Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tiếp nhận Cụm trưởng Cụm Đồng bằng sông Hồng
Mạnh Tùng - Phương Liên - 25/08/2019 20:36
 
Ngày 24/8/2019, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tổ chức Lễ tiếp nhận Cụm trưởng Cụm Đồng bằng sông Hồng. Đây là năm đầu tiên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình tiếp nhận vai trò cụm trưởng.
TIN LIÊN QUAN
Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Thái Bình Dương Xuân Thịnh tiếp nhận Cụm trưởng Cụm Đồng bằng sông Hồng.
Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Thái Bình Dương Xuân Thịnh tiếp nhận Cụm trưởng Cụm Đồng bằng sông Hồng.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển lớn mạnh của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội doanh nhân trẻ Thái Bình cũng đã có những bước phát triển vượt bậc cả về số lượng và chất lượng, trở thành cầu nối quan trọng giữa Doanh nghiệp trẻ với các cấp chính quyền, giữa các hội viên, là địa chỉ uy tín để cộng đồng doanh nghiệp trẻ tin tưởng, giao lưu, chia sẻ, hợp tác cùng phát triển, đặc biệt để đưa các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, của tỉnh vào hoạt động phát triển doanh nghiệp.

Hội đã tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ, sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau, ký kết nhiều chương trình hợp tác, hoạt động kinh tế, triển khai các chương trình ưu đãi cho hội viên, khuyến khích các hội viên kích cầu thị trường, cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giới thiệu các cơ hội đầu tư, điển hình như các hoạt động: khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn, khởi nghiệp cho các doanh nhân trẻ, sinh viên, chương trình kết nối doanh nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo thời đại công nghiệp 4.0,... Bên cạnh đó Hội doanh nhân trẻ cũng tích cực tham gia các công tác an sinh xã hội như thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, trường, lớp học,.. với giá trị hàng tỷ đồng.  

Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Thái Bình Dương Xuân Thịnh và Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thái Bình Đỗ Văn Vẻ trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng đá.
Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Thái Bình Dương Xuân Thịnh và Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Thái Bình Đỗ Văn Vẻ trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội bóng đá.

Nhiệm vụ cụm trưởng sẽ được chuyển giao luân phiên cho các tỉnh Đồng bằng sông Hồng. Cụm trưởng có nhiệm vụ trao đổi thông tin về cơ chế, chính sách, giúp đỡ hội viên, kết nối kinh doanh; đăng cai tổ chức các buổi tọa đàm tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh. Tại buổi lễ, Hội Doanh nghiệp trẻ Cụm Đồng bằng sông Hồng đã cam kết đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động tổ chức hội và phong trào doanh nhân trẻ; tổ chức các chương trình giao lưu, liên kết, gặp gỡ cho các doanh nghiệp hội viên trong cụm; đồng thời hỗ trợ nhau trong việc tìm kiếm đối tác, phối hợp quảng bá thông tin, làm đầu mối vận động và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp hội viên của các hội nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội và đầu tư; sử dụng hàng hóa của nhau trên cơ sở phát huy tiềm năng, thế mạnh và mối liên kết, liên hệ của tỉnh mình với các tỉnh khác.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Thái Bình ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của cộng đồng doanh nhân trẻ Thái Bình vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, nhất là tinh thần năng động, quyết liệt, sáng tạo, đổi mới, dám nghĩ dám làm. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình kỳ vọng đội ngũ doanh nhân trẻ sẽ vững vàng, vươn lên, vượt qua thách thức, vươn mình ra biển lớn như khẩu hiểu của Hội "Tiên phong đổi mới, kiến tạo giá trị", tin tưởng Hội doanh nhân trẻ Thái Bình với trọng trách là Cụm trưởng Cụm Đồng bằng sông Hồng sẽ đảm nhiệm thành công và xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp, các ngành, của cộng đồng doanh nghiệp. 

Cũng trong ngày 24/8, Hội Doanh nhân trẻ Thái Bình tổ chức Giải thể thao doanh nhân trẻ Cụm đồng bằng sông Hồng với 3 môn thi đấu, giải golf với 7 đội thi đấu, bóng đá và tennis với 8 đội thi đấu, thu hút trên 100 vận động viên là các doanh nhân trẻ trong cụm. Các vòng thi đấu diễn ra sôi nổi, trên tinh thần giao lưu, học hỏi, gắn kết giữa các hội viên. Giải thể thao doanh nhân là hoạt động có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ, tạo sự gắn bó đoàn kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong tỉnh. Đồng thời, tạo cơ hội chia sẻ, trao đổi, hợp tác liên kết cùng phát triển giữa các doanh nhân, doanh nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư