-
Doanh nghiệp trở lại thị trường: Thước đo mới của môi trường kinh doanh -
Novaland bác tin ông Bùi Thành Nhơn thôi chức Chủ tịch HĐQT -
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sự phát triển của Masterise -
Cảng Quốc tế Long An tham dự hội nghị Portech châu Á lần thứ 12 tại Malaysia -
Vietnam Airlines vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới -
Dự án điện gió của T&T Group tại Lào xuất khẩu điện về Việt Nam cuối năm 2025
Là một trong những ngành hàng có sức tiêu thụ mạnh mẽ nhất vào dịp Tết Nguyên Đán, các thương hiệu bia luôn xem đây là thời điểm quan trọng nhất trong năm để gây ấn tượng với người tiêu dùng. Ngoài những chương trình ưu đãi hấp dẫn như mua bia tặng quà, quay số trúng thưởng v.v., bao bì của sản phẩm luôn được đặc biệt quan tâm vì khách hàng không chỉ mua để tiêu dùng mà còn làm quà tặng hay bày biện mâm cúng ngày Tết. Đó chính là mục tiêu của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam nhằm đáp ứng thị trường tiêu thụ Tết cổ truyền Việt Nam.
Huda tung sản phẩm phiên bản độc đáo phục vụ nhu cầu tiêu thụ Tết cổ truyền |
Đứng trước thách thức đó, Huda, một thành viên của Carlsberg Việt Nam, đã dành nhiều thời gian và tâm sức để tìm ra một thiết kế vừa thoả mãn được những yêu cầu đặc trưng của mùa Tết, vừa thể hiện đầy đủ câu chuyện “đậm tình miền Trung” đắt giá của thương hiệu này.
Mới đây, Huda chính thức “khoác lên mình” diện mạo mới hội đủ cả 2 yếu tố: Huda – An khang thịnh vượng, vạn sự như ý trên những hình ảnh mang địa danh “đậm chất miền Trung” nhằm phục vụ nhu cầu bàn tiệc độc đáo trong dịp Tết đến.
Cũng trong năm 2018, Huda cũng đánh dấu một năm đột phá khi cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới được ủ nấu ở -1oC Huda Ice Blast – “Cực lạnh cực đã”, nhằm tiếp tục nâng cấp trải nghiệm thưởng bia của người tiêu dùng.
Với người dân miền Trung, bia Huda luôn là lựa chọn hàng đầu bởi thương hiệu này có tính truyền thống, ăn sâu vào nhu cầu quen thuộc của người dân |
Suốt gần 3 thập kỷ gắn bó sâu sắc với người dân miền Trung trong nhiều khía cạnh của đời sống, Huda luôn nỗ lực không chỉ trong việc đảm bảo một chất lượng tuyệt hảo đồng nhất trong từng giọt bia mà còn tập trung tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Đặc biệt, mùa Giáng sinh năm nay, trong không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi, chuỗi sự kiện âm nhạc “Vui Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung” tại 3 tỉnh thành Quảng Bình, Quảng Trị và Nghệ An chính là điểm nhấn đáng chú ý mà thương hiệu này đặc biệt dành riêng cho mảnh đất miền Trung. Với sự đầu tư công phu và kĩ lưỡng, Huda lần đầu tiên mang đến trải nghiệm “tuyết rơi” bên trong quả cầu tuyết khổng lồ; cùng với đó là sân khấu ca nhạc được thiết kế hoành tráng và ấn tượng. Sự kiện đã thu hút sự tham dự của gần 8.000 người dân tham dự.
Lần đầu tiên Huda tri ân khách hàng vào đúng dịp Giáng sinh ấm áp với chương trình nghệ thuật đặc sắc, nếm thử hương vị Tết đến sớm trên mảnh đất miền Trung |
Theo đại diện của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, sắp tới công ty sẻ có chuyến hành trình về với từng địa phương trên mảnh đất miền Trung này để gửi tặng hàng ngàn phần quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của Huda, mà qua đó, nhiều gia đình miền Trung có thể đón một cái Tết sung túc, đầm ấm hơn.
-
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sự phát triển của Masterise -
Cảng Quốc tế Long An tham dự hội nghị Portech châu Á lần thứ 12 tại Malaysia -
Vietnam Airlines vào Top 25 hãng hàng không an toàn nhất thế giới -
Dự án điện gió của T&T Group tại Lào xuất khẩu điện về Việt Nam cuối năm 2025 -
Hai ngân hàng lớn bảo lãnh trả nợ thuế 217 tỷ đồng cho Tập đoàn Hương Sen -
Tiêu thụ xăng dầu năm 2025 dự kiến tăng 8% -
Minh Long tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Công ty
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024