Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Khai mạc Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016 tại TP. HCM
Hải Đăng - 04/05/2016 14:30
 
Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016 sẽ chính thức được khai mạc và diễn tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM trong 4 ngày, từ 5 - 8/5/2016.

Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016 do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan – Văn phòng Thương vụ Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP. HCM chủ trì tổ chức. Năm 2016 là năm thứ 14 Triển lãm được tổ chức và được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với tên gọi "Tuần lễ Thái Lan".

Khách thăm quan Triển lãm năm 2015
Khách thăm quan Triển lãm năm 2015

Triển lãm là một trong những sự kiện nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam, cũng như tạo nền tảng kinh doanh để các doanh nghiệp  hai nước mở rộng mạng lưới và tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng là cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tìm hiểu các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ Thái Lan đạt chất lượng tầm quốc tế.

Không những vậy, Triển lãm còn giúp tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh cho các ngành công nghiệp khác nhau như thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, phụ tùng, phụ kiện xe ô tô và xe máy, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Triển lãm cũng bao gồm các ngành dịch vụ khác như  giáo dục, du lịch, nhượng quyền thương mại và dịch vụ ăn uống....

Triển lãm mở cửa từ 10h00 - 20h00 liên tục trong 4 ngày.

Tổ chức 3 triển lãm quốc tế về giấy, cao su, mực in tại Hà Nội
Sáng nay (26/4), tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội) diễn ra đồng thời 3 triển lãm thương mại quốc tế về ngành giấy, cao su - săm lốp và sơn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư