
-
Amata City Hạ Long ký thỏa thuận hợp tác, thúc đẩy mối quan hệ chiến lược với VPBank
-
Ông Trần Quốc Bảo làm Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam
-
An Phu Chemical đầu tư 126 tỷ đồng xây nhà máy sản xuất hóa chất phục vụ doanh nghiệp FDI
-
Hải quan dồn toàn lực siết chặt kiểm soát thông quan
-
Biwase khởi công nhà máy đốt rác phát điện với công suất 12 MW -
Chuẩn bị kịch bản cung ứng xăng dầu 6 tháng cuối năm
Thông tin này vừa được bà Lê Thảo, phụ trách Marketing Harman tại Việt Nam chia sẻ với hơn 30 lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong Hành trình kết nối doanh nghiệp vừa được Công ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Tài (Talentnet Corporation) tổ chức tại Singapore.
Bà Lê Thảo cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi của Harman cũng như còn nhiều tiềm năng phát triển. Đại diện này cũng cho biết, sản phẩm tai nghe JBL của Harman đang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam và từ chối tiết lộ tỷ lệ cụ thể.
Harman International Group hiện có 17 thương hiệu với 3 thương hiệu chính là AKG, JBL và Harman Kardon. Tháng 03/2017, Samsung Electronics hoàn tất thương vụ chi 8 tỷ USD mua lại Harman.
![]() |
Chia sẻ trong thông cáo báo chí ngay khi thương vụ hoàn tất, ông Dinesh Paliwal, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Harman cho biết, Samsung cung cấp cho Harman với quy mô, nền tảng và các công nghệ bổ sung để tăng tốc độ phát triển và mở rộng chiếm lĩnh thị trường toàn cầu của Harman trong lĩnh vực ô tô, âm thanh thông minh và công nghệ kết nối.
Còn ông Young Sohn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược của Samsung Electronics cho rằng, Samsung đã nhìn thấy những cơ hội biến đổi bên trong chiếc xe và một tương lai của phong cách sống được liên kết liền mạch ô tô, nhà, di động và công việc. Vị thế dẫn đầu của cả Samsung và Harman hoàn toàn phù hợp để Samsung trở thành đối tác ưu tiên cho đối tương khách hàng OEM. Ngoài ra, việc kết hợp thương hiệu biểu tượng của Harman về khả năng âm thanh kết hợp với công nghệ màn hình hiển thị hàng đầu của Samsung sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh và video nâng cao cho người dùng các thị trường chuyên nghiệp.
Được biết, Harman có hơn 32.000 nhân viên trên toàn cầu, với một nửa là các kỹ sư (2/3 trong số đó là kỹ sư phần mềm) cũng như đang kinh doanh ở hơn 30 quốc gia. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 10 mà Harman đặt văn phòng đại diện bên cạnh những quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore…

-
Biwase khởi công nhà máy đốt rác phát điện với công suất 12 MW -
Chuẩn bị kịch bản cung ứng xăng dầu 6 tháng cuối năm -
Sáp nhập VNPT-Vinaphone và VNPT-Media vào VNPT -
Hải Dương tạo động lực phát triển kinh tế tư nhân -
[Emagazine] SUNHOUSE - Một phần tư thế kỷ kiến tạo cứ điểm sản xuất toàn cầu -
Lần đầu Việt Nam đăng cai Đại hội thế giới các hiệp hội giao nhận và vận tải -
Tiếp cận vốn quỹ SMEDF: Chuyên gia chỉ ra 5 lỗi phổ biến khi lập hồ sơ vay
-
1 Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
-
2 Bình Định đấu giá thành công trụ sở công làm dự án chung cư nghìn tỷ
-
3 Thông qua Luật sửa 8 luật lĩnh vực tài chính, đầu tư, ngân sách: Tăng phân cấp phân quyền, gỡ vướng cho dự án PPP
-
4 Cá nhân, hộ kinh doanh cần lưu ý gì khi số định danh thay thế mã số thuế
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank
-
Schneider Electric lần thứ 2 được vinh danh là “Công ty Bền vững nhất thế giới”
-
TIKLUY - Ứng dụng đầu tư dành cho người trẻ
-
Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu