
-
Nhiều ngân hàng tăng mạnh vốn, cải thiện tỷ lệ an toàn vốn
-
Vàng đảo chiều tăng trước áp lực thuế quan
-
Lãi suất ổn định ở mức thấp, ngân hàng nỗ lực kích cầu tín dụng
-
Ông Nguyễn Thanh Nhung được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc Sacombank
-
Vàng tăng mạnh trở lại khi USD suy yếu -
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI
Khách hàng sẽ được nhân viên Home Credit tư vấn và hỗ trợ mở thẻ tín dụng tại gần 1,700 cửa hàng đối tác bán lẻ của Home Credit |
Thẻ tín dụng đang là một xu hướng phổ biến trong chi tiêu, đặc biệt đối với người dân thành thị. Theo báo cáo của Hội Thẻ Ngân hàng Việt Nam, doanh số sử dụng chi tiêu thẻ quốc tế năm 2018 đã tăng trưởng ở mức 54%. Không chỉ là một phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tiện lợi, thẻ tín dụng còn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng khi các đơn vị phát hành thẻ liên tục tung ra những ưu đãi hay chương trình hoàn tiền hấp dẫn dành cho chủ thẻ. Một trong số đó chính là chương trình “Mở thẻ tín dụng Home Credit– bỏ túi ngàn ưu đãi”.
Từ ngày 15/08 đến hết 30/09, khách hàng sẽ được tặng 1 cáp sạc đa năng sau khi mở và kích hoạt thẻ tín dụng mua sắm Home Credit ngay tại cửa hàng. Bên cạnh đó, nếu chi tiêu từ 1.000.000 đồng trở lên trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng thẻ, khách hàng sẽ được hoàn lại 100.000 đồng thông qua hình thức đổi điểm thưởng (*).
Ngoài ra, Home Credit hiện đang áp dụng chương trình hoàn tiền hấp dẫn lên đến 10% cho tất cả các giao dịch chi tiêu trong tháng (**). Không dừng lại ở đó, chủ thẻ tín dụng Home Credit còn có những ưu đãi độc quyền hoàn tiền hay giảm giá từ Home Credit Zone tại các cửa hàng đối tác của Home Credit, đáp ứng đa dạng nhu cầu ăn uống, mua sắm, làm đẹp, giải trí, du lịch của khách hàng… Hiện thẻ tín dụng Home Credit được phát hành tại gần 1,700 cửa hàng từ các đối tác bán lẻ của Home Credit trên phạm vi toàn quốc.
![]() |
Sản phẩm Thẻ tín dụng Home Credit chính thức được giới thiệu vào năm 2017 với quy trình phê duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 10 phút. Nhằm tối đa hóa chất lượng dịch vụ, từ đầu năm 2019, khách hàng được nhận thẻ ngay tại các điểm phát hành, tận hưởng trải nghiệm việc kích hoạt và sử dụng thẻ “tức thời”, không cần chờ đợi và không phải trả phí mở thẻ. Với sự trợ giúp đắc lực từ ứng dụng di động Home Credit, chủ thẻ có thể dễ dàng thực hiện các thao tác kích hoạt, quản lý thông tin và khóa hoặc mở thẻ tạm thời ngay trên điện thoại của mình.
Ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Là đối tác tài chính đáng tin cậy và có trách nhiệm đến từ châu Âu, bên cạnh sản phẩm vay tiêu dùng truyền thống, chúng tôi không ngừng cố gắng mang đến những giải pháp tài chính tiện lợi như thẻ tín dụng giúp khách hàng tận hưởng niềm vui mua sắm mỗi ngày. Sản phẩm này cũng là một trong những nỗ lực của Home Credit nhằm hưởng ứng chủ trương của Ngân hàng Nhà Nước trong thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ”.

-
Lãi suất ổn định ở mức thấp, ngân hàng nỗ lực kích cầu tín dụng -
Ông Nguyễn Thanh Nhung được bổ nhiệm quyền Tổng giám đốc Sacombank -
Vàng tăng mạnh trở lại khi USD suy yếu -
Phát triển thị trường mua bán nợ để xử lý nợ xấu -
Thúc đẩy báo cáo phát triển bền vững ngành ngân hàng nhờ AI -
Luật hóa quyền thu giữ tài sản đảm bảo không phải là "ưu ái" cho ngân hàng -
VietABank nộp hồ sơ niêm yết trên sàn HOSE
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số