đầu của cả Samsung và Harman hoàn toàn phù hợp để Samsung trở thành đối tác ưu tiên cho đối tương khách hàng OEM. Ngoài ra, việc kết hợp thương hiệu biểu tượng của Harman về khả năng âm thanh kết hợp với công nghệ màn hình hiển thị hàng đầu của Samsung sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh và video nâng cao cho người dùng các thị trường chuyên nghiệp.
Được biết, Harman có hơn 32.000 nhân viên trên toàn cầu, với một nửa là các kỹ sư (2/3 trong số đó là kỹ sư phần mềm) cũng như đang kinh doanh ở hơn 30 quốc gia. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 10 mà Harman đặt văn phòng đại diện bên cạnh những quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore…
-
Cảng Chu Lai - cửa ngõ kết nối nông sản Việt ra thế giới -
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức -
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP