
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
![]() |
Tọa đàm Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nghiệp Việt Nam - Lào do HanoiBA tổ chức tại Lào |
Tọa đàm Xúc tiến thương mại và đầu tư Doanh nghiệp Việt Nam - Lào do HanoiBA tổ chức tại thủ đô Viêng Chăn (Lào) có sự tham gia của 50 đại biểu HANOIBA và 30 đại biểu đến từ Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại (AVILA).
Tại Tọa đàm, các diễn giả và đại biểu đã trao đổi những thông tin về thực trạng, cơ hội đầu tư kinh doanh của doanh nghiệp Việt tại Lào, mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp trẻ Hà Nội có thể đầu tư, hợp tác, phát triển thị trường tại đây.
Kết thúc Toạ đàm, trước sự chứng kiến của Tham tán kinh tế Việt Nam tại Lào, Thường trực HanoiBA và AVILA, lãnh đạo 2 Hội đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác, đánh dấu mối quan hệ thân tình, hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới.
![]() |
HANOIBA và AVILA ký ghi nhớ hợp tác |
Cũng trong chuỗi hoạt động tại Lào, đoàn đại biểu HanoiBA đã đến thăm và chào Đại sứ quán Việt Nam tại Lào, làm việc với Tập đoàn Unitel (Viettel tại Lào), thăm Mỏ khai thác của Cavico Lao Mining.
Thông tin từ HanoiBA, trong 6 tháng đầu năm, HanoiBA đã thực hiện 861 tỷ đồng cho hoạt động xúc tiến thương mại nội khối, phát triển và kết nạp mới 75 hội viên, thành lập hơn 35 đoàn thẩm định hội viên hàng tuần, phát triển thêm 3 câu lạc bộ và 1 “Nhà”.
Bên cạnh đó HanoiBA triển khai nhiều hoạt động nhằm phát triển tổ chức hội, xây dựng hình ảnh và nâng tầm vị thế, như Ngày hội kết nối, CEO Mentoring day, Xuân Đoàn viên và HanoiBA show, chương trình Cafe sáng cùng HanoiBA.
Theo kế hoạch, HanoiBA tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp nội khối, ngoại khối, cung cấp các nhu cầu mua bán của hội viên, phát triển xúc tiến thương mại trên nền tảng số.
Đồng thời tiếp tục tổ chức CEO Exchange, CEO Mentoring tư vấn về quản trị, chia sẻ kiến thức kinh doanh hiệu quả. Trong nửa đầu năm, HanoiBA đã tổ chức thành công chương trình “CEO MASTER - Tư vấn quản trị và giải pháp vốn cho doanh nghiệp, thu hút sự tham gia của hơn 130 lượt doanh nghiệp là hội viên, thành viên CLB trực thuộc HanoiBA.

-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm -
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower