
-
Giá xăng giảm nhẹ, dầu đồng loạt tăng từ 15h ngày 22/5
-
Nông sản Việt và bài toán mở rộng thị trường xuất khẩu
-
Sầu riêng Việt có thêm “giấy thông hành” vào thị trường lớn nhất thế giới
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016 do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan – Văn phòng Thương vụ Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP. HCM chủ trì tổ chức. Năm 2016 là năm thứ 14 Triển lãm được tổ chức và được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với tên gọi "Tuần lễ Thái Lan".
![]() |
Khách thăm quan Triển lãm năm 2015 |
Triển lãm là một trong những sự kiện nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam, cũng như tạo nền tảng kinh doanh để các doanh nghiệp hai nước mở rộng mạng lưới và tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược.
Bên cạnh đó, triển lãm cũng là cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tìm hiểu các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ Thái Lan đạt chất lượng tầm quốc tế.
Không những vậy, Triển lãm còn giúp tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh cho các ngành công nghiệp khác nhau như thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, phụ tùng, phụ kiện xe ô tô và xe máy, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Triển lãm cũng bao gồm các ngành dịch vụ khác như giáo dục, du lịch, nhượng quyền thương mại và dịch vụ ăn uống....
Triển lãm mở cửa từ 10h00 - 20h00 liên tục trong 4 ngày.

-
Tách múi, đóng gói nhỏ: Giải pháp kích cầu nội địa cho sầu riêng mùa khó -
Cà phê Việt nhắm vào thị trường chế biến sâu -
Xuất khẩu cà phê 4 tháng đã rinh về 3,8 tỷ USD -
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro -
Cơ hội vàng từ dịch vụ thuê tài xế -
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số
-
Agribank mở rộng phạm vi cấp vốn và nâng quy mô triển khai chương trình tín dụng ưu đãi lĩnh vực nông, lâm, thủy sản
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm