Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Honda Ôtô Kường Ngân hướng dẫn lái xe An toàn cho các khách hàng thân thiết
Mạnh Tùng - 28/03/2018 13:56
 
Ngày 31/3 tới đây, Đại lý Honda Ôtô Kường Ngân tổ chức buổi Hướng dẫn lái xe an toàn cho các khách hàng thân thiết tại Trung tâm Văn thể thao Thanh thiếu niên tỉnh Thái Bình – đường Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Diệu, TP.Thái Bình (cạnh công viên nước).

Buổi hướng dẫn tập trung những tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động, hấp dẫn. Các chương trình đào tạo được Honda Việt Nam dày công thiết kế đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và đánh giá rất cao của học viên.

Nội dung chính bao gồm đào tạo lý thuyết, các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn sẽ truyền tải đến khách hàng những kiến thức quan trọng về an toàn giao thông và lái xe an toàn.

Chương trình hướng dẫn lái xe an toàn của Honda ô tô Kường Ngân.
Chương trình hướng dẫn lái xe an toàn của Honda ô tô Kường Ngân.

Dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia, học viên trao đổi và rút kinh nghiệm lái xe thông qua các tình huống nguy hiểm như lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Sau khi được hướng dẫn các thao tác cần thiết trước khi lái xe như: kiểm tra xe, nhận diện điểm mù, tập cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, các thí sinh tham gia thực hành các tình huống “Đỗ xe vào gara và ghép xe vào ô đỗ”, “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt” và “Bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái)”. Phần đào tạo thực hành nhằm giúp học viên ứng dụng kỹ thuật được học vào thực tiễn cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng lái xe an toàn của bản thân. Đây sẽ là những nội dung đem lại sự thích thú cho học viên.

Honda Ôtô Kường Ngân hy vọng qua chương trình đào tạo này sẽ giúp học viên củng cố kiến thức về an toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe khi điều khiển các phương tiện tham gia giao thông. Với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

Những kinh nghiệm lái xe an toàn cần biết
Nhiều nguyên tắc an toàn khi lái xe dù nhắc đi nhắc lại nhưng không ít tài xế vẫn "vô tình" mắc phải.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư