
-
Ngày Đại dương thế giới 8/6: Báo động đỏ cho sự sống trên Trái Đất
-
Điện gió, điện mặt trời đối diện nhiều thách thức
-
Thủy sản Việt và “cuộc hẹn” chuyển đổi xanh
-
Công nghệ xanh: Chìa khóa bảo vệ đại dương bền vững
-
Ninh Thuận: Hồ chứa nước sông Than hơn 1.000 tỷ đồng bắt đầu tích nước -
5 tháng: Ngân sách nhà nước tăng chi, đẩy mạnh giải ngân và đầu tư phát triển
Đây là năm thứ hai liên tiếp Home Credit đón nhận giải thưởng ý nghĩa này. Chủ đề của giải thưởng năm nay là “Hướng tới sự phát triển bền vững” cũng là xu hướng chung trong hoạt động CSR của khối doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn cầu.
Theo đó, Home Credit triển khai các chương trình vì cộng đồng, đề cao phát triển bền vững trong ba lĩnh vực: nâng cao hiểu biết về quản lý tài chính cho người dân, đồng hành cùng các hoạt động thúc đẩy giáo dục và những dự án hỗ trợ trực tiếp cho cộng đồng.
Đây là chiến lược xuyên suốt của công ty khi triển khai các hoạt động hướng tới sự phát triển bền vững ngay từ những ngày đầu thành lập.
![]() |
Bà Anastasia Fokina, Giám đốc Hỗ trợ kinh doanh và Chuyển đổi số (đứng giữa) đại diện Home Credit nhận giải thưởng CSR Award |
Trong năm 2020, Home Credit đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng dụng cụ học tập cho các em nhỏ, trao tặng khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19…
Mới đây, khi đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, công ty đã phát động tinh thần “lá lành đùm lá rách” kêu gọi nhân viên cùng đồng hành với công ty đóng góp ủng hộ.
Tổng số tiền quyên góp được lên đến gần 400 triệu đồng, được dùng để hỗ trợ trực tiếp cho nhân viên công ty bị ảnh hưởng bởi thiên tai và đóng góp cho dự án xây nhà chống lũ giúp đỡ người dân miền Trung.
Bên cạnh đó, hàng ngàn nhân viên Home Credit thường xuyên hưởng ứng nhiệt tình các sự kiện chạy bộ vì cộng đồng như UpRace, VRace… nhằm rèn luyện sức khỏe đồng thời đóng góp bước chạy được quy đổi thành những khoản tiền đóng góp do nhà tài trợ chuyển đến các tổ chức xã hội.
“Từ 2008 khi Home Credit có mặt tại Việt Nam, bên cạnh mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi cũng không ngừng đầu tư vào các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới sự phát triển bền vững. Home Credit rất tự hào khi những nỗ lực này được ghi nhận. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những hoạt động trong tương lai”, bà Anastasia chia sẻ sau khi nhận giải thưởng.
Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở TP.HCM, chi nhánh ở Hà Nội, 8 văn phòng đại diện và hơn 8.500 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam. Gần 6.000 nhân viên Home Credit phục vụ gần 12 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt.
Bên cạnh đó, Home Credit cũng cho vay để khách hàng thanh toán chi phí đối với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

-
Thủy sản Việt và “cuộc hẹn” chuyển đổi xanh -
Công nghệ xanh: Chìa khóa bảo vệ đại dương bền vững -
Ninh Thuận: Hồ chứa nước sông Than hơn 1.000 tỷ đồng bắt đầu tích nước -
5 tháng: Ngân sách nhà nước tăng chi, đẩy mạnh giải ngân và đầu tư phát triển -
Chuyến đi mơ ước 2025, lần thứ 4: Lan tỏa yêu thương, nâng bước tương lai -
Xuất khẩu lô “Gạo Việt xanh phát thải thấp” đầu tiên sang Nhật Bản -
Ngày Môi trường Thế giới 5/6: Cảnh báo nguy cơ ô nhiễm nhựa toàn cầu
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng