Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên” diễn ra ngày 15-16/2
Ngọc Tân - 12/02/2019 16:16
 
Hơn 500 đại biểu gồm lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban ngành Trung ương, các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp sẽ tham dự Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên” tại TP Huế. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ có phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Ngày 12/2, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức họp báo thông tin về Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên” năm 2019. Theo đó, Hội nghị sẽ diễn ra trong từ ngày 15-16/2/2019 tại thành phố Huế do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế- Chủ trì buổi họp báo.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ - Chủ tịch Hội đồng Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung chủ trì buổi Họp báo.

Hội nghị nhằm phân tích, đánh giá thực trạng môi trường đầu tư và phát triển du lịch khu vực miền Trung và Tây Nguyên dựa trên những cứ liệu khoa học, thực tiễn để đề xuất cơ chế, chính sách và các giải pháp đột phá phát triển du lịch khu vực này.

Tại buổi họp báo, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ cho biết, Hội nghị có hơn 500 đại biểu gồm lãng đạo Đảng, Nhà nước, 19 tỉnh, thành phố, các bộ ban ngành, các tổ chức quốc tế, doanh nghiệp đến tham dự, đặc biệt Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch Hội đồng Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung sẽ có các kiến nghị, đề xuất với Thủ tướng Chính phủ và các bộ ban ngành để tìm giải pháp phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên.

Cũng tại Hội nghị lần này, sẽ có 3 dự án với tổng vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng dự kiến được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cấp quyết định chủ trương đầu tư cho các nhà đầu tư, đồng thời BTC cũng sẽ công bố các ký kết hợp tác phát triển du lịch của các địa phương trong vùng kinh tế miền Trung và Tây Nguyên.

Thừa Thiên Huế đặt mục tiêu thu hút đầu tư 10.000 tỷ đồng năm 2019
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, theo Kế hoạch Xúc tiến đầu tư của tỉnh, trong năm 2019, Thừa Thiên Huế phấn đấu thu hút được 15 dự án của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư