Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Thùy Dung thấy buồn khi định cư ở Mỹ
Vân An (Vnexpress) - 15/12/2019 17:28
 
Hoa hậu Thùy Dung tranh thủ về Việt Nam những lúc rảnh rỗi, khi định cư tại Los Angeles (Mỹ) cùng bố mẹ.

Hoa hậu tham dự một sự kiện tối 14/12 tại TP HCM cùng nhiều người đẹp như Á hậu Lệ Hằng, người mẫu Thùy Dương, Thùy Trang... Cô diện váy màu vàng gold, phối phụ kiện cùng tông theo phong cách mùa lễ hội. Thùy Dung cho biết cô không còn hoạt động showbiz, chỉ đến vì lời mời của người bạn.  

Thùy Dung dành nhiều thời gian trò chuyện, hỏi thăm bạn bè sau vài tháng sang Mỹ định cư. "Tôi đang trong giai đoạn thích nghi với cuộc sống mới và chuẩn bị cho việc học. Cuộc sống ở Mỹ bình yên và ấm áp vì có gia đình bên cạnh. Tuy nhiên, nhiều lúc tôi vẫn thấy buồn và nhớ nhịp sống, nhớ những món ngon và bạn bè ở Việt Nam", cô nói. Thùy Dung xin phép bố mẹ cho mình ở lại Việt Nam thêm một, hai tháng để đón Giáng sinh và năm mới. Năm 2020, cô quyết tâm dành trọn thời gian cho việc học và sẽ ở hẳn Mỹ. 

Hoa hậu Thùy Dung tại sự kiện. Ảnh: SM. 

Hoa hậu Thùy Dung tại sự kiện. Ảnh: SM. 

Người đẹp đang chọn một chuyên ngành phù hợp để thi vào đại học. Ở tuổi 29, Thùy Dung chấp nhận theo đuổi việc học bốn năm vì muốn có công việc ổn định sau khi ra trường. 

Trước đó, Thùy Dung có thời gian dài đi lại giữa TP HCM và Dallas - nơi gia đình cô ở trước đây - để thăm bố mẹ, đồng thời làm quen cuộc sống tại Mỹ. Giữa năm nay, cô định cư hẳn ở Los Angeles. Bố mẹ Thùy Dung cũng chuyển đến đây để đoàn tụ cùng con gái. 

Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 khi 18 tuổi. Sau khi giành vương miện, cô bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Trải qua thời gian sóng gió, hoa hậu học lại lớp 12, tốt nghiệp năm 2009. Sau đó, Thùy Dung thi thoảng tham gia các hoạt động người mẫu, đi sự kiện cũng như làm từ thiện, làm kinh doanh riêng. Cô được đề cử thi Miss Supranational 2017 nhưng từ chối vì bận việc gia đình.

Hoa hậu Thùy Dung gặp sự cố giẫm rách váy trên catwalk
Diễn catwalk trong Tuần thời trang Việt Nam Xuân Hè 2015 tối 9/12 tại Hà Nội, người đẹp tiếp tục gặp sự cố khi giẫm phải váy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư