-
UOB Việt Nam cung cấp giải pháp đến doanh nghiệp và người lao động tại Bình Dương cũ -
UOB kỳ vọng NHNN sẽ duy trì ổn định lãi suất tái cấp vốn ở mức 4,50% -
Quản lý ngoại hối đối với hoạt động đầu tư nước ngoài vào Trung tâm tài chính quốc tế -
“Kiềng ba chân” cho vốn xanh bứt tốc -
Nhà băng đạt lợi nhuận tỷ USD nhờ tín dụng tăng cao -
Lãi suất huy động thoát khỏi vùng đáy: Liều thuốc làm dịu thanh khoản thị trường
Ngoài việc chấp hành nghiêm chỉnh các chỉ thị phòng chống dịch của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và chính quyền các cấp, Home Credit Việt Nam đã hỗ trợ gần 2,5 ty3 đồng cho quỹ vaccine, ủng hộ lực lượng y tế tuyến đầu, trao tặng hàng chục ngàn suất ăn và nhu yếu phẩm cho 10 bệnh viện dã chiến, khu cách ly, các nơi chăm sóc người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ cùng những hoàn cảnh khó khăn.
Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, công ty cùng các mạnh thường quân đã chung tay trao hơn 1.000 phần quà cho các trẻ em mồ côi cha mẹ vì dịch Covid trên khắp cả nước.
![]() |
Bằng khen từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng cho Home Credit Việt Nam
Thêm vào đó, các đợt giãn cách xã hội và phong tỏa đã gây nhiều khó khăn cho những người lao động. Nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của Covid, Home Credit Việt Nam đã nỗ lực xây dựng và điều chỉnh các khung lãi suất phù hợp, nhằm giảm bớt áp lực tài chính cho các hộ gia đình và cá nhân.
Các hỗ trợ miễn giảm lãi suất và điều chỉnh thời gian trả nợ thích hợp là một phần trong các mục tiêu về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) mà tập đoàn Home Credit theo đuổi (Tham khảo thêm về báo cáo ESG tại link Home Credit Vietnam).
Cũng trong thời gian qua, Home Credit công bố báo cáo đầu tiên về các hoạt động ESG với các dự án mà tập đoàn đã và đang thực hiện để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng.
Báo cáo cũng nhấn mạnh việc cho vay có trách nhiệm, tạo điều kiện tối đa để mọi người làm chủ kỹ thuật số và tài chính toàn diện là những yếu tố được đan kết vào DNA của tập đoàn.
Những nguyên tắc này cũng chính là trọng tâm của hoạt động ESG tại Việt Nam nói riêng, là nền tảng vững chắc cho sự hỗ trợ của Home Credit đối với khách hàng, cộng đồng, nhân viên và cả đối tác.
Chiến dịch “Tết Đủ là Tết trao đi” nằm trong chuỗi các dự án vì cộng động Home Love
Bà Annica Witschard- Tổng Giám Đốc Home Credit Việt Nam cũng đã chia sẻ: “Tại Việt Nam, Home Credit là một trong những đơn vị tiên phong về các tiêu chuẩn ESG trong ngành tài chính tiêu dùng, tôi tự hào vì công ty đã rất nhanh chóng có những hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả và kịp thời, đặc biệt trong giai đoạn Covid 19 vừa qua”.
Theo báo cáo số liệu của FiinGroup cho thấy con số được ghi nhận bị ảnh hưởng ở mảng tài chính tiêu dùng trên thế giới bởi dịch Covid-19 không đáng kể.
Các nghiên cứu của HSBC, Kantar Vietnam và Nielsen IQ Vietnam đều nói rằng thị trường lao động trẻ trong năm 2022 sẽ ảnh hưởng nhiều đến mức tiêu dùng của người Việt.
Chính vì thế, điều này đòi hỏi các công ty tài chính phải áp dụng công nghệ mới, xây dựng hệ sinh thái tài chính để thích ứng với áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng khi xuất hiện các công ty công tài chính công nghệ (fintech), cho vay ngang hàng (P2P lending).
-
“Kiềng ba chân” cho vốn xanh bứt tốc -
Nhà băng đạt lợi nhuận tỷ USD nhờ tín dụng tăng cao -
Lãi suất huy động thoát khỏi vùng đáy: Liều thuốc làm dịu thanh khoản thị trường -
ABBank mở rộng quy mô vốn và lợi nhuận, củng cố triển vọng tăng trưởng trung hạn -
Tỷ giá sẽ giảm dần áp lực theo lộ trình cắt giảm lãi suất của Fed -
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng”
-
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh



