-
Xây dựng Hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA -
Thương hiệu thời trang Coolmate huy động thành công vòng gọi vốn Series C -
Giữ quy định cấp phép nhập khẩu thuốc lá trong kinh doanh hàng miễn thuế -
Ngành sản xuất Việt Nam khởi đầu quý IV tăng ấn tượng -
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại
Là một trong những ngành hàng có sức tiêu thụ mạnh mẽ nhất vào dịp Tết Nguyên Đán, các thương hiệu bia luôn xem đây là thời điểm quan trọng nhất trong năm để gây ấn tượng với người tiêu dùng. Ngoài những chương trình ưu đãi hấp dẫn như mua bia tặng quà, quay số trúng thưởng v.v., bao bì của sản phẩm luôn được đặc biệt quan tâm vì khách hàng không chỉ mua để tiêu dùng mà còn làm quà tặng hay bày biện mâm cúng ngày Tết. Đó chính là mục tiêu của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam nhằm đáp ứng thị trường tiêu thụ Tết cổ truyền Việt Nam.
![]() |
| Huda tung sản phẩm phiên bản độc đáo phục vụ nhu cầu tiêu thụ Tết cổ truyền |
Đứng trước thách thức đó, Huda, một thành viên của Carlsberg Việt Nam, đã dành nhiều thời gian và tâm sức để tìm ra một thiết kế vừa thoả mãn được những yêu cầu đặc trưng của mùa Tết, vừa thể hiện đầy đủ câu chuyện “đậm tình miền Trung” đắt giá của thương hiệu này.
Mới đây, Huda chính thức “khoác lên mình” diện mạo mới hội đủ cả 2 yếu tố: Huda – An khang thịnh vượng, vạn sự như ý trên những hình ảnh mang địa danh “đậm chất miền Trung” nhằm phục vụ nhu cầu bàn tiệc độc đáo trong dịp Tết đến.
Cũng trong năm 2018, Huda cũng đánh dấu một năm đột phá khi cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới được ủ nấu ở -1oC Huda Ice Blast – “Cực lạnh cực đã”, nhằm tiếp tục nâng cấp trải nghiệm thưởng bia của người tiêu dùng.
![]() |
| Với người dân miền Trung, bia Huda luôn là lựa chọn hàng đầu bởi thương hiệu này có tính truyền thống, ăn sâu vào nhu cầu quen thuộc của người dân |
Suốt gần 3 thập kỷ gắn bó sâu sắc với người dân miền Trung trong nhiều khía cạnh của đời sống, Huda luôn nỗ lực không chỉ trong việc đảm bảo một chất lượng tuyệt hảo đồng nhất trong từng giọt bia mà còn tập trung tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Đặc biệt, mùa Giáng sinh năm nay, trong không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi, chuỗi sự kiện âm nhạc “Vui Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung” tại 3 tỉnh thành Quảng Bình, Quảng Trị và Nghệ An chính là điểm nhấn đáng chú ý mà thương hiệu này đặc biệt dành riêng cho mảnh đất miền Trung. Với sự đầu tư công phu và kĩ lưỡng, Huda lần đầu tiên mang đến trải nghiệm “tuyết rơi” bên trong quả cầu tuyết khổng lồ; cùng với đó là sân khấu ca nhạc được thiết kế hoành tráng và ấn tượng. Sự kiện đã thu hút sự tham dự của gần 8.000 người dân tham dự.
![]() |
| Lần đầu tiên Huda tri ân khách hàng vào đúng dịp Giáng sinh ấm áp với chương trình nghệ thuật đặc sắc, nếm thử hương vị Tết đến sớm trên mảnh đất miền Trung |
Theo đại diện của Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, sắp tới công ty sẻ có chuyến hành trình về với từng địa phương trên mảnh đất miền Trung này để gửi tặng hàng ngàn phần quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thường niên của Huda, mà qua đó, nhiều gia đình miền Trung có thể đón một cái Tết sung túc, đầm ấm hơn.
-
Đèo Cả tăng tốc dự án trọng điểm, củng cố đà tăng trưởng bền vững trong năm 2025 -
Kiên quyết ngăn chặn hành vi gian lận thương mại -
Doanh nhân Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food: Khát vọng xây dựng thương hiệu nông sản toàn cầu -
HAGL Agrico vẫn lỗ trăm tỷ; Hoa Sen lãi cao nhất 3 năm; Tài sản Vingroup vượt mốc triệu tỷ đồng -
Quý III/2025, Thuduc House ghi nhận lợi nhuận cao nhất trong vòng 4 năm qua -
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ



