
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Khai trương trung tâm mua sắm Aeonmall Hà Đông
Ngày 5/12, tại quận Hà Đông, trung tâm thương mại thứ 2 của Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. Với tổng diện tích sàn khoảng 150.000m2 và hơn 200 gian hàng bao gồm các thương hiệu trong và ngoài nước, Aeonmall Hà Đông kỳ vọng sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu ngày càng cao của người dân Thủ đô.
![]() |
Với diện tích mặt bằng khoảng 98,000m2 Aeonmall Hà Đông được dự báo sẽ là điểm mua sắm mới cho cư dân khu vực phí Tây Hà Nội. |
![]() |
Hơn 150.000m2 sàn của chuối trung tâm thương mại này đã được phủ kín |
![]() |
Các gian hàng với nhiều diện tích khác nhau, phù hợp với mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp cũng đồng loạt mở cửa vào 17h30 chiều 5/12 |
![]() |
Khu vực vườn ẩm thực có tới hơn 80 nhà hàng khác nhau. |
![]() |
Góc Bình Minh là một nơi dành cho các startup về thời trang hoặc các cửa hàng bán lẻ. |
![]() |
Khu vực food cout luôn đông đúc nhất. |
![]() |
Các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài cũng xuất hiện khá dày đặc. |
![]() |
Siêu thị Aeon với nhiều loại trái cây trong nước và nhập khẩu được bày bán. |
![]() |
Gian hàng thủy sản nhập khẩu của siêu thị. |

TGĐ AeonMall Việt Nam: Tử tế là lợi điểm lớn
Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bán lẻ lớn và lâu đời của thế giới đã chính thức đặt chân vào thị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard