Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Kết nối doanh nghiệp Thanh Hóa với doanh nghiệp Singapore
Sĩ Chức - 17/10/2017 16:58
 
Vừa qua, tại TP. Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì, phối hợp với Hiệp hội sản xuất Singapore (SMF), Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức hội thảo Kết nối doanh nghiệp Singapore và doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa.

Với mục đích giao lưu, học hỏi, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư. Hội thảo đã nhận được sự hưởng ứng và tham dự của đông đảo các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến từ Singapor cũng như các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa…

Đây cũng là cơ hội Thanh Hóa giới thiệu với các doanh nghiệp, nhà đầu tư đến từ Singapor thông tin về các dự án trọng điểm của tỉnh cần thu hút vốn đầu tư, tạo động lực tăng trưởng kinh tế của Thanh Hóa nói riêng, các tỉnh khu vực Bắc Trung bộ nói chung.

.
Thanh Hóa luôn mong muốn mời chào các nhà đầu tư Singapore quan tâm tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư sản xuất, kinh doanh tại địa bàn tỉnh

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong nhiều năm liên tục địa phương này đứng trong Top10 tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Đặc biệt từ năm 2016 đến nay, tỉnh Thanh Hóa là địa phương thứ 3 thuê Tập đoàn Boston (Mỹ) rà soát, tư vấn xây dựng quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2040, tập trung huy động các nguồn lực xã hội, ưu tiên đầu tư cho các trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế địa phương.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định Singapore là một trong những quốc gia trọng điểm ưu tiên thu hút đầu tư và luôn mong muốn mời gọi các nhà đầu tư Singapore quan tâm tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Thanh Hóa.

Được biết, hiện tại trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 4 dự án của các nhà đầu tư đến từ Singapore trong các lĩnh vực chăn nuôi, chế biến; sản xuất vật liệu xây dựng; bảo trì, bảo dưỡng và dịch vụ logistics cho Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

14 doanh nghiệp Singapore chuẩn bị vào Việt Nam, Vietcombank nhanh chân hợp tác
Hôm nay (17/10/2017), Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietcombank và Liên đoàn chế tạo Singapore (SMF) đã chính thức diễn ra. Phía SMF...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư