Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
INSEE Việt Nam đã và đang tạo ra sự khác biệt
Nguyễn Thu - 16/12/2021 13:14
 
Ông Bruno Fux, Giám đốc Ecocycle và Phát triển bền vững INSEE Việt Nam chia sẻ nhân dịp khi Xi măng INSEE lần thứ 6 có tên trong Top 100 Công ty Phát triển bền vững tại Việt Nam.

Ông Bruno Fux, Giám Đốc Ecocycle và Phát triển bền vững INSEE Việt Nam

“Tôi rất tự hào với INSEE và sự đóng góp của toàn bộ tập thể nhân viên của chúng tôi. Tôi nghĩ đây là sự ghi nhận rất có giá trị cho những nỗ lực không ngừng của INSEE để phát triển bền vững hơn. Tôi nghĩ điều đặc biệt nhất chính là việc Công ty đã nhận được chứng nhận này trong 6 năm liên tiếp, đó là sự công nhận cho những cố gắng của chúng tôi trong suốt một năm vừa qua và hơn hết, tôi tin rằng đây sẽ là sự thúc đẩy không ngừng cho sự bền vững. Điều quan trọng và cuối cùng, chúng tôi đã và đang tạo ra sự khác biệt”, ông Bruno Fux, Giám đốc Ecocycle và Phát triển bền vững INSEE Việt Nam chia sẻ.

Thành quả này là sự khẳng định cho cam kết của công ty trong quá trình đồng hành cùng Việt Nam thực hiện chiến lược phát triển bền vững.

Trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, Xi măng INSEE luôn cố gắng cân bằng giữa mục tiêu phát triển bền vững và hoạt động kinh doanh của công ty nhằm mang lại những giá trị tích cực đến cho con người Việt Nam và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước cũng như con người và môi trường toàn cầu. Bằng những nỗ lực phát triển công nghệ sản xuất xi măng, trong năm 2021, INSEE Việt Nam đã nhận được phê chuẩn nâng hạng “Nhãn xanh” lần thứ ba kể từ lần đầu tiên được nhận chứng nhân vào năm 2017 cho các sản phẩm INSEE Đa Đụng Power-S, INSEE ECO Đa Dụng và INSEE Đa Dụng Power Fast lên hạng 3 trong bảng hệ thống đánh giá của Hội đồng Công trình Xanh Singapore (Singapore Green Building Council – SGBC).

Ngoài ra, các sản phẩm xi măng Công nghiệp như INSEE Extra Durable, INSEE Compact Rock, INSEE Stable Soil, và INSEE Mass Pour đều tiếp tục giữ vững hạng 4, là số hạng tối đa trong hệ thống đánh giá của SGBC. Sự phê chuẩn nâng hạng “Nhãn xanh” lần này cho các sản phẩm Xi măng của INSEE Việt Nam là kết quả của quá trình đánh giá nghiêm ngặt với các tiêu chuẩn cao của SGBC. Và gần đây nhất, INSEE Việt Nam đã trở thành công ty xi măng đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á nhận được chứng chỉ Tuyên bố sản phẩm môi trường quốc tế (Environmental Product Declaration - EPD). Đây được xem là cam kết của doanh nghiệp trong việc đo lường và giảm tác động đến môi trường của các sản phẩm và dịch vụ mà công ty kinh doanh cũng như báo cáo minh bạch những tác động này nếu có.

Bên cạnh đó, INSEE liên tục tổ chức nhiều chương trình giúp phát triển thế hệ tài năng trẻ tương lai. Cụ thể là cuộc thi INSEE Prize – đi cùng thế hệ trẻ; giúp các bạn sinh viên kiến trúc và kỹ thuật ứng dụng các kiến thức về xây dựng bền vững đã học vào thực tế, đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của cộng đồng. Bên cạnh đó, INSEE cũng tổ chức các chương trình như Đào tạo nghề tại doanh nghiệp (EVE), Kỹ sư tài năng (JET) và Quản trị viên tập sự (GDP) để đào tạo và tìm ra được nguồn nhân lực thích hợp cho những vị trí trọng yếu.

Với những cột mốc đầy tự hào trong năm 2021, việc được vinh danh trong Top 100 Công ty bền vững Việt Nam 6 năm liên tiếp là sự công nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của công ty trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, INSEE hiểu rằng, quá trình đạt được mục tiêu “phát triển bền vững” tại Việt Nam còn rất nhiều khó khăn. Là một công ty tiên phong áp dụng những sáng kiến bền vững trong hoạt động kinh doanh, cùng với triết lý “Vững xây cuộc sống”, INSEE Việt Nam nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc không những cung cấp sản phẩm xi măng có hiệu suất cao cho các công trình mà còn sử dụng tài nguyên hiệu quả.

INSEE Việt Nam chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Vừa qua tại Kiên Giang, INSEE Việt Nam cùng đoàn bác sĩ tình nguyện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ phối hợp với Hội Liên hiệp Các Tổ chức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư