
-
Tiền gửi ngân hàng cao kỷ lục, vẫn “hụt” hơn 1 triệu tỷ đồng so với tín dụng
-
Tỷ giá vọt lên 26.120 VND/USD, tăng 2,2% từ đầu năm
-
Tiếp tục duy trì lãi suất thấp để hỗ trợ tăng trưởng, bất chấp áp lực về tỷ giá
-
ĐHĐCĐ ACB: Chia cổ tức 25%, lợi nhuận quý I đạt 20% kế hoạch năm
-
Vàng thế giới giảm thêm, giá vàng SJC mất mốc 100 triệu đồng/lượng -
Room ngoại được nới, nhiều nhà băng tìm cổ đông chiến lược nước ngoài
![]() |
Thương hiệu công sở Ivy Moda chính thức lấn sân sang phân khúc thời trang kids và tỏ ra tự tin có thể cạnh tranh với các thương hiệu cả trong và ngoài nước hiện có trên thị trường. |
Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo về sự kiện này diễn ra sáng nay, 9/10, tại Hà Nội.
Với 13 năm có mặt tại thị trường Việt Nam cùng hệ thống 64 showroom nhưng tới thời điểm hiện tại khi thị trường đã phủ sóng khá nhiều thương hiệu thời trang trong và ngoài nước phục vụ trẻ em, Ivy Moda mới nghĩ tới phân khúc phục vụ đối tượng trẻ em từ 4-12 tuổi.
Trả lời câu hỏi này, bà Lê Thị Ngọc Linh, Phó tổng giám đốc thương hiệu thời trang Ivy Moda cho biết: “Trước khi quyết định tung ra dòng sản phẩm Ivy Moda kids, chúng tôi đã nghiên cứu thị trường. Tín hiệu cho thấy, mặc dù thị trường đã tràn ngập mọi thương hiệu thời trang nhưng những thương hiệu này mới tính tới tập trung ưu tiên vào tính năng của sản phẩm như giữ ấm, mặc đi chơi, đi học…. Do vậy, chúng tôi quyết định lấn sân vào phân khúc này và vẫn giữ định hướng dòng thời trang cao cấp với phương châm “trẻ em cũng phải mặc đẹp”. Hiện chúng tôi đã thiết kế được 80 mẫu sản phẩm cho thời trang kids và dự kiến sẽ ra mắt trong show diễn tới khoảng 20 mẫu. Những mẫu sản phẩm này tập trung cho các đối tượng khách hàng trung và cao cấp, trước mắt là những tín đồ thời trang Ivy Moda”.
Bà Linh cũng tỏ ra khá tự tin trong việc Ivy Moda có thể cạnh tranh với những thương hiệu cả trong và ngoài nước hiện có trên thị trường.
“Ivy Moda hiện là thương hiệu thời trang duy nhất có chứng nhận cao nhất về dệt may kết hợp khai thác nguyên liệu vải chất lượng tốt nhất đi cùng với giá thành thấp hơn các thương hiệu thời trang kids ngoại khoảng 20 -30% khiến chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể cạnh tranh tốt riêng ở phân khúc này”, bà Linh nói.
Không chỉ dừng lại ở việc lấn sân vào phân khúc thời trang kids, Ivy Moda cũng đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng cho việc mở văn phòng đại diện tại Nga và dự kiến sẽ bắt đầu tung ra những sản phẩm đầu tiên tới thị trường này vào đầu năm 2019.
Trước đó, để chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng thị trường quốc tế, Ivy Moda đã bắt tay với nhà thiết kế người Anh, Graeme Amour, nhà thiết kế nổi tiếng từng làm cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế như Mc Queen, Alexander, Rita Ora…để nắm bắt xu thế người dùng quốc tế.
Kế hoạch tiếp theo của thương hiệu thời trang này ngay sau khi tiếp cận được thị trường Nga là mở rộng sang thị trường các nước Đông Nam Á.
“Không chỉ Việt Nam mà cả các thị trường chúng tôi dự định xuất khẩu, chúng tôi sẽ tạo ra những sản phẩm mang hơi thở thời trang thế giới. Chúng tôi đang chuyển hướng từ thương hiệu định hướng xu hướng thành thương hiệu thời trang tạo ra xu hướng. Ivy Moda cũng là thương hiệu theo trào lưu của thế giới 3 năm qua là “see now, wear now”. Do vậy, ngay sau khi show diễn thời trang thu đông được giới thiệu thì những sản phẩm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi cũng ngay lập tức có mặt tại các showroom của Ivy trên toàn quốc”, bà Linh khẳng định.
Dự kiến, tại show diễn thời trang thu đông 2018, Ivy Moda sẽ trình diễn 100 mẫu thiết kế bao gồm các thiết kế “ready to wear” cho nam giới và phái đẹp, Ivy kids cùng các mẫu thiết kế dành riêng cho trang phục dạ hội cuối năm.
-
Ngân hàng ồ ạt rót vốn vào lĩnh vực hạ tầng -
Vàng thế giới giảm thêm, giá vàng SJC mất mốc 100 triệu đồng/lượng -
Room ngoại được nới, nhiều nhà băng tìm cổ đông chiến lược nước ngoài -
Chuyên gia dự báo diễn biến giá vàng trước thương chiến toàn cầu -
ACB, HDBank, OCB đặt mục tiêu lợi nhuận, tăng vốn lên bao nhiêu trong năm nay? -
Vàng thế giới mất mốc 3.000 USD/ounce, giá SJC vẫn trên 100 triệu đồng/lượng -
Tín dụng tăng dần về cuối quý I/2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/4
-
2 Đề xuất bố trí vốn đầu tư tuyến đường 5.200 tỷ đồng kết nối TP.HCM với Long An
-
3 Dòng đầu tư vào Việt Nam sẽ không bị cản bước
-
4 TP.HCM tổ chức roadshow quốc tế để thông tin việc đầu tư các tuyến metro
-
5 Bộ Tài chính nêu quan điểm chọn nhà đầu tư cho cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
-
Công ty CP Tôn Pomina công bố nhóm cổ đông mới và kế hoạch phát triển