
-
Khi nhà sáng lập quên “nhân bản” chính mình
-
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn -
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan
Thông tin này vừa được bà Lê Thảo, phụ trách Marketing Harman tại Việt Nam chia sẻ với hơn 30 lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam trong Hành trình kết nối doanh nghiệp vừa được Công ty Cổ Phần Kết Nối Nhân Tài (Talentnet Corporation) tổ chức tại Singapore.
Bà Lê Thảo cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi của Harman cũng như còn nhiều tiềm năng phát triển. Đại diện này cũng cho biết, sản phẩm tai nghe JBL của Harman đang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam và từ chối tiết lộ tỷ lệ cụ thể.
Harman International Group hiện có 17 thương hiệu với 3 thương hiệu chính là AKG, JBL và Harman Kardon. Tháng 03/2017, Samsung Electronics hoàn tất thương vụ chi 8 tỷ USD mua lại Harman.
![]() |
Chia sẻ trong thông cáo báo chí ngay khi thương vụ hoàn tất, ông Dinesh Paliwal, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Harman cho biết, Samsung cung cấp cho Harman với quy mô, nền tảng và các công nghệ bổ sung để tăng tốc độ phát triển và mở rộng chiếm lĩnh thị trường toàn cầu của Harman trong lĩnh vực ô tô, âm thanh thông minh và công nghệ kết nối.
Còn ông Young Sohn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược của Samsung Electronics cho rằng, Samsung đã nhìn thấy những cơ hội biến đổi bên trong chiếc xe và một tương lai của phong cách sống được liên kết liền mạch ô tô, nhà, di động và công việc. Vị thế dẫn đầu của cả Samsung và Harman hoàn toàn phù hợp để Samsung trở thành đối tác ưu tiên cho đối tương khách hàng OEM. Ngoài ra, việc kết hợp thương hiệu biểu tượng của Harman về khả năng âm thanh kết hợp với công nghệ màn hình hiển thị hàng đầu của Samsung sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh và video nâng cao cho người dùng các thị trường chuyên nghiệp.
Được biết, Harman có hơn 32.000 nhân viên trên toàn cầu, với một nửa là các kỹ sư (2/3 trong số đó là kỹ sư phần mềm) cũng như đang kinh doanh ở hơn 30 quốc gia. Tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 10 mà Harman đặt văn phòng đại diện bên cạnh những quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore…

-
Khi quyền lợi người lao động song hành cùng sự tăng trưởng doanh nghiệp
-
Doanh nghiệp khởi nghiệp ngóng chính sách đột phá về quỹ đất và sandbox
-
Vietnam Airlines Group chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
-
Petrolimex ra mắt Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) chào mừng 70 năm thành lập Tập đoàn
-
Xuất nhập khẩu qua cửa khẩu Hữu Nghị lưu ý quy định mới về khai báo hải quan -
Nhiều doanh nghiệp địa ốc thoát lỗ nhờ “bệ đỡ” tài chính -
Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sẽ có thay đổi lớn -
Ngành gỗ khởi sắc, VIFA ASEAN 2025 kỳ vọng mở ra các thị trường xuất khẩu mới -
Thực thi ESG bằng AI, doanh nghiệp cần làm gì? -
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ -
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135%
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt
-
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
-
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara
-
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá