
-
Thí điểm thị trường carbon: Việt Nam chuẩn bị cho nền kinh tế phát thải thấp
-
Hà Nội thành lập Tổ công tác liên ngành đôn đốc thực hiện nhóm nhiệm vụ “làn xanh”
-
Việt Nam nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho quá trình phát triển vừa nhanh, vừa xanh
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 3 trọng tâm để thúc đẩy chuyển đổi xanh bền vững
-
Đề nghị các đối tác hỗ trợ nguồn lực Việt Nam thúc đẩy tăng trưởng xanh -
Hội nghị Thượng đỉnh P4G: Chuyển đổi xanh bền vững, lấy con người làm trung tâm
Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit đón nhận giải thưởng ý nghĩa này. Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Hướng tới sự phát triển bền vững” cũng là xu hướng chung trong hoạt động CSR của khối doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn cầu.
Theo đó, Home Credit triển khai các chương trình vì cộng đồng, đề cao phát triển bền vững trong ba lĩnh vực: nâng cao hiểu biết về quản lý tài chính cho người dân, đồng hành cùng các hoạt động thúc đẩy giáo dục và những dự án hỗ trợ trực tiếp cho cộng đồng.
Đây là chiến lược xuyên suốt của công ty khi triển khai các hoạt động hướng tới sự phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập.
![]() |
Bà Anastasia Fokina, Giám đốc Hỗ trợ kinh doanh và Chuyển đổi số (đứng giữa) đại diện Home Credit nhận giải thưởng CSR Award |
Trong năm 2020, Home Credit đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng dụng cụ học tập cho các em nhỏ, trao tặng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19…
Mới đây, khi đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, công ty đã phát động tinh thần “lá lành đùm lá rách” kêu gọi nhân viên cùng đồng hành với công ty đóng góp ủng hộ.
Tổng số tiền quyên góp được lên đến gần 400 triệu đồng, được dùng để hỗ trợ trực tiếp cho nhân viên công ty bị ảnh hưởng bởi thiên tai và đóng góp cho dự án xây nhà chống lũ giúp đỡ người dân miền Trung.
Bên cạnh đó, hàng ngàn nhân viên Home Credit thường xuyên hưởng ứng nhiệt tình các sự kiện chạy bộ vì cộng đồng như UpRace, VRace… nhằm rèn luyện sức khỏe đồng thời đóng góp bước chạy được quy đổi thành những khoản tiền đóng góp do nhà tài trợ chuyển đến các tổ chức xã hội.
“Từ 2008 khi Home Credit có mặt tại Việt Nam, bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi cũng không ngừng đầu tư vào các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới sự phát triển bền vững. Home Credit rất tự hào khi những nỗ lực này được ghi nhận. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những hoạt động trong tương lai”, bà Anastasia chia sẻ sau khi nhận giải thưởng.
Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở TP.HCM, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 8.500 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam. Gần 6.000 nhân viên Home Credit phục vụ gần 12 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.
Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay để khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

-
Thí điểm thị trường carbon: Việt Nam chuẩn bị cho nền kinh tế phát thải thấp
-
Hà Nội thành lập Tổ công tác liên ngành đôn đốc thực hiện nhóm nhiệm vụ “làn xanh”
-
Tăng cường hợp tác thúc đẩy sinh thái khởi nghiệp sáng tạo xanh
-
Việt Nam nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho quá trình phát triển vừa nhanh, vừa xanh
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 3 trọng tâm để thúc đẩy chuyển đổi xanh bền vững -
Đề nghị các đối tác hỗ trợ nguồn lực Việt Nam thúc đẩy tăng trưởng xanh -
Năm thứ tư liên tiếp Hanel tài trợ học bổng cho sinh viên Viện VJCC -
Hội nghị Thượng đỉnh P4G: Chuyển đổi xanh bền vững, lấy con người làm trung tâm -
Hà Nội siết chặt quản lý 6 khu bảo vệ nguồn lợi thủy sản -
Phát triển xanh và quá trình chuyển đổi công bằng -
Nhiều doanh nghiệp chủ động vào cuộc kiểm soát khí nhà kính
-
SeABank đạt lợi nhuận 4.350 tỷ đồng quý I/2025
-
Co-opBank - 30 năm vững bước vươn xa
-
Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê ở Cái Mép
-
Gắn kết phát triển kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng
-
Gene Solutions và Grab Việt Nam hợp tác ra mắt chương trình “Đặc quyền VIP từ triSure NIPT và Grab4Mom”
-
CMC tại WIS 2025: Bước tiến chiến lược trong hành trình Go Global