Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 04 tháng 10 năm 2024,
Khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2014
Thanh Tân - 03/12/2014 20:50
 
Sáng nay 3/12, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 12 tại TP.HCM (Vietnam Expo 2014) do Công ty VINEXAD tổ chức chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (Quận 7, TP.HCM). Hội chợ sẽ được tổ chức đồng thời với Triển lãm Sản phẩm Thổ Nhĩ Kỳ và Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhiều cơ hội về đầu tư và thương mại tại Vietnam Expo 2014
Vietnam Expo 2014 tiếp tục hút doanh nghiệp ngoại

Vietnam Expo 2014 tại TP.HCM diễn ra đến ngày 6/12/2014, được xem là một trong những cầu nối xúc tiến thương mại quan trọng giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, đặc biệt là khu vực Châu Á.

   
  Triển lãm sản phẩm Thổ Nhĩ Kỳ lần đầu tiên tại Việt Nam được khai mạc cùng với Vietnam Expo 2014  

Hội chợ đã thành công sau 11 năm tổ chức, và năm nay thu hút được 426 công ty với quy mô 450 gian hàng đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ba Lan, Ấn Độ, Belarus, Đài Loan, Indonesia, Hong Kong, Hàn Quốc, Malaysia, Nepal, Nhật Bản, Pháp, Slovakia, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Các sản phẩm trưng bày tại VietNam Expo 2014 gồm: Máy móc và Điện tử; Xe đạp – Xe đạp điện và Linh phụ kiện; Trang thiết bị nội ngoại thất & Gia dụng…

Với mục tiêu tạo ra các cơ hội hợp tác kinh doanh và là cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam và thế giới, Vietnam Expo 2014 đã không ngừng phát triển với quy mô và khâu tổ chức chuyên nghiệp. Minh chứng cho điều này là những quốc gia và vùng lãnh thổ thường niên có mặt tại hội chợ năm liên tiếp như: Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia.

Bên cạnh đó, Vietnam Expo 2014 còn có sự tham gia tích cực của các doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.

Ngoài ra, cũng phải kể đến sự kiện đồng tổ chức với Vietnam Expo 2014 này là “Triển lãm Quốc tế Xe Hai Bánh (Inter Cycle Vietnam 2014)” - triển lãm duy nhất về xe đạp được tổ thành công liên tiếp 3 năm liền.

Inter Cycle Vietnam 2014 có sức hút rất lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng như xe đạp, xe đạp điện, linh phụ kiện xe đạp, đồ chơi xe đạp, trong đó có các thương hiệu xe đạp nổi tiểng như Vietbike, Thống Nhất, Shuaigete, Sune Electric, Fonix và rất nhiều hãng xe nhập khẩu khác.

Với bề dày kinh nghiệm của Ban tổ chức, Vietnam Expo 2014 dự kiến đón tiếp khoảng 15.000 lượt khách tới làm việc và tham quan. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư