 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
  PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng - 
                 PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng
- 
                 Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
- 
                 Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững
- 
                 Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP
- 
                Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
Dịp này, Công ty Honda Việt Nam và Ban An toàn giao thông tỉnh đã trao tặng 226 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1, Trường tiểu học Hùng Vương (TP.Đông Hà, Quảng Trị). Đây là một trong các hoạt động thuộc chương trình trao tặng đồng loạt mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho tất cả các em học sinh bước vào lớp 1 năm học 2018 - 2019 trên cả nước do Công ty Honda Việt Nam tài trợ.
|  | 
| Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh trường Tiểu học Hùng Vương, TP Đông Hà. | 
Thông qua hoạt động này nhằm nâng cao ý thức của phụ huynh, học sinh nói riêng và cộng đồng nói chung về việc đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi tham gia giao thông góp phần tăng tỷ lệ trẻ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn kỹ thuật Quốc gia khi ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy và xe đạp điện.
|  | 
| Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Hướng Hóa. | 
Trước đó, Bộ Giáo dục và Đào tào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị phối hợp với Honda Việt Nam đã trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh các trường Trung học phổ thông Hướng Hóa, A Túc, Lao Bảo và Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.
Đây là chương trình trao tặng nằm trong khuôn khổ chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2018 do Honda Việt Nam phát động nhằm nâng cao tỷ lệ đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn và góp phần thay đổi hành vi, thói quen đội mũ bảo hiểm của học sinh và người dân khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy.
 
 
              - 
                  Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh 
- 
                  Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng 
- 
                  Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu 
- 
                  Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh 
- 
                  Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới 
- 
                  VNG sẽ đầu tư có trọng tâm vào AI, nhắm đích doanh thu từ thị trường quốc tế 
- 
                  Công ty cổ phần Thanh Bình Phú Mỹ được vinh danh có Chiến lược Chuyển đổi Xanh tiêu biểu năm 2025 
-   Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức Tierra Diamond thể hiện vị thế thương hiệu Việt tại tọa đàm Made For Trade do DMCC tổ chức
-   Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia Vietnam Silicon được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" tại HR Asia
-   Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu Hà Nội khép lại chuỗi sự kiện Việt - Dubai: Doanh nghiệp Việt mở rộng cơ hội hợp tác toàn cầu
-   Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm” Vedan 8 năm liền vào “Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm”
-   Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity Pi Group và Seven Holding Land ký kết Đối tác phân phối chiến lược Đô thị số Picity
-   FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea FPT mở rộng dấu ấn tại Anh và châu Âu với vai trò Đối tác cấp cao của CLB Chelsea

 
  
  
  
 





