Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Home Credit nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ sáu liên tiếp
H.N - 09/04/2019 10:32
 
Công ty Tài chính Home Credit vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ khách hàng tốt nhất”.
Đại diện Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức
Đại diện Home Credit Việt Nam nhận giải thưởng từ Ban tổ chức
Đây là năm thứ sáu liên tiếp Home Credit được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Home Credit luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Công ty đã xây dựng mạng lưới gần 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh/thành phố và đang tiếp tục mở rộng mạng lưới này trên toàn quốc để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng.
Đặc biệt, từ tháng 04/2019, khách hàng thân thiết của Home Credit đã có thể đăng ký khoản vay ngay trên ứng dụng di động Home Credit và nhận giải ngân nhanh trong vòng 2 giờ qua ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng. Đây là một trong những bước tiến tích cực của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi tốc độ phản hồi và đáp ứng nhu cầu từ “nhanh” nâng lên một bậc thành “tức thời”.

Ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng là sự ghi nhận quan trọng đối với tập thể Home Credit vì những nỗ lực hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng. Giải thưởng này là động lực giúp chúng tôi tiếp tục cải tiến để mang đến giải pháp tài chính tiêu dùng sáng tạo, an toàn và tiện lợi hơn nữa trong tương lai”.

Ngân hàng khốn khổ với cho vay mua xe ô tô
Biên lợi nhuận cho vay ô tô thấp, thu hồi nợ xấu lại gian nan vì giấy tờ khách gửi trong ngân hàng nhưng xe lại nằm tiệm cầm đồ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư