Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Hiệp hội doanh nghiệp TP.Cần Thơ: Chỗ dựa vững chắc cho doanh nghiệp
Phú Khởi - 26/03/2016 22:57
 
Ngày 26/3, Hiệp hội doanh nghiệp TP.Cần Thơ (CBA) đã tổ chức Đại hội toàn thể hội viên tổng kết hoạt động nhiệm kỳ III và bầu ban chủ nhiệm, thông qua kế hoạch hoạt động cho nhiệm kỳ IV (2016-2020). Đại hội đã thống nhất bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 18 thành viên, ông Nguyễn Văn Hào được tín nhiệm tái đắc cử Chủ tịch CBA nhiệm kỳ 2016-2020.

Trong nhiệm kỳ qua, CBA đã tổ chức 90 khóa đào tạo, 19 cuộc hội thảo, 4 đợt tham quan, giao lưu học tập kinh nghiệm thu hút gần 6.000 lượt hội viên tham dự. Bên cạnh đó CBA cũng tập hợp và đề đạt ý kiến của hơn 70 doanh nghiệp đến các cơ quan chức năng nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.  Ngoài ra, CBA còn là đối tác của EuroCham trong dự án Mutrap III; chương trình Hỗ trợ cạnh tranh toàn cầu (GCF) của DANIDA tài trợ; dự án của SECO và Cục xúc tiến thương mại , Quỹ Châu Á (The Asia Foundation).

.
.

Ông Nguyễn Văn Hào, Tân Chủ tịch CBA cho biết:Trong nhiệm kỳ mới, CBA sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ III. Bên cạnh làm tốt các nhiệm vụ thường xuyên CBA cũng sẽ tổ chức thêm các hoạt động dịch vụ hỗ trợ hội viên, mở rộng hợp tác với các tổ chức hiệp hội trong và ngoài nước, tăng cường hỗ trợ hội viên về pháp lý trong bối cảnh hội nhập sâu rộng kinh tế thế giới. CBA tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối giữa hội viên với cơ quan chức năng trong đối thoại chính sách, hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn vướng mắc.

Ông Trương Quang Hoài Nam, Phó chủ tịch UBND TP.Cần Thơ, đánh giá cao kết quả mà CBA đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời cũng đề nghị trong nhiệm kỳ này CBA có những biện pháp thu hút kết nạp thêm nhiều hội viên; liên kết sâu rộng hơn giữa doanh nghiệp địa phương và cả nước để có thể tận dụng các cơ hội khi hội nhập kinh tế thế giới,cùng  nhau phát triển.

Định đoạt số phận ngôi trường trăm tuổi Châu Văn Liêm ở Cần Thơ
Ngày 16/3, UBND TP.Cần Thơ đã tổ chức hội thảo “Dự án trường PTTH Châu Văn Liêm". Kết luận buổi hội thảo, ông Lê Văn Tâm, Phó chủ tịch UBND...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư