-
Hoàng Thị Sinh, Đồng sáng lập Singsong: Xoa dịu nỗi đau của những làn da nhạy cảm -
Doanh nhân Trương Ngọc Anh, Giám đốc AA Hospitality: Sứ mệnh gieo mầm cho du lịch cộng đồng -
Đề xuất phong tặng Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
“Doanh nghiệp trong nước hiện dành sự quan tâm lớn tới các giải pháp phát triển bền vững” -
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: TP.HCM có thể trở thành thủ phủ máy bay không người lái của khu vực -
Chia quyền giữa các nhà đồng sáng lập - làm sao để công bằng và bền vững?
Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN là sự kiện lớn thường niên của doanh nhân trẻ khu vực ASEAN, nhằm kết nối doanh nhân trẻ các nước thành viên ASEAN và quốc tế. Năm nay, sự kiện do Hội Doanh nhân trẻ Lào với vai trò là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ ASEAN 2024 chủ trì tổ chức.
Sự kiện thu hút sự tham dự của gần 1.000 đại biểu là doanh nhân trẻ các quốc gia ASEAN và 2 đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc.
Đoàn doanh nhân trẻ Việt Nam với 18 thành viên do bà Phạm Thị Bích Huệ, Phó chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã tham dự sự kiện.
![]() |
| Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tham gia Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN 2024 tại Lào. |
Tại các phiên họp, đại diện Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các nước trong khu vực đã cùng thảo luận về các vấn đề liên quan đến phát triển và kết nối giữa các doanh nhân trẻ trong khu vực, cũng như chiến lược phát triển năng lực lãnh đạo cho nữ doanh nhân trẻ.
Nhân dịp này, 2 Ủy viên Uỷ ban trung ương của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, gồm bà Trần Phương Ngọc Thảo, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, và bà La Hiểu Huê, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Sản xuất thương mại Vạn Đạt, đã được lựa chọn tham gia ban chấp hành Câu lạc bộ nữ Doanh nhân trẻ ASEAN nhiệm kỳ 2024 - 2025.
Tại phiên thảo luận chung với chủ đề “Kết nối để tăng cường sự phục hồi thông qua cùng sáng tạo và cùng đầu tư”, bà Trần Phương Ngọc Thảo, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược giữa các doanh nhân trẻ trong khu vực ASEAN, tập trung vào các giải pháp phát triển bền vững; linh hoạt, thích nghi với biến động; và xây dựng chiến lược song hành cùng văn hóa doanh nghiệp một cách rõ ràng.
Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Giải thưởng Carnival Award 2024 đã được trao cho 1 đại diện doanh nhân trẻ Việt Nam, là ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Năng lượng TTCmột trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam.
Với chủ đề “Thúc đẩy sự kết nối trong doanh nhân trẻ ASEAN vì một tương lai bền vững”, Carnival Doanh nhân trẻ ASEAN 2024 đã một lần nữa thể hiện tinh thần kết nối và sự hợp tác phát triển bền vững trong hệ sinh thái doanh nhân trẻ khu vực.
Sự tham gia của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tại Carnival lần này tiếp tục khẳng định tinh thần hội nhập của doanh nhân trẻ Việt Nam, qua đó, thể hiện với bạn bè quốc tế về vị thế và vai trò của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong cộng đồng doanh nhân trẻ ASEAN, hướng tới xây dựng một khu vực ASEAN phát triển bền vững và thịnh vượng.
-
Hoàng Thị Sinh, Đồng sáng lập Singsong: Xoa dịu nỗi đau của những làn da nhạy cảm -
Doanh nhân Trương Ngọc Anh, Giám đốc AA Hospitality: Sứ mệnh gieo mầm cho du lịch cộng đồng -
Đề xuất phong tặng Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
“Doanh nghiệp trong nước hiện dành sự quan tâm lớn tới các giải pháp phát triển bền vững”
-
Lê Hoàng Nhật, CEO, Đồng sáng lập AirCity: Tái định nghĩa khái niệm “quản lý tòa nhà” bằng công nghệ -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,1% sau 11 tháng năm 2025 -
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: TP.HCM có thể trở thành thủ phủ máy bay không người lái của khu vực -
Doanh nhân Nguyễn Việt Hùng, Chủ tịch HĐQT Vietluxtour: Kiến tạo một hành trình xanh và đẳng cấp cho du lịch Việt -
Lê Quang Hiếu, nhà sáng lập TradiFood: Đưa khâu nhục Lạng Sơn “đi xa” bằng tư duy mới -
Chia quyền giữa các nhà đồng sáng lập - làm sao để công bằng và bền vững? -
Tổng giám đốc Dược Nam Hà được vinh danh “Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025”
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

