
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Công ty đang giới thiệu một loạt các giải pháp toàn diện:
- AI-to-X – Viết tắt của AI-to-Consumers, AI-to-Businesses và AI-to-Homes, bao gồm một loạt các giải pháp có thể giúp các nhà mạng mở rộng sang các dịch vụ AI cho các lĩnh vực có tính định hướng cao và đạt được tăng trưởng kinh doanh
- Giải pháp Mạng lấy AI làm trung tâm – Giúp các nhà mạng xây dựng các mạng có thể đáp ứng các yêu cầu đầy thách thức của các ứng dụng AI mới để đảm bảo trải nghiệm mượt mà và vượt trội
- Vận hành & Bảo trì được AI hỗ trợ – Sử dụng AI để làm mới hoạt động O&M mạng và giúp các nhà mạng đạt được các mạng tự chủ (AN) cấp độ 4 cho hoạt động O&M thông minh toàn diện
Các cuộc thảo luận này diễn ra vào thời điểm các mô hình AI mã nguồn mở, chất lượng cao đang phát triển nhanh chóng, tạo ra một làn sóng đổi mới sáng tạo mới, đa dạng hơn trong các ứng dụng AI.
Chủ đề của Huawei năm nay là "Tăng tốc thế giới thông minh" và gian hàng đầy những ngôi sao của họ trong Hội trường 1 được thiết kế tượng trưng cho vô số bit trí tuệ thắp sáng bầu trời đêm. Công ty giới thiệu sự đổi mới của mình trong hạ tầng kỹ thuật số và các ứng dụng dịch vụ cho các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp, cũng như những câu chuyện thành công được tạo ra cùng với khách hàng và đối tác của mình.
Phát triển mạng 5G để nắm bắt cơ hội mới
Đến cuối năm 2024, đã có hơn 2,1 tỷ người dùng 5G trên toàn thế giới và con số này tiếp tục tăng. Huawei đã hợp tác với các nhà mạng để thúc đẩy sự phát triển của mạng 5G thông qua đổi mới trong cả kinh doanh và mạng lưới, giúp họ chuyển đổi từ Internet di động sang AI di động.
Năm 2024, một số nhà mạng tiên phong đã triển khai 5G-Advanced (5G-A) thương mại, ra mắt các gói 5G-A cho người dùng tại hơn 200 thành phố trên thế giới. Đối với người tiêu dùng, các gói này tận dụng khả năng nâng cao của 5G-A để mang đến trải nghiệm tối ưu hóa cho các tình huống như livestream và chơi game, cũng như di chuyển trong đô thị và đi công tác. Đối với các nhà mạng, các gói này là cơ hội để vượt ra ngoài kết nối truyền thống và bắt đầu tạo doanh thu từ trải nghiệm được cá nhân hóa. Sự tiến bộ của các nhà mạng trong các lĩnh vực này đã thúc đẩy ngành này bước vào kỷ nguyên kết nối 5G-A tích hợp AI.
Huawei đang tích cực hợp tác với các nhà mạng ở Trung Quốc, Châu Âu, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương để khám phá các mô hình tạo doanh thu từ trải nghiệm sáng tạo, xác định các kịch bản ứng dụng, thiết kế các dịch vụ mới và xây dựng nền tảng người dùng của họ. Sự thay đổi trọng tâm từ kết nối sang trải nghiệm này vừa cải thiện trải nghiệm người dùng vừa tăng doanh thu của nhà mạng.
Mạng lấy AI làm trung tâm
Huawei đã ra mắt giải pháp Mạng lấy AI làm trung tâm, hỗ trợ các nhà mạng nâng cấp cơ sở hạ tầng mạng CNTT-TT của họ để đáp ứng các yêu cầu mới về băng thông, độ trễ, phạm vi phủ sóng và vận hành & bảo trì do sự bùng nổ của các ứng dụng AI mới mang lại. Nó được thiết kế để giúp nhanh chóng định hình lại các mô hình kinh doanh và dịch vụ viễn thông để nắm bắt các cơ hội mới trong thời đại AI.
Với sự phát triển nhanh chóng của các công nghệ như 5G-A, nền tảng đám mây và AI, các nhà mạng sẽ cần nâng cấp từ các nhà cung cấp dịch vụ kết nối thành các nhà cung cấp dịch vụ số. Để định hướng cho quá trình này, Huawei giới thiệu kiến trúc công nghệ ba lớp cho các nhà mạng muốn chuyển đổi từ công ty viễn thông sang công ty công nghệ, giúp họ khai thác các lĩnh vực kinh doanh mới và mở ra cơ hội tăng trưởng mới.
Thúc đẩy trí tuệ công nghiệp
Tại MWC năm nay, bộ phận Kinh doanh Giải pháp Doanh nghiệp của Huawei trình bày cách các ngành khác nhau có thể tích hợp AI vào các tình huống kinh doanh độc đáo của họ bằng cách sử dụng kiến trúc tham chiếu trí tuệ công nghiệp của công ty.
Trong sự kiện này, Huawei đã giới thiệu 83 giải pháp ngành khác nhau cho khách hàng và ra mắt 10 giải pháp chính để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi thông minh cùng với các đối tác của mình.
Đẩy giới hạn thiết bị tiêu dùng và trải nghiệm người dùng
Bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm cao cấp, thời thượng và đột phá công nghệ tại sự kiện này. Thông qua các khu vực trải nghiệm theo tình huống, công ty sẽ chia sẻ những cải tiến mới nhất về điện thoại gập, thể dục và sức khỏe, nhiếp ảnh và sáng tạo, tập trung vào cách công nghệ có thể làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của con người.
Huawei tin tưởng vào cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm để phát triển công nghệ định hình tương lai. Năm 2025, công ty sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm tiêu dùng vượt qua ranh giới của công nghệ, mang lại trải nghiệm thông minh tối ưu cho tất cả các tình huống sử dụng và xây dựng thương hiệu cao cấp mà người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.

-
Chery Group trở thành hãng xe có tốc độ thăng hạng nhanh nhất trong Fortune Global 500 -
Lợi nhuận điều chỉnh quý I/2025 của Vedanta tăng vọt 10% -
BrightNight APAC đổi tên thành Yanara -
Envision Energy đạt được bước đột phá trong công nghệ tuabin gió hai cánh -
100 năm DEKRA: An toàn trong thế giới không ngừng thay đổi -
MetroTrans 2025 hướng tới đổi mới và hợp tác giao thông đường sắt đô thị -
Sungrow ra mắt hệ thống ESS dân dụng thế hệ mới
-
Top 6 lý do để phải trở thành cư dân của Nam Long II Central Lake
-
Tổ hợp tiện ích nâng tầm cuộc sống biệt thự Legacy Hill Resort & Villas
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng