Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hilton cam kết tuyển dụng 1 triệu lao động trẻ đến năm 2019
Quang Hưng - 18/09/2017 20:49
 
Ngày 18/9, tại Hà Nội, đại diện Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi chính thức công bố kế hoạch hợp tác với Better Life Việt Nam (BLV) về việc đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.
.
Đại diện Hilton Hanoi Opera, Hilton Garden Inn Hanoi và Better Life Vietnam chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình học sinh.

Cụ thể, Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi cùng Better Life Vietnam sẽ tài trợ học bổng và tổ chức hội thảo chuyên đề về nghiệp vụ khách sạn cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một phần trong chương trình Học bổng dành cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn (Disadvantaged Youth Scholarship Program) do Better Life Việt Nam khởi xướng và thực hiện, nhằm giúp cho thanh thiếu niên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện tiếp tục được đi học và tham gia vào chương trình định hướng nghề nghiệp.

Ông Andrew Nisbet, Tổng Giám đốc Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi cho biết: “Hợp tác với Better Life Việt Nam là một trong những hoạt động của Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi nhằm thực hiện cam kết tiếp cận, đào tạo và tuyển dụng ít nhất một triệu người trẻ cho tới năm 2019 của tập đoàn Hilton. Với sứ mệnh trở thành tập đoàn khách sạn hiếu khách, thân thiện nhất thế giới, chúng tôi đặc biệt chú trọng việc kết nối với các tổ chức vì cộng đồng, và góp phần vào quá trình xây dựng, phát triển cộng đồng.”

“Tại BLV, chúng tôi khuyến khích sự tham gia của gia đình học sinh để cùng khởi tạo một tương lai tốt đẹp hơn cho các em học sinh,” bà Nguyễn Minh Thịnh, Nhà Sáng lập Better Life Việt Nam khẳng định.

“Không dừng lại ở việc hỗ trợ tài chính, chúng tôi phỏng vấn, kiểm tra thành tích học tập của học sinh và yêu cầu gia đình học sinh thiết kế một mô hình sinh kế phù hợp với khả năng của gia đình, giúp gia đình cải thiện thu nhập, như nuôi gà, trồng rau, nhằm đảm bảo rằng gia đình họ có điều kiện phát triển về lâu dài, và có thể chu cấp cho việc học tập của học sinh sau một năm khi chương trình học bổng kết thúc. Chương trình học bổng cũng là món quà tinh thần của chúng tôi nhằm tiếp thêm hi vọng và động viên các em học sinh và gia đình của các em tin vào một tương lai tốt đẹp hơn cho các em và gia đình,” bà Thịnh nói.

Học sinh nhận học bổng được lựa chọn theo hoàn cảnh gia đình và thành tích học tập tại trường. Ngoài khoản học phí để tiếp tục việc học, học sinh được đào tạo hướng nghiệp ngành khách sạn trong năm nay, thông qua chuyến đi thực tế, trải nghiệm thực tiễn và lắng nghe chia sẻ từ các chuyên viên làm việc tại hai khách sạn Hilton ở Hà Nội.

Sản phẩm nông nghiệp sản xuất từ mô hình sinh kế của gia đình những học sinh nhận được học bổng cũng có cơ hội được Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi kiểm tra và xem xét nhập làm nguyên liệu cho các món ăn phục vụ trong khách sạn.

BRG bắt tay Hilton với tham vọng nâng tầm du lịch Thừa Thiên Huế
Đó là thông tin được bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG cho biết tại buổi làm việc giữa lãnh đạo Tập đoàn BRG, Tập đoàn Hilton...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư